Site icon Medplus.vn

Súp xoài có ớt, gừng nhấn vị cay nồng tăng hứng thưởng thức

sup cay 1 - Medplus

Ớt cay kết hợp với xoài tươi, và thêm một chút gừng để tạo thêm sức hút. Đây là một công thức súp lạnh bạn cần ghi chép. Đó là một sự kết hợp hương vị có vẻ khác thường. Vì vậy nếu bạn cảm thấy nhàm chán với các công thức nấu ăn thông thường, hãy thử món súp xoài này. Chúng tôi tin bạn có thể bị cảm giác bất ngờ chinh phục. Và từ đây bạn có thể từ từ tìm hiểu cách xây dựng thực đơn theo kiểu cân bằng âm dương.

Súp xoài có ớt và gừng nhấn vị nồng cay ăn chay vui thích

Tất cả các nguyên liệu được dùng trong công thức nấu súp xoài này đều tươi và tốt cho sức khỏe. Công thức súp lạnh này thích hợp cho những người ăn kiêng không có gluten. Vì nó dành cho những người ăn chay, thuần chay và sử dụng tất cả các nguyên liệu thực phẩm tươi sống. Và nó cũng không có chất béo. Đặc biệt bạn nên chú ý món súp xoài này không chứa gluten!

Ớt cay – xoài tươi, gừng – độ lạnh của món súp xoài. Tất cả giúp bạn có cơ hội trải nghiệm vị giác theo cách đặc biệt. Chúng tôi nghĩ bạn nên chuẩn bị giấy bút để nêu cảm nhận. Thành phẩm có thể gợi hứng cho bạn trong việc kết hợp hương vị để tạo nên không gian nhận thức thú vị. Chúng tôi chẳng có thể nói gì hơn ngoài việc khuyến khích bạn vào bếp để học hỏi những công thức thú vị.

Bạn hãy nhớ bảo vệ sức khỏe và tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi trong đợt giãn cách do Covid – 19 này để vào bếp nấu nướng. Chua bao giờ, con người trở nên thực tế như lúc này. Bài học sinh tồn luôn luôn được đề cao trong mọi hoàn cảnh và được truyền dạy suốt chiều dài văn minh nhân loại. Nhưng chúng tôi nghĩ để việc sống có ý nghĩa, bạn nên biết yêu để ước mơ và giúp đỡ.

Kiểu Mỹ

Công thức súp xoài

Các nguyên liệu được yêu cầu hết sức dễ mua và không đắt. Chua, cay, ngọt, nồng các sắc thái hương vị đặc biệt này tạo nên sức hút cho món súp xoài. Nếu bạn đang cảm thấy nhạt miệng bạn có thể thử. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ lập kế hoạch và hoàn thành tốt món súp xoài.

Thành phần

1 trái xoài lớn (gọt vỏ và bào sợi)
1/2 củ hành tây (băm nhỏ)
1/2 cup nước lạnh
1 đến 2 quả ớt nhỏ (băm nhuyễn)
Nước ép từ 1 quả chanh
1/2 muỗng cà phê gừng tươi (xay hoặc băm)

Súp xoài

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Cho tất cả các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố cho đến khi hỗn hợp mịn và như kem, thêm một chút nước nếu cần.

Bước 2:

Múc súp xoài vào tô. Trang trí sao cho đẹp mắt.

Bước 3:

Làm lạnh trước khi phục vụ. Thưởng thức!

Tô đựng vitamin C

Lưu ý

Bạn nên chọn chiếc máy nào dành để xay thực phẩm và sinh tố. Vì những hương vị không mong muốn sau mỗi lần chế biến có thể bám vào máy và nó có thể khiến bạn khó chịu lúc thưởng thức sinh tố. Bạn cũng nên nhớ rửa sạch và để ráo các nguyên liệu và dụng cụ nấu nướng để hạn chế đến mức tối đa khả năng ngộ độc.

Vì món súp xoài có các nguyên liệu cay, nóng và đậm hương vị một số người có thể không thích. Và bạn có quyền điều chỉnh theo sở thích và khẩu vị. Hơn nữa, bạn nên nhớ hỏi ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để biết bạn có thể ăn gì hoặc không? Tuy nhiên, bạn có thể tìm hiểu trước để có thể đặt câu hỏi cho rõ nghĩa.

Bạn hãy căn cứ vào nguyên liệu của các món ăn mình yêu thích để đọc các khuyến nghị trên các nguồn có uy tín. Chúng tôi có mục thực phẩm tốt cho sức khỏe. Bạn có thể gõ “tên + Medplus” để có thể tìm đọc. Chúng tôi chỉ thấy hay nên giới thiệu. Bởi vậy bạn cần gặp bác sĩ điều trị để xác thực.

Tô súp xoài của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn hay không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Theo bạn món súp đạt ngon cần đạt được các tiêu chí gì? Tại sao bạn nghĩ như vậy? Bạn hay dùng xoài để nấu món gì? Vì sao bạn có ý tưởng đó? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Bạn chỉ cần tối đa 10 phút để có 2 phần súp xoài. Mọi công đoạn trừ sơ chế đều rất rảnh tay. Một máy xay sinh tố hoặc thực phẩm có thể giúp bạn kết hợp mọi thứ sau vài phút ấn nút. Cuối cùng bạn chỉ cần ủ lạnh, trang trí và dùng bữa. Bạn có thể nhận thấy mình đang dùng ly sinh tố xoài có gia vị kiểu mới. Điều này thật đáng để bạn vào bếp.

Nếu bạn thích món súp xoài hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version