Site icon Medplus.vn

Tại sao bệnh viện Đông Á lại “được lòng” phái đẹp?

bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Đôi nét về bệnh viện Đông Á

Bệnh viện Đông Á không ngừng nâng cao chất lượng, đi tiên phong trong ngành thẩm mỹ – làm đẹp, với những dịch vụ mũi nhọn như nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, trẻ hóa da, trị sẹo, trị mụn… Với mong muốn tạo dựng giá trị thông qua việc tái sinh diện mạo, tân trang vẻ đẹp hoàn hảo của chính khách hàng, bệnh viện không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới, tạo niềm tin bằng phong cách và chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Với hệ thống 1 bệnh viện và 7 thẩm mỹ viện trên khắp cả nước, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á hứa hẹn mang đến những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất cho quý khách hàng.

Bệnh viện Đông Á hoạt động đúng quy định của Bộ Y tế, được sự ghi nhận của khách hàng cũng như sự khen tặng của các cơ quan ban ngành. Từ top 100 Thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam năm 2014, đến năm 2018, chuỗi hệ thống thẩm mỹ Đông Á Beauty đã được chứng nhận là Top 5 Thương hiệu làm đẹp hàng đầu.

Bệnh viện Đông Á

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Thẩm mỹ viện Đông Á quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm. Cố vấn chuyên môn là Tiến sĩ – Bác sĩ Park Hyo Jin. Ông là chuyên gia 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PTTM, làm việc tại các Bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hoa Kỳ, Hàn Quốc.

Tại đây, khách hàng được tư vấn cũng như phẫu thuật thẩm mỹ theo mô hình 1 khách hàng – 1 bác sĩ. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp cho khách hàng nhằm đáp ứng nguyện vọng cũng như đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Ngoài việc thăm khám, thực hiện phẫu thuật thì đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cũng đem lại sự yên tâm cho khách hàng trong việc xử trí những sự cố tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại

Trong PTTM, các trang thiết bị đóng một vai trò quan trọng. Một ca phẫu thuật đảm bảo an toàn cần phải đầy đủ các bước như khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu, kiểm tra phản ứng khi gây tê, gây mê… Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, các thiết bị như máy đo nhịp tim, máy thở oxy, máy đo huyết áp, máy móc thiết bị thực hiện phẫu thuật… hoàn toàn đáp ứng đầy đủ.

Hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại tiên tiến. Từ tiểu phẫu như cắt mí, nâng mũi… đến các cuộc đại phẫu như nâng ngực, đều được thực hiện ở phòng mổ vô khuẩn một chiều, đầy đủ ánh sáng, giường nằm, thiết kế phòng phù hợp cho ca phẫu thuật, không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái.

Các thông tin liên hệ bệnh viện Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Địa chỉ: 281 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Các chi nhánh thẩm mỹ viện Đông Á trên toàn quốc

Miền Bắc

Thẩm mỹ viện Đông Á Hà Nội

Miền Trung

Miền Nam

Giờ làm việc bệnh viện Đông Á

Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 21h00

Các dịch vụ tại bệnh viện Đông Á

Quy trình thăm khám, tư vấn tại bệnh viện Đông Á

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bước 3: Đo, vẽ, lựa chọn kỹ thuật và chất liệu thẩm mỹ

Bước 4: Vệ sinh sát khuẩn và gây tê/ gây mê

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Bước 6: Hậu phẫu, chăm sóc, theo dõi

Nguồn tham khảo

https://benhvienthammydonga.vn/

Vừa rồi Medplus đã chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết về bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Hi vọng bạn đọc sẽ cảm thấy bài viết này hữu ích. Đón đọc những bài viết mới hơn về các bệnh viện khác qua Medplus nhé!

Exit mobile version