Site icon Medplus.vn

Tầm soát ung thư – Bệnh viện Hồng Ngọc: THÔNG TIN MỚI NHẤT

Tầm soát ung thư - Bệnh viện Hồng Ngọc

Tầm soát ung thư - Bệnh viện Hồng Ngọc

Nguyên nhân khiến ung thư trở thành “bản án tử hình” đối với người bệnh là do đa số bệnh nhân phát hiện bệnh ở giai đoạn cuối, việc chữa trị là không thể. Việc tầm soát ung thư tổng quát định kỳ là rất quan trọng để giúp phát hiện bệnh sớm. Tại Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đang nhận được sự tin tưởng thăm khám từ bệnh nhân. Nếu bạn đang băn khoăn BV đa khoa Hồng Ngọc tầm soát những loại ung thư nào? Chi phí thăm khám ra sao?… Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo qua bài viết Tầm soát ung thư – Bệnh viện Hồng Ngọc: THÔNG TIN MỚI NHẤT dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Tầm soát ung thư

Ung thư là bệnh lý nguy hiểm, tỷ lệ tử vong rất cao vì phần lớn những ca bệnh khi đến khám ung thư đã tiến vào giai đoạn cuối. Việc tầm soát ung thư tổng quát định kỳ là rất quan trọng để giúp phát hiện bệnh sớm, nâng cao hiệu quả điều trị và tăng khả năng chữa khỏi cho người bệnh.

Tầm soát ung thư tổng quát định kỳ không chỉ giúp phát hiện những dấu hiệu ung thư, mà còn phát hiện được những tổn thương tiền ung thư, có nguy cơ phát triển thành ung thư. Từ đó đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp. Đây là phương pháp hiệu quả nhất để phát hiện ra các dấu hiệu ung thư ngay cả khi người bệnh chưa có triệu chứng rõ ràng nào.

Tầm soát ung thư – Bệnh viện Hồng Ngọc

Năm 2003, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hình thức bệnh viện tư nhân. Tuy còn nhiều mới mẻ song bằng những nỗ lực không ngừng. Bệnh viện đã từng bước tạo dựng được uy tín với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc. Đến nay, trải qua 17 năm xây dựng và phát triển. Hồng Ngọc đã trở thành thương hiệu quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của hàng triệu bệnh nhân.

Là cơ sở y tế hợp tác mạnh mẽ và sâu rộng trong điều trị ung thư. Với các đối tác quốc tế như Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cung cấp các gói tầm soát ung thư. Với hạng mục khám được thiết kế khoa học, đầy đủ. Giúp chẩn đoán chính xác nhất nguy cơ cũng như tình trạng bệnh ung thư đối với từng trường hợp.

Các gói tầm soát ung thư tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Tầm soát ung thư tổng thể – Bệnh viện Hồng Ngọc

Bên cạnh việc khám nội tổng quát, bác sĩ sẽ thực hiện kết hợp các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh như siêu âm, nội soi, chụp X-quang, xét nghiệm máu, nước tiểu, soi phân, các xét nghiệm chất chỉ điểm ung thư như CA12-5, CA19-9, SCC, CEA, CA125, CA15-3, chụp cắt lớp CT, chụp cộng hưởng từ MRI… nhằm phát hiện sớm các bệnh ung thư tiềm ẩn ở từng bộ phận trong cơ thể.

Tầm soát ung thư gan – Bệnh viện Hồng Ngọc

Các biện pháp trong tầm soát ung thư gan gồm siêu âm ổ bụng tổng quát, chụp CT gan-mật-tụy 64 dãy. Các xét nghiệm cơ bản. Xét nghiệm tìm dấu ấn ung thư gan như AFP, CA 19-9, Gama GT. Để kiểm tra chức năng của gan. Qua đó phát hiện ra khối u hay tế bào phát triển bất thường.

Tầm soát ung thư cổ tử cung – Bệnh viện Hồng Ngọc

Thực hiện xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung theo phương pháp thinprep pap’s test, soi tươi dịch âm đạo, soi cổ tử cung và xét nghiệm định tuýp HPV. Đây là những phương pháp tiên tiến và cho kết quả tầm soát cao nhất đối với bệnh ung thư cổ tử cung.

