Site icon Medplus.vn

Sự khác nhau giữa nhà trẻ và mẫu giáo

Sự khác nhau giữa nhà trẻ và mẫu giáo
Sự khác nhau giữa nhà trẻ và mẫu giáo

Băn khoăn với sự khác nhau giữa nhà trẻ và mẫu giáo. Và liệu cái nào phù hợp với ngân sách, lịch trình của bạn? Dưới đây là những điều bạn cần biết để đưa ra quyết định tốt nhất.
Có thể đứa con nhỏ của bạn đang hạnh phúc khi đến nhà trẻ, nhưng bạn đang nghĩ rằng có thể đã đến lúc đến trường mầm non. Có thể bé đã dành những năm đầu tiên ở nhà và bạn đang tìm kiếm lựa chọn tốt nhất cho buổi ra mắt trên trường học của bé.

Dù bằng cách nào, bạn có thể tự hỏi: Liệu những lợi ích của trường mầm non có lớn hơn những lợi ích của một nhà trẻ không?

Không hẳn. Đó là bởi vì các nhà trẻ và trường mầm non hoạt động theo các nguyên tắc chung, thậm chí chúng còn được cấp phép và quản lý bởi cùng một cơ quan nhà nước. Ngày nay, các trung tâm giữ trẻ ban ngày thường cung cấp nhiều thứ hơn là chăm sóc, họ còn cung cấp các hoạt động học tập để chuẩn bị cho trẻ đi học mẫu giáo, có nghĩa là chương trình học có thể phản ánh một trường mầm non tốt.

Thêm vào đó, việc gửi con bạn đến nhà trẻ có thể có chi phí tương đương với việc gửi trẻ đến trường mầm non. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt chính giữa nhà trẻ và trường mầm non. Dưới đây là những sự khác nhau giữa nhà trẻ và mẫu giáo.

Sự khác nhau giữa nhà trẻ và mẫu giáo

Giờ giữ trẻ

Yêu cầu về độ tuổi

Yêu cầu về độ tuổi

Yêu cầu về việc đi vệ sinh

Yêu cầu về việc đi vệ sinh

Làm thế nào để quyết định giữa nhà trẻ và mẫu giáo

Bạn vẫn bị mông lung giữa hai lựa chọn? Chương trình tốt nhất là chương trình phù hợp nhất với bạn, con bạn, lịch trình và ngân sách của bạn và ở khu vực lân cận của bạn, nhà trẻ hoặc trường mầm non đều có thể là những lựa chọn phù hợp.

Lập biểu đồ về những ưu và khuyết điểm của cả hai. Hãy tự hỏi bản thân: Những giáo viên nào ấm áp hơn? Lớp học nào hấp dẫn hơn? Cái nào cung cấp nhiều hoạt động hấp dẫn hơn? Những đứa trẻ có vẻ hạnh phúc hơn ở đâu? Bạn càng điều tra càng có nhiều khả năng bạn sẽ tìm thấy trường mầm non hay nhà trẻ hoàn hảo và phù hợp với con bạn và cả bạn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

Exit mobile version