Site icon Medplus.vn

Strawberry Biscotti Parfait chuẩn bị mau mắn vui vẻ còn hoài

thom lung qua mong 1 - Medplus

Dâu tây và kem tươi cách kết hợp hoàn hảo giúp bạn có cảm tưởng như sống trên thiên đường. Thành phẩm được tạo hình xếp lớp, có bánh quy ngâm rượu mùi Amaretto, chúng tạo nên một món Parfait dâu tây mùa hè có hương vị vô cùng thanh lịch. Bạn nên phục vụ chúng như một bữa tối hoàn hảo mang phong vị Ý. Lá bạc hà tươi được dùng để trang trí theo cách tùy chọn để có thành phẩm đẹp đẽ từ vẻ ngoài đến hương vị. Chúng tôi đang nhắc đến chiếc bánh Strawberry Biscotti Parfait.

Strawberry Biscotti Parfait chuẩn bị mau mắn vui vẻ còn hoài

Dâu tây, kem và mùa hè: ba nguyên liệu này thuộc về nhau. Thật dễ dàng để cho dâu tây vào bát và bạn chỉ cần đổ một ít kem lên là có thể giải quyết nhanh chóng món tráng miệng mùa hè. Nhưng bằng cách dành một vài phút nhanh chóng để đánh bông kem – Vani và xếp cát lát trái cây và bánh quy Amaretti ngâm rượu mùi Amaretto, bạn đã có một ly Strawberry Biscotti Parfait có vẻ ngoài thanh lịch.

Dâu tây đóng vai trò chính trong món Strawberry Biscotti Parfait này, vì vậy hãy đảm bảo những quả bạn nhận được phải to, mọng nước và ngọt ngào. Đối với kem đánh bông, bạn luôn sử dụng chiết xuất đậu Vani thật, đừng bao giờ sử dụng tinh chất.

Bánh quy Amaretti là một món ăn cổ điển của Ý. Những chiếc bánh quy này dai và có hương vị của hạnh nhân, là một lớp nền tuyệt vời cho những món tráng miệng như thế này. Ở đây chúng được ngâm nhanh trong rượu mùi Amaretto ngọt ngào để có thêm hương vị hạnh nhân cho bánh Strawberry Biscotti Parfait thành phẩm.

Món tráng miệng

Công thức Strawberry Biscotti Parfait

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không khó mua. Nếu chợ địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món Strawberry Biscotti Parfait. Bạn chỉ cần dành 20 phút để có 40 phần ăn hấp dẫn.

Thành phần

Strawberry Biscotti Parfait

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Cho bánh quy Amaretti vào một túi nhựa và dùng kim lăn nhẹ nhàng nghiền nát cho đến khi chúng giống như cát thô. Lấy một vài muỗng canh và để sang một bên để trang trí. Múc một lượng vừa đủ vào đế của bốn đĩa tráng miệng bằng thủy tinh hoặc ly rượu vang. Dùng thìa ấn chặt vụn bánh quy đã nghiền nát, sau đó cẩn thận, không làm xáo trộn vụn bánh quy, úp thìa lên trên nắp Amaretto. Cho ly đựng vào tủ lạnh trong khi bạn chuẩn bị phần còn lại của chiếc bánh Parfait.

Bước 3:

Rửa sạch, gọt vỏ và để ráo dâu tây.

Lời khuyên

Luôn rửa sạch dâu tây trước khi gọt vỏ. Nếu bạn rửa chúng sau đó, nước ngấm vào giữa quả và làm chúng mềm.

Bước 4:

Chọn ba hoặc bốn quả dâu tây lớn nhất, có hình dáng đẹp và cắt lát mỏng nhất có thể. Sau đó, thái nhỏ phần dâu tây còn lại. Sau khi đế bánh quy đã được làm lạnh, lấy các lát bánh quy và xếp đều vào đế và lên thành ly theo một đường thẳng đều. Lặp lại với hàng thứ hai phía sau và chồng lên hàng trước, dành một vài lát dâu tây để trang trí. Đổ một nửa số dâu tây cắt nhỏ vào phần trống ở giữa phần trái cây đã cắt lát. Cho ly đựng vào tủ lạnh.

Bước 5:

Đánh bông kem, chiết xuất Vani và đường bánh kẹo bằng cách sử dụng một máy trộn đứng hoặc tay để tạo các đỉnh kem. Chú ý không đánh kem quá dày, kem có thể nhanh chóng trở nên quá cứng và khó thấm.

Bước 6:

Đổ kem vào từng ly bằng cách sử dụng một túi đường ống được trang bị vòi phun lớn hoặc chia lớp bằng thìa. Trên cùng xếp một lớp dâu tây cắt nhỏ khác và kết thúc với nhiều kem hơn. Trang trí một vài lát dâu tây và một ít bánh quy Amaretti vụn.

Bước 7:

Phục vụ. Nếu bạn chưa ăn Strawberry Biscotti Parfaits ngay, hãy dùng màng bọc thực phẩm bọc kín từng ly và để trong tủ lạnh. Tốt nhất bạn nên được hết bánh trong cùng một ngày.

Hương vị của quả mọng

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 4
Mỗi phần Strawberry Biscotti Parfaits chứa
Lượng calo 512
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng lượng chất béo 35 g 45%
Chất béo bão hòa 21 g 106%
Cholesterol 101 mg 34%
Natri 50 mg 2%
Tổng lượng Carbohydrate 45 g 16%
Chất xơ 2 g 7%
Tổng lượng đường 40 g
Chất đạm 4 g
Vitamin C 52 mg 258%
Canxi 77 mg 6%
Sắt 1 mg 5%
Kali 241 mg 5%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Các công thức biến thể

Bạn cũng có thể làm món Strawberry Biscotti Parfait với các loại trái cây khác. Bạn thêm một số quả mâm xôi tươi hoặc sử dụng đào và việt quất thay cho dâu tây. Bạn chỉ cần dùng trái cây tươi, ngọt và ngon món tráng miệng nhờ đó cũng rất tuyệt vời.

Nếu bạn thích bánh Strawberry Biscotti Parfaits hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version