Site icon Medplus.vn

Summer Shandy xung quanh ngọn lửa trại kể chuyện ngày xưa

can chuan bi day du 1 6 - Medplus

 

Nếu bạn muốn tham gia một chuyến cắm trại cùng bạn bè, bạn có thể nghĩ đến việc ghé vào quán để uống vài cốc bia lạnh. Bạn hãy tiến thêm một bước nữa: chuẩn bị sẵn một ít nước chanh và đặt trong ngăn mát, sau đó trộn cùng nước hoa quả tươi. Mặc dù Summer Shandy có tác dụng như bất kỳ loại bia nào. Nhưng tốt nhất bạn hãy sánh cùng các loại bia lúa mìbia hơi.

Summer Shandy xung quanh ngọn lửa trại kể chuyện ngày xưa

Mùa hè đã đến nhưng mọi người vẫn cần ở nhà để chống dịch cho nên bạn hãy tự tạo cho mình niềm vui. Chúng tôi thấy những gợi ý này đặc biệt nên mới giới thiệu cho bạn biết. Summer Shandy chắc chắn có thể giúp bạn gợi nhớ những kỉ niệm tuyệt vời.

Các ly Summer Shandy hay được ưa chuộng vào những ngày nắng nóng. Thành phẩm có hương vị rất sảng khoái, đơn giản và là một cách hay để thưởng thức loại bia yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể tạo nên một thức uống có nồng độ cồn nhẹ hơn. Vì vậy bạn vẫn có thể đảm bảo các hoạt động khác diễn ra trong khuôn khổ.

Summer Shandy không có gì khác hơn là một thức uống hỗn hợp của bianước chanh. Đây là một cách phổ biến để pha chế được ly bia cỡ trung bình, đặc biệt vào mùa hè, và đôi khi được gọi là shandygraff hoặc radler.

Các ly Summer Shandy có chất lượng trung bình dùng lượng bianước chanh như nhau. Mặc dù tỷ lệ này có thể khác nhau. Bạn có thể muốn thêm một ít nước chanhbia lúa mì hoặc chọn sử dụng nhiều hơn khi trộn cùng bia nhẹ. Sở thích này như một vấn đề của sở thích cá nhân và có thể thay đổi theo từng loại bia.

Công thức Summer Shandy

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không khó mua. Hầu hết các chợ châu Á đều có bán đầy đủ các nguyên liệu. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Summer Shandy. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 2 phút nhưng sau đó bạn cảm thấy được thư giãn.

Thành phần

6 ounce bia
6 ounce nước chanh
Trang trí: các lát chanh

Summer Shandy

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ đầy một ly bia cỡ tiêu chuẩn.
  3. Đổ phần nước chanh còn lại.
  4. Dùng một lát chanh để trang trí.
  5. Thưởng thức Summer Shandy ngay lập tức!
Kết hợp bia và nước chanh

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần Summer Shandy chứa
Lượng calo 153
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 14 mg 1%
Tổng Carbohydrate 13 g 5%
Chất xơ 0 g 0%
Protein 2 g
Canxi 14 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Lời khuyên

Đầu tiên, một trong những cách tốt nhất để chọn một loại bia hảo hạng là chọn những loại bia nhẹ, tươi mát mà bạn thích nhất trong mùa hè. Bia lúa mì và các loại bia nhẹ giúp loại thức uống này trở nên ngon nhất và được ưa chuộng hơn cả. Pilsner cũng luôn là loại bia được dùng để tạo lớp nền. Nếu bạn yêu thích một loại IPA hoppy, bạn có thể sử dụng loại bia có hương vị nhẹ hơn, nhưng có thể bạn không sử dụng bia đen.

Cũng như chất lượng của bia rất quan trọng, chất lượng của nước chanh cũng vậy. Bạn có thể sử dụng một trong những hỗn hợp nước chanh phổ biến đó hoặc mua một chai pha sẵn của cửa hàng, nhưng loại nước chanh tốt nhất cần được tự pha chế. Bạn chỉ cần có chanh tươi, đườngnước. Nó cũng tạo nên một loại nước chanh sảng khoái hơn nhờ hương vị tự nhiên và bạn biết chính xác những gì có trong đó.

Phục vụ

Việc vắt nước trái cây tươi có lẽ khiến mọi người không muốn thưởng thức nước chanh tươi. Nhưng điều đó cũng dễ dàng. Bạn thậm chí có thể nhờ bọn trẻ giúp đỡ và thưởng cho chúng một bữa tiệc nước chanh buổi chiều, tất nhiên hãy để dành phần của bạn cho một bữa tiệc hợp thời.

Ngoài một lát chanh, bạn có thể thử thêm các loại trái cây khác vào món ăn hợp thời của mình. Một hộp xi-rô dâu tây hoặc xi-rô đơn giản có thể thêm các hương liệu. Bạn có thể sử dụng những gì bạn có trong tay.

Mẹo hay cần biết

Mang đi: Có một số cách có ly Summer Shandy để dùng lúc bạn đang cần di chuyển: Thêm nước chanh và bia để thưởng thức trong cái cup yêu thích của bạn, hoặc dùng 1/2 cup bia và rót thêm phần nước chanh còn lại trong chai. Để có một mẻ lớn để chia sẻ cho mọi người trong buổi dã ngoại, bạn hãy kết hợp các thành phần trong ly cách nhiệt.

Bình to: Có lớp cách nhiệt, hoặc đựng thức uống trong các chai bia và rót vào từng ly đá cá nhân để phục vụ.

Summer Shandy mạnh đến mức nào?

Vì bạn cần một nửa lượng bia và một nửa lượng nước chanh, nó cũng có một nửa lượng cồn theo thể tích (ABV) của bất kỳ loại bia nào bạn chọn sử dụng.

Bia Shandy đóng chai

Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất bia cho ra mắt loại bia mát lạnh hoặc bia radler dành cho mùa hè. Nhiều loại trong số này vẫn giữ được hương vị chanh như công thức thời thượng, mặc dù một số lựa chọn bưởi hoặc các loại trái cây họ cam quýt khác và một số thêm gừng để tạo độ tương phản. Các loại bia thời thượng cũng có nồng độ cồn nhẹ hơn. Vì vậy đây là những loại bia tốt để nhâm nhi vào ban ngày trong những tháng mùa hè. Bạn có thể dùng thử để xem chúng có thể được thêm vào hỗn hợp của riêng bạn hay không.

Nếu bạn thích Summer Shandy hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version