Site icon Medplus.vn

[Sự thật] về Phẫu thuật Lasik tại Trung tâm mắt kỹ thuật cao 30-4

Lasik là phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ bằng tia laser, mức độ an toàn cao và đạt hiệu quả sớm sau khi mổ.  Nếu bạn đang tìm hiểu về Trung tâm mắt kỹ thuật cao 30-4 và còn băn khoăn về phương pháp phẫu thuật Lasik. Thì hãy cùng  Songkhoe.meplus.vn đi tìm hiểu và giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Trung tâm mắt kỹ thuật cao 30-4

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 – Bệnh viện 30-4 thuộc Bộ Công an được thành lập ngày 13/06/2013.

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế, với những chuyên gia giỏi về chuyên khoa Mắt. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao. Và được xây dựng tại vị trí đắc địa ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Phẫu thuật Lasik tại Trung tâm mắt kỹ thuật cao 30-4

Với những yếu tố đó, Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 đang là một trong những trung tâm hàng đầu về điều trị các bệnh về mắt hiện nay.

Tổng quan về phẫu thuật Lasik

Phương pháp phẫu thuật Lasik là phương pháp sử dụng tia Laser làm thay đổi độ cong của giác mạc, từ đó giúp ánh sáng hội tụ và tạo hình ảnh rõ nét.

Đây là một phương pháp điều trị nhanh chóng, an toàn, ít biến chứng, tỷ lệ thành công cao. Theo thống kê, hàng năm trên thế giới có trên 3 triệu người lựa chọn phẫu thuật này để giải phóng khỏi sự lệ thuộc kính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ưu điểm của phẫu thuật Lasik

Quy trình thực hiện phẫu thuật Lasik

Phẫu thuật Lasik được thực hiện trong phòng mổ và tuân thủ nghiêm ngặt điều kiện vô trùng. Bệnh nhân được đảm bảo vô trùng và nhỏ thuốc tê trước phẫu thuật.
Trước tiên, phẫu thuật viên khúc xạ sẽ tạo 1 vạt giác mạc rất mỏng bằng dao tạo vạt giác mạc vi phẫu. Vạt này được cẩn thận lật lên, lộ phần nhu mô giác mạc bên dưới để chiếu tia laser theo thông số đã tính toán cài đặt trước đó. Sau đó, vạt được đặt trở lại vị trí cũ và sẽ lành mà không cần khâu.

Quy trình phẫu thuật Lasik tại Trung tâm mắt kỹ thuật cao 30-4

Phẫu thuật Lasik tại Trung tâm mắt kỹ thuật cao 30-4

Quy trình thăm khám và điều trị tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 được tiến hành như sau:

Bước 1: Tiếp đón bệnh nhân

Bước 2: Khám bệnh

Bảng giá phẫu thuật Lasik tại Trung tâm

Hiện tại, chi phí dịch vụ khám – phẫu thuật mắt tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30 – 4 chưa được cập nhật. Bạn có thể liên hệ với nhân viên phòng khám để được tư vấn chi phí dịch vụ.

Trung tâm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt (Tết, hè), đối tượng đặc biệt (sinh viên, học sinh, người già, người có hoàn cảnh khó khăn…). Bạn có thể liên hệ nhân viên hoặc theo dõi tin tức khuyến mãi trên website chính thức hoặc trang mạng xã hội để biết thêm thông tin.

Thông tin liên hệ của trung tâm

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc

Trung tâm hoạt động từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, trong những khung giờ cụ thể sau:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Phẫu thuật Lasik tại Trung tâm mắt kỹ thuật cao 30-4  . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version