Site icon Medplus.vn

Tầm soát ung thư cổ tử cung – Địa chỉ thăm khám uy tín tại TP.HCM

Ung thư cổ tử cung là ung thư đứng hàng thứ ba và là ung thư thường gặp thứ hai, sau ung thư vú ở phụ nữ. Tương tự như nhiều loại ung thư khác. Triệu chứng ung thư cổ tử cung thường không rõ ràng cho đến khi bệnh tiến triển nặng. Nếu bạn đã nghĩ đến việc tầm soát ung thư cổ tử cung, thì có lẽ bạn đã tự hỏi về việc nên thăm khám ở đâu uy tín & chất lượng. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo Địa chỉ thăm khám TẦM SOÁT UNG THƯ uy tín tại TP.HCM nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về tầm soát ung thư cổ tử cung

Cổ tử cung là phần thấp nhất của tử cung, nối tử cung với âm đạo. Ung thư cổ tử cung xảy ra khi các tế bào cổ tử cung phát triển bất thường và xâm lấn các mô và cơ quan khác của cơ thể như phổi, gan, bàng quang, âm đạo và trực tràng. Tuy nhiên ung thư cổ tử cung là dạng ung thư tiến triển chậm. Giai đoạn tiền ung thư kéo dài khoảng 10 đến 15 năm. Thực sự là giai đoạn cửa sổ quý báu, là cơ hội để bác sĩ và bệnh nhân phát hiện, điều trị các tổn thương tiền ung thư và dự phòng một ung thư thực sự.

Tầm soát ung thư cổ tử cung

Theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới năm 2014, ung thư cổ tử cung là loại ung thư thường gặp xếp thứ 4 ở nữ giới. Chiếm khoảng 12% tất cả các loại ung thư và nó cũng đứng hàng thứ 4 trong nhóm các ung thư gây tử vong nhiều nhất ở phụ nữ. Tại Việt Nam trung bình có hơn 4.000 phụ nữ được chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung Trong vòng một năm và hơn 50% trong số đó tử vong vì ung thư cổ tử cung.

Tầm soát ung thư cổ tử cung – Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện phụ sản ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với gần 100 năm làm việc và phát triển. Bệnh viện Từ Dũ là nơi thăm khám quen thuộc và uy tín của người dân thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán tại cơ sở chuyên khoa tuyến cuối và cập nhật ứng dụng công nghệ mới. Kể từ tháng 7 năm 2012, Bệnh viện Từ Dũ chính thức đưa xét nghiệm Tầm soát ung thư cổ tử cung ThinPrep Pap Test vào phục vụ chẩn đoán và điều trị Ung thư cổ tử cung tại bệnh viện.

ThinPrep Pap Test là bước cải tiến kỹ thuật của phương pháp Pap smear truyền thống. Thông qua công nghệ chuyển tế bào có kiểm soát bằng màng lọc. Giúp làm tăng độ nhạy và độ đặc hiệu trong việc phát hiện các tế bào tiền ung thư. Đặc biệt là ung thư tế bào biểu mô tuyến, một loại tế bào ung thư rất khó phát hiện.

Thông tin liên hệ

Tầm soát ung thư cổ tử cung – Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Bệnh viện Ung Bướu TPHCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I là cơ sở khám bệnh chữa bệnh trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh. Một trong những địa chỉ thăm khám chuyên về ung bướu cho nhân dân và chỉ đạo tuyến. Được Bộ Y tế phân công phụ trách các tỉnh thành phía Nam. Theo thông tin khảo sát của bệnh viện Ung Bướu trong 05 năm qua, việc tầm soát ung thư, sàng lọc và phát hiện sớm sẽ làm giảm tỷ lệ tử vong từ 3% – 35% tùy loại ung thư và giai đoạn phát hiện bệnh. Cụ thể, với những bệnh nhân ung thư cổ tử cung, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn 1 thì cơ hội chữa khỏi là 90%, ung thư vú và trực tràng là trên 70%.

Thông tin liên hệ

Tầm soát ung thư cổ tử cung- Bệnh viện nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 tiền thân là BV K52, thành lập năm 1968, sau đổi thành Quân y viện 115 trực thuộc Cục Quân y – có nhiệm vụ cứu chữa cho thương, bệnh binh, đặc biệt phục vụ cho chiến tranh biên giới Tây Nam.

Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại tầm soát ung thư: Trung tâm Ung bướu & Y học hạt nhân Bệnh viện Nhân Dân 115 (TT UB&YHHN 115) là đơn vị đầu tiên và điển hình tại TPHCM được trang bị hệ thống máy đồng bộ và hiện đại bậc nhất của TPHCM.

Thông tin liên hệ

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về Tầm soát ung thư cổ tử cung – Địa chỉ thăm khám uy tín tại TP.HCM để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version