Site icon Medplus.vn

Sinh tố việt quất đậu phụ HƯƠNG VỊ TRUNG QUỐC TUYỆT VỜI

zxcvbn123hnj12jn123 1 - Medplus

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sinh tố trái cây thuần chay hoặc đơn giản là một loại được làm không có sữa, thì món sinh tố này dành cho bạn. Sinh tố có thể thay thế bữa ăn tuyệt vời. Hoặc nó là một thứ bổ dưỡng để nhâm nhi khiến bạn bớt đói. Món sinh tố thơm ngon này không chỉ thuần chay, nó còn chứa đầy chất chống oxy hóa và protein để giúp phục hồi của bạn. Bài Sinh tố việt quất đậu phụ HƯƠNG VỊ TRUNG QUỐC TUYỆT VỜI nói thêm về vấn đề này.

Sinh tố việt quất đậu phụ HƯƠNG VỊ TRUNG QUỐC TUYỆT VỜI

1. Khái quát

Món sinh tố này có thể mang lại trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Và bạn có thể đọc phần sau để tự tay làm một ly sinh tố việt quất đậu phụ tuyệt hảo. Chúng tôi mong nhận được cảm nhận chi tiết để phát triển nội dung chuyên mục. Khẩu vị của bạn quyết định thị hiếu ẩm thực của bạn.

Cơ thể bạn cần protein, ít nhất trong khoảng 10 đến 20 gam. Protein giúp bạn tăng cơ bắp hoặc bổ sung protein bạn đã mất từ ​​quá trình tập luyện. Điều quan trọng nữa bạn nên ăn một số loại carbs cùng protein để làm chậm quá trình phân hủy. Món sinh tố này chứa B-vitamin complex, 45% Vitamin D, 52% canxi, 21% sắt và nhiều hơn thế nữa.

Đậu phụ non đẹp mắt, được dùng tạo thành món kem lắc. Đồng thời nó cung cấp một lượng protein lành mạnh. Chuối và quả việt quất mang lại vitamin và khoáng chất cũng như màu sắc và hương vị cho thức uống giải khát này. Trong khi mật ong tạo thêm vị ngọt sâu.

2. Công thức sinh tố việt quất đậu phụ

Thành phần

  • 6 ounce đậu phụ non
  • 1 quả chuối vừa
  • 2/3 cup sữa đậu nành
  • 1 cup quả việt quất (đông lạnh hoặc tươi, đã chia )
  • 1 thìa mật ong
  • Tùy chọn: 2 đến 3 viên đá

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng để làm sinh tố việt quất đậu phụ.

Bước 2:

Xả đậu hũ non để loại bỏ nước thừa (đậu hũ non có hàm lượng nước cao).

Bước 3:

Lột vỏ và cắt miếng chuối. Đặt lên khay nướng và để đông lạnh trong khoảng 15 phút (điều này giúp sinh tố đặc hơn).

Sinh tố việt quất đậu phụ
Bước 4:

Xay đậu phụ, chuối và sữa đậu nành trong 30 giây bằng máy xay sinh tố.

Bước 5:

Thêm 1/2 cup quả việt quất và xay cho đến khi mịn.

Bước 6:

Thêm quả việt quất, mật ong và đá viên còn lại nếu muốn và xay cho đến khi thật mịn.

Bước 7:

Phục vụ và thưởng thức!

3. Lời khuyên

  • Các lát chuối đông lạnh, mang đến độ ngọt ngào cho món sinh tố việt quất đậu phụ này.
  • Bằng cách đông lạnh chuối và sử dụng quả việt quất đông lạnh, bạn có thể không cần thêm bất kỳ viên đá nào vào món sinh tố vieeth quất đậu phụ này.
  • Đậu hũ mềm là loại đậu hũ được lựa chọn để làm sinh tố và cocktail. Nếu không có sẵn, bạn có thể thay thế bằng 2/3 cup sữa chua nguyên chất, ít béo.
  • Hãy thoải mái tăng hàm lượng protein trong sinh tố bằng cách thêm 1 hoặc 2 thìa cà phê bột mầm lúa mì.

4. Đậu phụ non và đậu phụ thông thường

Đậu phụ non và đậu phụ thông thường có kết cấu khác nhau. Và mỗi loại đều lý tưởng cho các loại công thức nấu ăn khác nhau. Đậu phụ non hay đậu phụ Nhật Bản, rất mềm và mịn. Do đó theo đúng tên gọi, nó dễ dàng bị vỡ. Trong khi đậu phụ thông thường rắn và chắc hơn.

Đậu phụ thông hường được sử dụng cho việc cắt khối hoặc cắt lát. Và đậu phụ non được chỉ định khi đậu hũ cần được trộn đều và trở nên đặc và có dạng kem. Đậu phụ non là một thành phần chính trong các món tráng miệng, sinh tố và nước sốt thuần chay.

Cho dù bạn đang sử dụng đậu phụ thường hay non, hàm lượng dinh dưỡng của chúng giống nhau. Vì sự khác biệt giữa hai kiểu đậu phụ là cách chúng được chế biến. Việc thêm đậu phụ vào công thức nấu ăn cung cấp lượng protein ít calo, ít chất béo và lượng canxi tốt. Điều này khiến món sinh tố việt quất đậu phụ trở thành một lựa chọn lành mạnh.

5. Các công thức biến thể

  • Bạn có thể đổi quả việt quất lấy dâu tây nếu thích. Bạn có thêm vào món sinh tố việt quất đậu phụ này đào, mận hoặc trái cây yêu thích khác.
  • Nếu bạn không có mật ong, xi-rô cây phong là một nguyên liệu thay thế tốt. Nó tạo một chút hương vị khác. Nhưng nó góp phần bổ sung điểm nhấn thêm cho hương vị trái cây.
Exit mobile version