Site icon Medplus.vn

Snowball Brandy Cocktail thời điểm thích hợp để hoài niệm

chuan huong vi 9 - Medplus

Là một loại rượu mạnh cổ điển, Snowball Brandy Cocktail rất thú vị. Mặc dù tên gọi của nó như vậy, nó vẫn tuyệt để dùng quanh năm. Nó rất giống ly gin fizz và có thể được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1899 trong “Applegreen’s Bar Book.”

Snowball Brandy Cocktail thời điểm thích hợp để hoài niệm

Về cơ bản, Snowball Brandy Cocktail là một thức uống hỗn hợp của rượu mạnhbia gừng. Có vẻ như, các phiên bản đầu tiên sử dụng nước soda cùng đường thay vì xi-rô đơn giản. Trong khi lòng trắng trứng là tùy chọn, nó thường được tìm thấy trong các loại cocktail cổ điển và sẽ tạo ra một kết cấu tươi tốt và lớp bọt trên cùng cho đồ uống.

Chất lượng thoải mái của rượu mạnh và bọt từ lòng trắng trứng làm cho Snowball Brandy Cocktail trở thành một thức uống tuyệt vời vào mùa đông. Và một lần nữa, nó cũng mạnh mẽ và tươi mát. Vì vậy nó cũng là một lựa chọn tốt cho mùa hè. Bất kể mùa nào, bạn hãy thử bất cứ khi nào bạn có hứng thú với một ly cocktail rượu mạnh vừa kích thích vừa dễ pha chế.

Snowball Brandy Cocktail

Công thức Snowball Brandy Cocktail

Thành phần

2 ounce rượu mạnh
1/2 ounce xi-rô đơn giản
1 lòng trắng trứng lớn, tùy chọn
2 đến 3 ounce bia hơi, để nếm thử

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu mạnh, xi-rô đơn giản và lòng trắng trứng. Đổ đầy đá.
  3. Lắc mạnh để đảm bảo trứng được trộn đều.
  4. Lọc vào một cốc thủy tinh chứa đầy đá mới.
  5. Rót bia gừng lên trên. Phục vụ Snowball Brandy Cocktail và thưởng thức.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Snowball Brandy Cocktail chứa
Lượng calo 185
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 7 mg 0%
Tổng Carbohydrate 15g 5%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 15 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 3 mg 0%
Sắt 0 mg 1%
Kali 2 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Cảnh báo trứng sống

Ăn trứng sống và nấu chín có nguy cơ gây bệnh truyền qua thực phẩm.

Lời khuyên

Nếu bạn định dùng lòng trắng trứng, hãy chọn loại an toàn và tránh sử dụng trứng đã để trong tủ lạnh quá lâu.
Việc kiểm tra nhanh sẽ cho bạn biết quả trứng của bạn có còn tươi hay không: Nhẹ nhàng thả quả trứng vào cốc nước và nếu quả trứng nổi lên thì quả trứng đã quá cũ và không an toàn. Thay vào đó, bạn đang tìm những quả trứng chìm xuống đáy.

Đây là một thức uống tuyệt vời để thử các loại rượu mạnh mới quen. Khi bạn khám phá rượu mạnh, hãy thêm công thức này vào danh sách đồ uống của bạn để kiểm tra khả năng kết hợp của nó.

Các công thức biến thể

Bỏ qua trứng nếu bạn thích và bạn sẽ có một thức uống rượu mạnhbia gừng mạnh mẽ, sảng khoái. Điều chỉnh lượng xi-rô đơn giản cho phù hợp khẩu vị cá nhân của bạn. Mức này cũng có thể khác nhau giữa các loại rượu mạnh.

Thay vì uống bia gừng, bạn hãy đổ nước soda không đường chẳng hạn như seltzer hoặc club soda.

Nếu bạn muốn làm tươi sáng hương vị, Snowball Brandy Cocktail cũng trở nên ngon hơn nhờ một lát chanh hoặc nước cốt chanh.

Snowball Brandy Cocktail mạnh đến mức nào?

Khi nói đến độ cồn của Snowball, nó tương đương một ly rượu. Nếu bạn đổ rượu mạnh 80 độ và bao gồm trứng, nó đạt 14% ABV (28 độ). Việc bỏ qua trứng làm tăng mức đó lên 18% ABV (36 độ). Dù bằng cách nào, nó sẽ càng trở nên loãng hơn nếu bạn đổ hơn 2 ounce soda.

Nếu bạn thích Snowball Brandy Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version