Site icon Medplus.vn

6 Lý do tại sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến năm 2022 ngay

tại sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

tại sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Sự thuận tiện trong việc mua cũng như đa dạng các chương trình bảo hiểm sức khỏe trực tuyến là những lý do chính khiến hầu hết mọi người thích mua các chương trình bảo hiểm sức khỏe trực tuyến. Dưới đây là một số lý do giải thích tại sao bạn nên mua bảo hiểm y tế trực tuyến. Cùng Medplus tìm hiểu bạn nhé:

1. Tại sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến?

1.1. Bảo hiểm sức khỏe là gì?

Bảo hiểm sức khỏe chi trả các chi phí y tế và phẫu thuật phát sinh trong thời hạn hợp đồng

Bảo hiểm sức khỏe là một thỏa thuận trong đó một công ty bảo hiểm đồng ý bồi thường cho người được bảo hiểm các chi phí y tế và phẫu thuật phát sinh trong thời hạn hợp đồng. Các chi phí y tế có thể phát sinh nếu người được bảo hiểm bị ốm, hoặc gặp tai nạn dẫn đến người được bảo hiểm phải nhập viện.

Để đủ điều kiện tận dụng các quyền lợi bảo hiểm theo chính sách, bên mua bảo hiểm phải trả một số tiền cụ thể theo định kỳ, được gọi là phí bảo hiểm. Phí bảo hiểm sức khỏe do công ty bảo hiểm quyết định và chủ hợp đồng phải trả như nhau hàng tháng, hàng quý, nửa năm hoặc hàng năm, không bị mất hiệu lực, để tránh mất quyền lợi khi gia hạn.

1.2. Ưu điểm khi mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

1. Tiết kiệm thời gian

Mua các gói bảo hiểm sức khỏe trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian vì nó không liên quan đến bất kỳ đại lý bảo hiểm – nơi mà có thể bạn sẽ tốn công sức và thời gian di chuyển. Tất cả những gì bạn cần làm là điền vào bảng báo giá và liệt kê chính sách bảo hiểm sức khỏe y tế phù hợp nhất từ ​​những chính sách hiển thị trên màn hình của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

2. Dễ dàng so sánh các chương trình bảo hiểm sức khỏe khác nhau

Với một công cụ tính phí bảo hiểm sức khỏe, việc tính phí bảo hiểm cũng như so sánh các chương trình bảo hiểm sức khỏe khác nhau trở nên dễ dàng. Ngoài ra, cũng rất dễ dàng so sánh các chính sách trực tuyến vì nó cung cấp một cách đơn giản để thực hiện việc này thay vì những điều khoản trên giấy tờ.

Xem thêm: Mua bảo hiểm trực tuyến có an toàn không?

3. Có nhiều quyết định để lựa chọn

mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn

Khi mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn chương trình phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Bạn có quyền truy cập vào tất cả các thông tin như báo giá chính sách, lợi ích bảo hiểm, loại trừ trách nhiệm, các điều khoản và điều kiện khác. Tất cả những gì bạn phải làm là nghiên cứu so sánh các phương án phù hợp nhất.

4. Thông tin có sẵn 24/7

Bạn có thể mua chính sách bảo hiểm sức khỏe bất cứ lúc nào. Không có giới hạn thời gian để mua các gói bảo hiểm trực tuyến, như cổng thông tin trực tuyến Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

5. Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhiều công ty bảo hiểm sức khỏe có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn nếu bạn mua chương trình bảo hiểm sức khỏe của họ theo hình thức trực tuyến. Điều này giúp bạn tận dụng các lợi ích tương tự hoặc tốt hơn với mức phí bảo hiểm tương đối hợp lý.

6. Có hiệu lực ngay lúc mua

Mua trực tuyến các gói bảo hiểm sức bạn sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm ngay lúc mua. Ngoài ra, các phương thức thanh toán phí bảo hiểm cũng linh hoạt có sẵn khi mua các gói bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bạn có thể chọn cách thuận tiện nhất và thanh toán phí bảo hiểm thông qua một cổng thanh toán bảo mật.

Nếu bạn muốn đảm bảo quá trình mua bảo hiểm sức khỏe y tế suôn sẻ, thì bạn phải chọn một công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín cung cấp cho bạn đủ thông tin về chương trình bảo hiểm sức khỏe đã mua.

2. Làm thế nào để mua gói Bảo hiểm sức khỏe trực tuyến?

Để mua một chương trình bảo hiểm sức khỏe đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn trong khi vẫn đáp ứng ngân sách của bạn rất đơn giản với các bước sau:

Xem thêm: TOP 7+ công ty bảo hiểm sức khỏe trực tuyến – An toàn, tiện lợi 24/7

Bước 1: Nhập thông tin cá nhân của bạn chính xác

Nhập chi tiết thông tin cá nhân của bạn như:

Để xem các gói bảo hiểm y tế hàng đầu phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn.

Bước 2: So sánh các gói bảo hiểm y tế trực tuyến

Từ tất cả các báo giá bảo hiểm sức khỏe hiện có, hãy chọn chương trình đáp ứng ngân sách và yêu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Bước 3: Thanh toán trực tuyến an toàn, bảo mật

Với sự phát triển công nghệ hiện nay, người mua chỉ cần truy cập các trang web hoặc ứng dụng của các công ty bảo hiểm, sau đó chọn loại hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu rồi chọn mua và thanh toán trực tuyến bằng các hình thức phổ biến như: thẻ tín dụng, thẻ debit, ví điện tử… Với lợi ích về chi phí thấp, tiết kiệm thời gian và chủ động tối đa khi tham gia, mua bảo hiểm trực tuyến sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Nguồn tài liệu tham khảo: Why Should You Buy Health Insurance Online?

Exit mobile version