Tầm soát ung thư vú – Bệnh viện Hồng Ngọc

Các kĩ thuật được áp dụng trong tầm soát ung thư vú gồm có khám vú lâm sàng, siêu âm vú, xét nghiệm chất chỉ điểm ung thư CA 15-3, chụp mamography vú. Trong trường hợp cần thiết bác sĩ sẽ cho chụp cộng hưởng từ MRI và sinh thiết vú để chẩn đoán bệnh. Các phương pháp này sẽ giúp phát hiện chính xác hình thái và vị trí của khối u.

Tầm soát ung thư tiêu hóa

Là gói khám nhằm chẩn đoán ung thư đường tiêu hóa bao gồm dạ dày, đại trực tràng. Gói khám gồm có nội soi đường tiêu hóa, kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh như siêu âm, chụp X quang, điện tâm đồ, các xét nghiệm dấu ấn ung thư tiêu hóa CEA, CA19-9, CA 72-4, soi phân… để phát hiện tế bào ung thư nằm trong đường tiêu hóa.

Tầm soát ung thư dạ dày

Phối hợp các biện pháp sàng lọc như siêu âm ổ bụng tổng quát (siêu âm gan, mật, tụy, bàng quang…), nội soi dạ dày, các xét nghiệm dấu ấn ung thư dạ dày CEA, CA19-9, CA 72-4 để phát hiện khối u cũng như xác định hình thái và sự phát triển của khối u.

Tầm soát ung thư tiền liệt tuyến

Bao gồm các bước thăm khám qua đường trực tràng; chẩn đoán hình ảnh bằng phương pháp chụp X Quang, siêu âm ổ bụng tổng quát, chụp MRI tiểu khung; xét nghiệm các dấu ấn ung thư tiền liệt tuyến nhằm phát hiện tế bào ác tính cũng như mức độ phát triển của khối u trong tuyến tiền liệt.

Tầm soát ung thư đại trực tràng

Các phương pháp chính là làm xét nghiệm CEA, CA19-9, CA 72-4, soi phân (tìm máu ẩn trong phân), nội soi đại tràng để phát hiện sớm ung thư. Trong trường hợp cần thiết bác sĩ sẽ cho thực hiện sinh thiết để chẩn đoán bệnh.

Tầm soát ung thư phổi

Tiến hành các thủ thuật chụp X-quang lồng ngực để nhận diện khối u và các mô bất thường, xét nghiệm chất nhầy từ phổi để phát hiện tế bào ung thư. Trong trường hợp có tiên lượng xấu về khối u ở phổi thì cần chụp cắt lớp CT để xác định chính xác vị trí và kích thước của khối u.

Tầm soát ung thư phụ khoa

Đây là biện pháp giúp nữ giới kiểm soát tình trạng sức khỏe, phát hiện nguy cơ ung thư sớm trước khi có biểu hiện lâm sàng. Các phương pháp chủ yếu là thăm khám lâm sàng, chụp X-Quang vú, siêu âm vú, soi tươi dịch âm đạo, xét nghiệm các chất chỉ điểm ung thư trong máu, thinprep pap’s test…

Tầm soát ung thư tuyến giáp

Các thủ thuật cần thiết trong tầm soát ung thư tuyến giáp gồm siêu âm và chụp cắt lớp tuyến giáp, xét nghiệm tế bào, định lượng T3 và TSH để phát hiện tế bào ung thư tuyến giáp, xác định hình thái và vị trí của khối u cũng như phân biệt khối u tuyến giáp với bệnh bướu cổ.

Chi phí thăm khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Giá tầm soát ung thư phụ thuộc vào người có nhu cầu tầm soát. Bệnh nhân nên liên hệ với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể về chi phí thăm khám.

Songkhoe.medplus.vn  xin gửi Bảng giá chi phí khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc bạn đọc có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Tầm soát ung thư – Bệnh viện Hồng Ngọc: THÔNG TIN MỚI NHẤT . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version