Site icon Medplus.vn

Tại sao nên thăm khám tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức?

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức là cơ sở y tế tuyến quận khám bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận. Vậy chất lượng của bệnh viện như thế nào? Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình khám chữa bệnh được thuận lợi và hiệu quả hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện thành phố Thủ Đức

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức cung cấp một cách toàn diện các chuyên khoa nội – ngoại và dịch vụ y tế. Nhiệm vụ chính của bệnh viện là khám chữa bệnh cho người dân địa bàn thành phố Thủ Đức và các vùng lân cận, tránh quá tải cho nhiều bệnh viện tuyến trên. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi và hệ thống máy móc tiên tiến nhằm đem lại cho bệnh nhân sự hài lòng và thoải mái tuyệt đối trong suốt thời gian điều trị.

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức là cơ sở khám bệnh uy tín

Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, hiện Bệnh viện Quận Thủ Đức đã khẳng định được năng lực khám chữa bệnh đúng với tầm vóc của một bệnh viện cửa ngõ tuyến thành phố trong hệ thống chăm sóc sức khỏe cụm y tế (Hóc Môn, Bình Chánh, quận 7, thành phố Thủ Đức). Bệnh viện Quận Thủ Đức hiện là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được người dân trên địa bàn thành phố Thủ Đức và các vùng lân cận tin tưởng. Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân đến khám và điều trị.

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức bao gồm nhiều chuyên khoa

3. Dịch vụ đăng kí khám bệnh tại bệnh viện thành phố Thủ Đức

Bệnh nhân có thể gọi 1080 đăng ký lấy số thứ tự để được phục vụ tốt nhất tại bệnh viện thành phố Thủ Đức:

– Nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân khi đến khám, Bệnh viện có phối hợp với tổng đài 1080 để tạo điều kiện nhanh nhất cho bệnh nhân.

– Thời gian phục vụ 24/24

4. Thế mạnh của Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Bệnh viện thành phố Thủ Đức là bệnh viện đa khoa với các thế mạnh sau:

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức có nhiều thế mạnh nổi bật

5. Cơ sở vật chất của Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Do nhu cầu thăm khám và chữa bệnh ngày càng đông của người dân thành phố Thủ Đức và các vùng lân cận, Bệnh viện thành phố Thủ Đức đã tiến hành xây mới tòa nhà 7 tầng, thành lập 2 cơ sở khám bệnh (khám bệnh 2, 3) tại phường Linh Tây, Linh Xuân (TP. Thủ Đức). Bên cạnh đó, bệnh viện còn thành lập các phòng khám vệ tinh tại trạm y tế trên địa bàn nhằm giúp người dân dễ dàng hơn trong việc tếp cận các dịch vụ y tế.

Hiện tại, bệnh viện thành phố Thủ Đức có 11 phòng ban, 38 khoa, quy mô tương đương với một bệnh viện đầu ngành. Trang thiết bị sử dụng 100% là các thiết bị mới nhất, đáp ứng đủ mọi nhu cầu khám và điều trị cho người bệnh.
Cơ sở vật chất Bệnh viện Thành phố Thủ Đức khang trang

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, các bạn có thể liên hệ Bệnh viện qua:

Giờ làm việc của bệnh viện thành phố Thủ Đức: Từ Thứ hai đến Chủ nhật: từ 6h30 đến 21h30.

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện thành phố Thủ Đức. Hy vọng bài viết trên hữu ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version