Site icon Medplus.vn

Sinh tố xoài cà rốt KHÔNG GLUTEN, CẦN 4 NGUYÊN LIỆU

sinh to khong gluten 1 - Medplus

Món sinh tố xoài cà rốt yêu cầu các nguyên liệu tươi và có hương vị thơm ngon. Qua đây, chúng tôi cũng muốn chứng minh việc ăn uống lành mạnh thật không khó. Bạn có thể chuẩn bị buổi sáng dễ dàng và hầu hết mọi người đều có thể tiếp cận. Bạn đã sẵn sàng vào bếp cùng chúng tôi chưa?

Sinh tố xoài cà rốt KHÔNG GLUTEN, CẦN 4 NGUYÊN LIỆU

Bữa ngon cho người bận rộn

Khái quát

Sinh tố luôn được xem như món ăn tuyệt vời của bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ giữa ngày. Vì nó mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và dễ biến. Nếu bạn đang cần tìm một món sinh tố không chứa Gluten, hãy thử dùng sinh tố xoài cà rốt.

Ngay lúc nhận được máy xay sinh tố Blendtec, chúng tôi đã đọc hết cuốn sách dạy nấu ăn kèm theo và tìm thấy một công thức nước ép cà rốt. Nó chỉ gồm cà rốt và nước. Chúng tôi nghĩ như thế không xứng đáng với việc có trong tay một chiếc máy tốt.

Bạn hãy đoán xem nó có mùi vị như thế nào? Cà rốt và nước. Đúng vậy. Chúng tôi biết. Nó rất đơn giản và chẳng ngon mấy. Vì vậy, chúng tôi đã có ý tưởng chuẩn bị ly sinh tố xoài cà rốt. Và bạn thấy đó, các nguyên liệu dễ mua, không đắt và 10 phút để sơ chế và hoàn thành thức uống thành phẩm. Quá dễ dàng nếu bạn đang cần một món ăn bổ dưỡng, dễ tiêu.

Ly sinh tố xoài cà rốt có vẻ ngoài đẹp mắt. Màu cam rực rỡ của nó có thể khiến bạn chú ý. Và hương vị thơm ngon của nó giữ chân bạn. Nếu bạn có một ít cà rốt cần tận dụng, hãy chọn thêm một quả xoài và chuẩn bị sẵn sàng để cho tất cả vào máy xay sinh tố. Bạn cũng chỉ cần một quả chuối và một ít nước cam. Khi tất cả kết hợp với nhau, bạn có thể được thưởng thức một ly sinh tố có hương vị tươi mát, tốt cho sức khỏe và bạn chắc chắn yêu thích.

Công thức sinh tố xoài cà rốt

Thành phần

1 ½ cup nước cam
1 quả chuối vừa
1 cup xoài cắt miếng (đã rã đông nếu bạn mua loại đông lạnh)
1 cup cà rốt đông lạnh

Sinh tố cam cà rốt

Hướng dẫn

Bước 1:

Cho tất cả các nguyên liệu vào một máy xay sinh tố theo thứ tự được liệt kê trong danh sách ngay bên trên. Xay cho đến khi hỗn hợp mịn.

Bước 2:

Cho sinh tố xoài cà rốt vào hai ly đã được ướp lạnh. Trang trí sao cho đẹp mắt. Phục vụ và thưởng thức ngay lập tức!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2

Mỗi phần sinh tố xoài cà rốt chứa

Lượng calo: 212 kcal | Carbohydrate: 51 g | Chất đạm: 3 g | Chất béo: 1 g | Chất béo bão hòa: 1 g | Natri: 47 mg | Kali: 927 mg | Chất xơ: 5 g | Đường: 37 g | Vitamin A: 11994 IU | Vitamin C: 132 mg | Canxi: 51 mg | Sắt: 1 mg

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng sinh tố xoài cà rốt.

Nhu cầu dinh dưỡng một người cần cung cấp một ngày có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và công việc.

Khuyến khích vào bếp

Như vậy, chúng tôi đã hoàn thành món sinh tố cam cà rốt. Bạn có thể nhân đôi, nhân ba công thức nếu có nhiều người bạn. Bạn cũng có thể điều chỉnh công thức theo khẩu vị, sở thích và nguyên liệu sẵn có. Món ăn không có đúng sai chỉ có cân bằng, hợp lý. Chúng tôi đang nói đến việc hài hòa về việc trang trí, kết hợp hương vị, đối tượng và thời điểm phục vụ.

Nếu bạn muốn chắc chắn hãy học một khóa nấu ăn chuyên nghiệp hay đọc thêm sách cung cấp các mẹo xây dựng bữa ăn theo chuyên gia dinh dưỡng. Quá trình này bạn cần chủ động để gặt được kết quả tốt nhất. Bí quyết nấu ăn bắt đầu ở bạn, việc tìm hiểu, kế đến bạn hãy quan tâm đến những người tham gia bữa ăn – tâm lý, khẩu vị của họ và cuối cùng để việc phục vụ diễn ra tốt hơn bạn nên đọc các bài về văn hóa bữa ăn. Thay vì thuyết minh, chúng tôi thích gợi ý và kể chuyện hơn.

Bữa phụ vui vẻ

Kết luận

Ly sinh tố xoài cà rốt có hương vị thơm ngon, sống động này chứa đầy dinh dưỡng và sẵn sàng trong vài phút. Bạn chỉ cần có 4 thành phần và thực hiện vài thao tác cơ bản!

Ly sinh tố xoài cà rốt của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn hay dùng loại trái cây nào để xay sinh tố? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn có công thức sinh tố nào cần giới thiệu không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Bạn có thể dùng xoài chưa chín và cà rốt tươi nếu muốn. Hương vị xoài chưa chín khá giống cà rốt. Vì vậy chúng có thể được kết hợp. Nhưng nếu bạn dùng nguyên liệu tươi bạn cần thêm sữa chua hoặc chuối để hỗn hợp có kết cấu chuẩn một ly sinh tố nên có.

Nếu bạn thích sinh tố xoài cà rốt hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp, chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Culinary Hill

Exit mobile version