Site icon Medplus.vn

Sữa lắc bí ngô 1 BỮA ĂN NHẸ VÀO MÙA THU

zxcvbnm12saq13aq1 1 - Medplus

Mùa thu đến làm dấy lên ý tưởng dùng gia vị làm bánh bí ngô. Dẫu bây giờ vẫn chưa đến lúc nhưng chúng tôi đã thèm hương vị đó. Vì vậy chúng tôi đã lên kế hoạch thực hiện món sữa lắc bí ngô. Bạn đã sẵn sàng vào bếp cùng chúng tôi hay chưa?

Sữa lắc bí ngô 1 BỮA ĂN NHẸ VÀO MÙA THU

Loại thức uống giúp bổ sung năng lượng

Khái quát

Hương vị tạo điểm nhấn

Một ly cà phê, bánh tự làm hay một món sữa lắc cũng đều có gia vị đặc trưng. Món sữa lắc bí ngô này không thể có hương vị ấn tượng nếu thiếu gia vị làm bánh bí ngô. Chúng tôi muốn có một ổ bánh bí ngô ngon hoặc bánh nướng xốp gia vị bí ngô cho bữa sáng.

Món sữa lắc protein này là một cách tuyệt vời để kết hợp hương vị mùa thu thơm ngon cùng bột protein bổ dưỡng. Nó giúp bữa sáng của bạn trở nên hoàn hảo, nhanh chóng, dễ dàng và đầy đủ. Tất cả nhờ có gia vị làm bánh bí ngô thơm ngon!

Loại bột bí ngô nên dùng

Chúng tôi thích sử dụng bột bí ngô đóng hộp đã có sẵn gia vị. Nhưng bạn hoàn toàn có thể dùng bột bí ngô đóng hộp thông thường và thêm 1/2 thìa cà phê gia vị làm bánh bí ngô. Bạn có thể dùng bất kỳ loại sữa nào bạn muốn trong công thức này. Chúng tôi thích dùng sữa tươi nguyên chất thơm ngon mua ở trang trại địa phương. Nhưng bạn có thể dùng sữa hạnh nhân, sữa dừa hoặc sữa đậu nành.

Bạn cũng có thể chọn bất kỳ nhãn hiệu bột protein nào bạn thích. Hương vị vani thích hợp hơn cho công thức này. Vì nó có thể quyện vào hương thơm của gia vị làm bí ngô. Chúng tôi không khuyên bạn nên dùng sô cô la. Nhưng một số người thích trộn sô cô la và bí ngô cùng nhau.

Các mẹo biến tấu hay

Nếu không làm món sữa lắc đãi bạn, chúng tôi có thể thêm vào một vài quả hồ đào cắt nhỏ để tạo thêm một lượng protein và một kết cấu tuyệt vời. Nếu bạn muốn làm cho sữa lắc bí ngô trở nên thực sự thịnh soạn, bạn cũng có thể thêm vào 1/4 cup bột yến mạch. Điều này làm cho ly sữa lắc đầy đủ dưỡng chất.

Chúng tôi thích thêm một quả chuối đông lạnh để tạo kết cấu. Nhưng nó cũng mang đến cho món sữa lắc một chút hương vị chuối. Điều này chúng tôi không phải lúc nào cũng muốn. Bạn cũng có thể thêm đá để ly sữa lắc đầy hơn và lạnh hơn. Chúng tôi chỉ đo tỷ lệ nguyên liệu cho 1 phần sữa lắc bí ngô. Nhưng bạn có thể dễ dàng tăng gấp đôi nếu có hai người.

Công thức sữa lắc bí ngô

Thành phần

1/2 cup nhân bánh bí ngô (hoặc bột bí ngô đóng hộp thông thường và 1/2 thìa cà phê bột gia vị làm bánh bí ngô)
1/2 cup sữa nguyên chất (hoặc dùng sữa hạnh nhân, dừa, hoặc sữa đậu nành để thay thế)
1 thìa cà phê xi rô cây phong
1 muỗng bột protein vani
1/2 thìa cà phê bột chiết xuất vani
Tùy chọn: để có món sữa lắc bí ngô đặc hơn, hãy thêm 1/2 quả chuối đông lạnh (cắt thành miếng)
Tùy chọn: để có thêm protein và kết cấu kem, thêm 1/4 cup hồ đào cắt nhỏ

Sữa lắc bí ngô

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Cho nhân bánh bí ngô, sữa, xi rô cây phong, bột protein và chiết xuất vani vào máy xay. Nếu bạn cần thêm chuối hoặc hồ đào, hãy thêm chúng vào lúc này.

Bước 3:

Xay tất cả cho đến khi hỗn hợp hoàn toàn mịn nhuyễn. Nếu sử dụng chuối tươi thay vì đông lạnh, bạn có thể thêm một ít đá viên để sữa lắc bí ngô thành phẩm có độ sền sệt.

Bước 4:

Rót sữa lắc bí ngô vào ly. Rắc một ít gia vị làm bánh bí ngô lên trên. Trang trí sao cho đẹp mắt. Cho thêm hồ đào cắt nhỏ nếu bạn muốn.

Bước 5:

Phục vụ sữa lắc bí ngô và thưởng thức!

Lưu ý

Loại bột protein bạn sử dụng tạo nên sự khác biệt rất lớn trong hương vị của món sữa lắc bí ngô. Chúng tôi đề xuất một loại bột whey protein có thêm một số loại chất tạo ngọt, chẳng hạn như stevia. Nếu loại bột protein bạn chọn không có stevia, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một vài giọt vani stevia.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần sữa lắc bí ngô chứa
Lượng calo 355
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 21 g 27%
Chất béo bão hòa 2 g 9%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 250 mg 11%
Tổng Carbohydrate 25 g 9%
Chất xơ 5 g 19%
Protein 19 g
Canxi 155 mg 12%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Thức uống lành mạnh dành cho trẻ em

Kết luận

Ly sữa lắc bí ngô của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có đề xuất nào để có một công thức sữa lắc ấn tượng? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Với các công thức nấu ăn chất lượng đã được thử nghiệm tại nhà bếp và các mô tả chi tiết cho từng bước, mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn tự tin nấu nướng.

Gần đây, chúng tôi đã đổi cách chăm sóc da để có làn da sáng mịn khỏe. Chúng tôi đã thu thập các công thức làm sữa lắc và thử nghiệm để chọn lọc kết cấu thú vị nhất. Và món sữa lắc này đã cho thấy điều đó. Hương quế mịn như nhung giúp cơ bắp khỏe mạnh. Lượng protein dồi dào giúp xây dựng khối cơ cho bạn năng động hơn và khỏe mạnh hơn.

Vẻ đẹp của màu cam của bí ngô này giúp ly sữa lắc thêm phần hấp dẫn. Việc dùng gia vị làm bánh bí ngô, quế và xi rô cây phong nguyên chất đã tạo nên một lớp nền độc đáo. Nếu bạn hỏi, chúng tôi chỉ có thể diễn tả sữa lắc bí ngô rất đậm đà. Để có hương vị tốt nhất, bạn hãy sử dụng xi rô cây phong nguyên chất, không phải xi rô đường đơn giản.

Nói một cách đơn giản, món sữa lắc bí ngô bổ sung protein này đã thay đổi cách ăn bánh bí ngô, từ nhai sang nuốt. Bạn có nghĩ như vậy hay khác?

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được ý kiến đóng góp của các bạn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version