Site icon Medplus.vn

Sinh tố sữa chua lựu CÁCH KẾT HỢP ĐƯỢC HÒA ĐIỆU

nuoc giai khat tot 1 - Medplus

Lựu và chuối hòa quyện hương vị như để tạo nên các điểm kích thích cảm giác trong miệng. Công thức sinh tố đơn giản này được tạo nên trên nền hương vị của sữa chua. Thành phẩm có kết cấu kem và nhờ mật ong độ ngọt được bổ sung một cách hoàn hảo. Bạn hãy dùng sinh tố sữa chua lựu như một cách để bắt đầu ngày mới.

Sinh tố sữa chua lựu CÁCH KẾT HỢP ĐƯỢC HÒA ĐIỆU

Lựu, sữa chua và chuối

Khái quát

Đây không phải là một công thức dành cho dịp cuối tuần. Nhưng, bạn biết đấy… chúng tôi rất muốn giới thiệu cho bạn. Giả sử, đó là ngày thứ 2 kể từ khi chế độ ăn kiêng sau năm mới của bạn bắt đầu… Việc này diễn ra như thế nào? Sinh tố sữa chua lựu này giúp chúng tôi có thêm nỗ lực để giữ vóc dáng.

Ngày đầu tiên của hành trình thay đổi. Chúng tôi bắt đầu uống một ly cao của sinh tố sữa chua lựu ngon tuyệt này. Nhưng vào đêm hôm đó, chúng tôi đã thèm một ly trà sữa đường nâu – thứ đó thật ngon. Nhưng biết làm sao cho hay bây giờ, chúng tôi vẫn quyết tâm vượt qua cơn khó chịu này.

Chúng tôi hy vọng ngày 2, 3 và 4 diễn ra tốt hơn. Chúng tôi không thể hứa điều gì vì ngày 7 tháng 1 là Lễ Giáng sinh của Chính thống giáo. Điều này có nghĩa đã đến thời điểm chúng tôi ăn mừng! Những chiếc bánh quy đó không thể trở thành bữa ăn của chúng tôi. Những món đồ mẹ chúng tôi nấu cũng rất ngon. Nhưng chúng tôi đã cầu nguyện để lòng quyết tâm vững mạnh trong tinh thần.

Và chúng tôi đã vượt qua quá trình cải thiện vóc dáng đó. Dần dần, mọi việc đã trở thành thói quen. Chúng tôi có thể tự hào về những gì mình đã làm. Ăn uống cũng như một công việc chuẩn bị cho một tâm hồn đẹp đẽ, vượt qua cám dỗ, để được cứu rỗi. Hiện tại, chúng tôi tập trung vào món sinh tố sữa chua lựu.

Công thức sinh tố sữa chua lựu

Sinh tố sữa chua lựu rất thơm ngon, dễ chuẩn bị và tốt cho sức khỏe. Nó yêu cầu nước ép lựu, sữa chua và mật ong. Và mọi việc còn lại, bạn hãy hoàn thiện. Chúng bao gồm việc đi siêu thị chọn mua nguyên liệu và vào bếp thực hành ngay.

Thành phần

1 cup đá xay
2 quả chuối, cắt lát
1/2 cup sữa chua không béo
1/2 cup nước ép lựu
2 thìa mật ong
3 thìa hạt lựu để trang trí

Sinh tố sữa chua lựu

Hướng dẫn

Bước 1:

Cho đá, lát chuối, sữa chua, nước ép lựu và mật ong vào máy xay sinh tố và xay cho đến khi mịn.

Bước 2:

Thêm sữa chua hoặc nước trái cây nếu cần, tùy thuộc vào độ đặc mong muốn của bạn và điều chỉnh chất tạo ngọt theo khẩu vị của bạn.

Bước 3:

Đổ sinh tố sữa chua lựu vào 2 ly đã ướp lạnh. Dùng vài hạt lựu để trang trí sao cho đẹp mắt.

Bước 4:

Phục vụ sinh tố sữa chua lựu và thưởng thức ngay lập tức!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2
Mỗi phần sinh tố sữa chua lựu chứa
Lượng calo 198
% Nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày *
Tổng chất béo 2 g 2%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 48 mg 2%
Tổng lượng Carbohydrate 45 g 16%
Chất xơ 8 g 27%
Chất đạm 4 g
Canxi 141 mg 11%
* % Nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng sinh tố sữa chua lựu.

Hạt lựu và ly sinh tố

Kết luận

Béo, ngọt, đậm đà hương vị trái cây. Bạn có thể ưa thích cảm giác lúc khoang miệng bạn được các ngụm thức uống lấp đầy. Các cơ quan vị giác giúp bạn phân tích chính xác các hương vị đã được trộn hòa để gửi đến bộ não giúp lưu giữ dữ liệu, món yêu thích hay món ám ảnh… Chúng tôi đang nói đùa một chút nhưng cũng đang đánh giá sinh tố sữa chua lựu theo cách riêng.

Nói tóm lại, bạn chỉ cần 5 phút để có 2 ly sinh tố sữa chua lựu đáng để ghi nhớ. Bạn hãy vào bếp kiểm chứng tránh trường hợp không hợp khẩu vị. Bạn hãy tự cho mình lời khuyên cũng như cách làm chủ chính mình. Mọi cuộc khám phá chỉ có ý nghĩa lúc bạn nhận thức được việc mình đang làm và cần làm. Ăn uống không chỉ để sống cho riêng mình vậy.

Ly sinh tố sữa chua lựu của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn hay dùng sữa chua để nấu món gì? Bạn có thích lựu không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Nếu bạn thích sinh tố sữa chua lựu hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dàn để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Diet Hood

Exit mobile version