Site icon Medplus.vn

T0P 6+ Địa chỉ khám buồng trứng đa nang an toàn và được chị em phụ nữ tin cậy nhất Quận 7

Buồng trứng đa nang là một dạng rối loạn nội tiết tố thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh gây nhiều tác động lên buồng trứng khiến chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, tăng nồng độ nội tiết tố nam, dẫn đến hình thành nhiều nang nhỏ bên trong buồng trứng. Bài viết này Medplus sẽ cung cấp các địa chỉ khám buồng trứng đa nang giỏi quận 7 ở bên dưới.

Địa chỉ khám buồng trứng đa nang gần quận 7 uy tín

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

1. TOP địa chỉ khám buồng trứng đa nang gần quận 7 uy tín

Bên cạnh các địa chỉ khám buồng trứng đa nang, siêu âm thai 4D uy tín ở quận 7 trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám buồng trứng đa nang gần quận 7 như:

1.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa quận 1 TP HCM uy tín. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Không chỉ giỏi chuyên môn, đội ngũ y bác sĩ phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy còn luôn thấu hiểu, đảm bảo tư vấn tận tình và bảo mật thông tin cho người bệnh. Đồng thời, tỉ mỉ từ khâu đặt lịch hẹn online đến thăm khám trực tiếp.

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đạinhư máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D; hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu. Các thiết bị sử dụng đều được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác yên tâm cho bệnh nhân đến khám.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám buồng trứng đa nang, khámthai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

1.2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phan Văn Quyền – địa chỉ khám buồng trứng đa nang uy tín

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phan Văn Quyền là địa chỉ khám buồng trứng đa nang quận 4 tốt dành cho chị em, Bác sĩ Phan Văn Quyền có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lí viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo… Tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 của mình, bác sĩ Quyền là người trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý cho các chị em.

Với sự nhiệt tình và hết lòng vì bệnh nhân, phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 của bác sĩ luôn là địa chỉ khám buồng trứng đa nang chất lượng trên địa bàn quận 4. Với công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại, các mối lo về các bệnh sản phụ khoa sẽ được giải quyết dễ dàng bởi bác sĩ sản phụ khoa quận 4 – bác sĩ Quyền.

2. TOP phòng khám buồng trứng đa nang uy tín ở quận 7

2.1. Phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Bác sĩ khám sản phụ khoa quận 7 Cù Thị Kim Loan là bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hơn 30 năm công tác liên tục tại bệnh viện Từ Dũ với vị trí bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực Hiếm muộn & Sản phụ khoa. BS.CKII Cù Thị Kim Loan đã tư vấn và điều trị thành công rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Ngoài ra, song song với 20 năm giảng lý thuyết – thực hành về Sản phu khoa – Hiếm muộn tại bệnh viện Từ Dũ. BS.CKII Cù Thị Kim Loan không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng những phương pháp kỹ thuật công nghệ hiện đại trong và ngoài nước trong điều trị vô sinh hiếm muộn, giúp mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan là 1 trong top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 7 mà chị em nên biết. Phòng khám chuyên tiếp nhận và điều trị: cấy que để tránh thai, điều trị hiếm muộn, khám sản phụ khoa, đặt vòng, siêu âm thai 2D 3D 4D…

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Phạm Ngọc Quốc Duy

Chị em nào cần tìm phòng khám buồng trứng đa nang quận 7 chất lượng và có bác sĩ giỏi thì đừng bỏ qua Chuyên khoa sản – BS.CKII Phạm Ngọc Quốc Duy nhé. Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao và hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Quốc Duy được đánh giá cao trong lĩnh vực khám phụ sản được nhiều thai phụ lựa chọn.

Phòng khám sản phụ khoa giỏi quận 7 của bác sĩ Quốc Duy được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để thực hiện khám và điều trị sản phụ khoa nên bạn có thể yên tâm. Tại phòng khám có các hạng mục để chị em lựa chọn như siêu âm thai và quản lý thai kỳ, khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, khám và tư vấn điều trị hiếm muộn, vô sinh, khám và tầm soát dị tật thai nhi,…

2.3. Phòng khám sản phụ khoa Bs CKII Nguyễn Ngọc Minh Phương

Bác sĩ khám buồng trứng đa nang TPHCM giỏi Nguyễn Ngọc Minh Phương là người thành lập phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Phương liên kết với các bác sĩ giỏi ở các bệnh viện lớn tạo thành một đội ngũ khám bệnh có chuyên môn cao, tạo nên một phòng khám uy tín và chất lượng bậc nhất về chuyên khoa: Sản phụ khoa.

Với gần 15 năm kinh nghiệm công tác và làm việc tại bệnh viện , bác sĩ đã thăm khám và theo dõi và khám chữa bệnh  liên quan tới các bệnh sản và các bệnh phụ khoa. Bác sĩ luôn làm việc tận tâm, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và được công nhận là một trong những các bác sĩ sản phụ khoa có tay nghề cao trong nghành.

Dịch vụ phòng khám buồng trứng đa nang Bs CKII Nguyễn Ngọc Minh Phương bao gồm:

4. Kết  luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám buồng trứng đa nang quận 7 uy tín rồi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 7 và các quận, huyện lân cận.

Exit mobile version