Site icon Medplus.vn

Sự thật về chất lượng phòng khám nhi khoa Bs Phạm Trung Dũng

Bé bị dị ứng da, hô hấp khó khăn, tiêu hóa kém. Bạn bận rộn nên không thể đưa bé đến bệnh viện. Bạn không biết các phòng khám tư bên ngoài liệu có tốt. Vậy Medplus.vn giới thiệu đến bạn phòng khám nhi khoa của Bs Phạm Trung Dũng. Cùng tìm hiểu xem tại đây cung cấp các dịch vụ khám chữa gì, và chất lượng của phòng khám có tốt không nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết

Giới thiệu về phòng khám nhi khoa Bs Trung Dũng

Phòng khám cho trẻ của bác sĩ Dũng có địa chỉ tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản, phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em, hút mũi trẻ em, chăm sóc răng miệng cho trẻ em …

Kinh nghiệm của bác sĩ Phạm Trung Dũng

phòng khám nhi khoa Bs Trung Dũng

Bác sĩ Phạm Trung dũng hiện đang là Trưởng khoa Nội soi tiêu hóa, Bệnh viện Nhi Đồng 1. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Phạm Trung Dũng đã khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhi. Tạo được nhiều uy tín trong nghề. Bác được nhận xét là một người rất thân thiện và đặc biệt yêu quý trẻ em. Bs Lâm cũng là một người rất quan tâm chu đáo đến các bé khi đến phòng khám.

Liên hệ đến phòng khám nhi khoa của bs Trung Dung như thế nào?

Bạn có thể liên hệ đến phòng khám trước khi đến nhé.

Lịch khám cho bé của bác sĩ Dũng tại phòng khám

Bác sĩ thực hiện tư vấn thăm khám cho trẻ vào thời gian buổi tối nên rất tiện cho các phụ huynh bận rộn.

Bạn có thể đặt lịch khám ngay tại layso.vn/bsphamtrungdung để các bé không phải chờ đợi nhé.

Địa chỉ của phòng khám nhi khoa của Bs Trung Dũng

phòng khám nhi khoa Bs Trung Dũng

Địa chỉ: 553/6 Lũy Bán Bích, Phường 18, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Tìm địa chỉ trên google map để tìm đường đi thuận tiện nhất cho bạn nhé,

Dịch vụ khám cho trẻ tại phòng khám của bác sĩ Dũng

Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn, khám và điều trị các bệnh ở trẻ nhỏ.

Chất lượng tại phòng khám nhi khoa của Bs Trung Dũng có tốt không?

Phòng khám của bác sĩ Phạm Trung Dũng có cơ sở vật chất đầy đủ. Tại đây có các trang thiết bị y tế hiện đại và rất an toàn cho bé. Bác Dũng là bác sĩ có chuyên môn cao trong nghề, và là một người rất thương trẻ em. Từ khi lập phòng khám riêng, đã có rất nhiều phụ huynh tin tưởng và mang bé đến đây để được tư vấn và chữa trị. Phòng khám trở thành một điểm đến uy tín cho các phụ huynh trên địa bàn quận Tân Phú. Bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khám chữa tại phòng khám của bác sĩ Dũng nhé.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám cho trẻ của Bs Phạm Trung Dũng. Mong rằng các thông tin này hữu ích và giúp các phụ huynh tìm được một phòng khám tốt cho bé.

Exit mobile version