Site icon Medplus.vn

Soda dâu mọi niềm vui bắt đầu trong phút lao động chăm chỉ

tiec ngoai troi - Medplus

Thức uống không phải một loại nước chanh có vị dâu tây đơn thuần. Nó cũng thật sảng khoái nhờ vào việc bổ sung soda club. Nó có vị gần giống như một loại soda dâu. Và vì bạn có thể can thiệp vào mọi công đoạn, bạn có thể kiểm soát lượng đường có trong thức giải khát này.

Soda dâu mọi niềm vui bắt đầu trong phút lao động chăm chỉ

Mùa xuân và mùa hè trở nên như thế nào nếu không có nước chanh tươi? Việc pha nước chanh không đường tại nhà dễ dàng đến mức bất ngờ. Tất cả những gì bạn cần là chất thay thế đường yêu thích của bạn và bạn đã có ngay ly soda dâu. Bạn hãy thêm một ít dâu tây tươi vào công thức này để giúp nó có hương vị tốt hơn.

Nhưng nếu bạn không phải một fan hâm mộ dâu tây, hãy chọn loại trái cây khác như quả việt quất hoặc quả mâm xôi. Thành thật mà nói, công thức này có thể dễ dàng kết hợp bất kỳ loại trái cây nào bạn yêu thích. Ngay cả trái cây đông lạnh cũng có thể được sử dụng ở đây. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên bỏ bớt 1 cup đá trong công thức vì trái cây đông lạnh khiến cho hỗn hợp đủ lạnh và bạn chắc chắn không muốn thêm nước chanh đông lạnh.

Soda dâu giống như một loại nước ngọt hơn một loại nước trái cây thông thường. Nó có độ đặc tương tự như nước chanh Chick-Fil-A.

Mặc dù công thức này không hoàn toàn như không có đường, nhưng nó vẫn có vị ngọt. Vì vậy nó có thể thay thế các phiên bản đồ uống đông lạnh có đường khác. Tất nhiên, chỉ cần 3 nguyên liệu không bao gồm nước, đây là món ăn đặc biệt trong những ngày nắng nóng chúng tôi chắc chắn gia đình bạn thích mê cho xem.

Tất nhiên, nếu bạn muốn ly soda dâu này có vị ngọt tự nhiên, bạn có thể sử dụng một chất thay thế có ít đường tinh luyện khác như mật ong hoặc xi-rô cây phong. Nhưng xin lưu ý những thay đổi trong chất tạo ngọt có thể khiến bạn tăng đường huyết, calo và có thể kích thích cảm giác thèm ăn đường nếu bạn đang dần loại bỏ nó khỏi chế độ ăn uống của mình. Nếu bạn cần hạn chế đường một cách nghiêm ngặt, hãy tránh xa nó. Bạn hãy xem nhãn dán thành phần của các loại thực phẩm và đặc biệt nếu thêm đường là cách để giảm bớt cảm giác thèm ăn.

Công thức soda dâu

Danh sách các nguyên liệu khá gọn nhưng có thể hơi đắt. Nếu siêu thị địa phương của bạn thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly soda dâu. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

Soda dâu

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thêm nước chanh, nước, tinh chất cỏ ngọt dạng lỏng và Swerve vào máy xay sinh tố có công suất mạnh.

Bước 2:

Bỏ cuống dâu tây và rửa sạch sau đó cho vào máy xay nhuyễn.

Bước 3:

Thiết lập chế độ trộn nhanh cho máy xay sinh tố sau đó cho đá vào.

Đồ uống ít đường
Bước 4:

Tiếp tục trộn cho đến khi đá được kết hợp hoàn toàn và nước chanh trở nên đặc và sệt.

Bước 5:

Nếm thử và điều chỉnh chất tạo ngọt nếu cần.

Bước 6:

Phục vụ soda dâu trong chiếc ly yêu thích của bạn và thưởng thức!

Đồ uống không cồn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2
Mỗi phần soda dâu chứa
Lượng calo 36
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 152 mg 7%
Tổng Carbohydrate 10 g 4%
Chất xơ 3 g 10%
Protein 1 g
Canxi 27 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng soda dâu. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Soda dâu là thức uống giải nhiệt quen thuộc, chiếm được cảm tình của tình của các bạn trẻ. Vì vậy nó được phục vụ vô cùng phổ biến ở bất kỳ quán nước hoặc nhà hàng nào. Để hiểu hơn cách làm soda dâu sao cho giữ được nguyên vẹn vị thanh mát, chua ngọt đặc trưng bạn hãy đọc kĩ mục hướng dẫn bên trên.

Nếu bạn thích soda dâu hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version