Site icon Medplus.vn

Sốt thịt nướng nam việt quất KẾT CẤU HƯƠNG VỊ HOÀN HẢO

zxcvbnas123d 1 - Medplus

Bạn có thể thỏa mãn cảm giác thèm ăn chua và ngọt nếu bạn dùng nước sốt thịt nướng nam việt quất. Bạn có thể dùng nước sốt / thạch nam việt quất để tạo nên món sốt nướng thú vị này. Bạn có thể dùng sốt để ướp gà tây. Vì đây là món sốt nướng tốt nhất giúp nâng cao hương vị của thịt gà tây, thịt viên, thịt thăn lợn,…

Sốt thịt nướng nam việt quất KẾT CẤU HƯƠNG VỊ HOÀN HẢO

Món sốt nướng có hương vị tuyệt vời

Thói quen ăn uống

Chúng tôi luôn là một fan hâm mộ lớn của món sốt thịt nướng nam việt quất. Chúng tôi yêu thích hương vị thơm và béo nó mang lại cho bữa ăn và giúp cân bằng tất cả các hương vị ấm áp khác. Nhưng chúng tôi cũng hiểu món nước sốt thịt nướng nam việt quất không phải món “ưa thích” của mọi người.

Nhưng chúng tôi vẫn giới thiệu cho bạn biết món sốt trái cây ấn tượng này. Món gà tây còn sót lại sau Lễ Tạ ơn được gói trong một chiếc bánh sandwich. Và tất cả hai nguyên liệu này hòa quyện vào lớp phủ nước sốt thịt nướng nam việt quất ở giữa. Và nếu bạn đã dùng thử chúng tôi nghĩ bạn không thể không ghi công cho công thức này.

Cách dùng sốt chuẩn

Bạn hãy chắc chắn bạn có đủ cho những miếng ức gà tây tươi ngon. Ngay cả những miếng bánh mì vụn cũng có thể trở nên ngon miệng một cách bất ngờ. Bạn chỉ cần dùng sốt thịt nướng nam việt quất rưới lên chúng và đem nướng. Thành phẩm có thể tạo nên một cú đấm vị giác.

Cách thưởng thức sốt hay

Sốt thịt nướng nam việt quất cũng có thể được phục vụ bên cạnh các món nướng. Hoặc nó cũng được sử dụng để ướp / chấm các món thịt gia cầm và thịt lợn khác. Bạn hãy chuẩn bị nhiều rau tươi và cocktail trái cây để tạo nên một bữa tiệc gia đình đúng nghĩa lành mạnh.

Công thức sốt thịt nướng nam việt quất

Thành phần

1/2 chén / 120 ml sốt nam việt quất (hoặc thạch nam việt quất)
1/2 cup / 120 ml sốt cà chua
1/2 cup / 120 ml giấm táo
1/4 cup / 60 ml nước cam
1/4 cup / 60 g đường nâu
1/4 cup / 60 ml nước
1 muỗng canh / 15 ml sốt Worcestershire
2 thìa cà phê / 10 g mù tạt Dijon
1 thìa cà phê / 5 g muối
1/2 thìa cà phê / 2,5 ml tương ớt cay (dùng nhiều hơn hoặc ít hơn cho phù hợp với khẩu vị)

Sốt thịt nướng nam việt quất

Hướng dẫn

Bước 1:

Kết hợp tất cả các thành phần, đun sôi trong một cái chảo lớn trên lửa nhỏ.

Bước 2:

Đun nhỏ lửa trong vòng 15 đến 20 phút hoặc cho đến lúc hỗn hợp hơi sệt lại. Khuấy thường xuyên và để ý xem sốt thịt nướng nam việt quất có bị cháy không.

Bước 3:

Nhấc chảo sốt thịt nướng nam việt quất khỏi bếp và để nước sốt nguội hoàn toàn trước lúc sử dụng.

Bảo quản nước sốt trong hộp kín, trong tủ lạnh đến 1 tuần sau khi chuẩn bị.

Dòng sốt nướng có thể tự làm tại nhà

Lời khuyên

Bạn cần phải quyết định làm nước sốt thịt nướng nam việt quất mịn hay quánh. Nếu bạn đang phục vụ món này cho những người ghét nước sốt nam việt quất, chúng tôi khuyên bạn dùng máy xay sinh tố để làm nó mịn. Nhưng nếu họ thích nước sốt nam việt quất, có thể bạn chỉ cần xay một phần.

Đó là những gì chúng tôi đã trải qua. Chúng tôi thích kết cấu bổ sung của các miếng nam việt quất nên chúng tôi không lo lắng việc sốt còn lợn cợn. Bạn có thể điều chỉnh kết cấu sốt tùy trường hợp.

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 20
Mỗi phần sốt thịt nướng nam việt quất chứa
Lượng calo 43
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 1 g 2%
Chất béo bão hòa 0 g 2%
Cholesterol 9 mg 3%
Natri 195 mg số 8%
Tổng Carbohydrate 5 g 2%
Chất xơ 0 g 0%
Protein 3 g
Canxi 8 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Kết luận

Tham gia đánh giá món sốt

Sốt thịt nướng nam việt quất của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn hay không? Bạn có đề xuất nào để giúp món sốt nướng thêm phần hấp dẫn? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Những kinh nghiệm này có thể giúp ích cho chúng tôi.

Hương vị thành phẩm

Thứ nhất, nguyên liệu được dùng

Nước sốt thịt nướng nam việt quất về cơ bản chỉ cần nam việt quất, nước cam, vỏ cam và đường. Nó đơn giản, nhưng việc cân bằng giữa ngọt và chua hơi khó thực hiện. Và cam có hương vị tươi sáng khá hợp nếu được kết hợp cùng hương vị của quả nam việt quất. Vì vậy chúng tôi đã giữ nguyên thành phần này.

Thứ hai, không khí bữa tiệc

Nước sốt thịt nướng nam việt quất thành phẩm có hương vị khá trọn vẹn. Nó có từng lớp từng lớp hương vị bạn có thể mong đợi. Nó bắt đầu cùng việc cân bằng độ ngọt độ chua và kết cấu sền sệt có hương vị nam việt quất riêng biệt và mật đường làm tăng cảm hứng cho việc trải nghiệm vị giác.

Sau đó, một chút vị cay nồng đã phát huy tác dụng cùng mù tạt và giấm. Việc này tạo nên cảm giác thưởng thức êm dịu cho bữa tiệc, làm tròn toàn bộ trải nghiệm. Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã có một loại nước sốt khá ngon. Và đã đến lúc chúng tôi sử dụng nó.

Thứ ba, giá trị sử dụng

Nước sốt thịt nướng nam việt quất còn có công dụng nào tốt hơn? Câu chuyện này chúng tối dành cho tuần sau… Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được ý kiến đóng góp của các bạn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version