Site icon Medplus.vn

[Quận Tân Bình] Cơ sở y tế đủ điều kiện tiêm chủng tại TP.HCM

Căn cứ Nghị định 104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2017 của Chính phủ quy định về hoạt động tiêm chủng, các cơ sở tiêm chủng mới, cũng như các cơ sở có sự thay đổi về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực phục vụ công tác tiêm chủng phải thực hiện tự công bố đủ điều kiện tiêm chủng. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về Nghị định 104/2016/NĐ-CP và Danh sách CSYT đủ điều kiện tiêm chủng tại Quận Tân Bình – TP.HCM. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Điều kiện đối với CSYT được phép tiêm chủng

Căn cứ Nghị định 104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2017 của Chính phủ quy định về hoạt động tiêm chủng, các cơ sở tiêm chủng mới, cũng như các cơ sở có sự thay đổi về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực phục vụ công tác tiêm chủng phải thực hiện tự công bố đủ điều kiện tiêm chủng.

Điều kiện đối với CSYT được phép tiêm chủng

Dưới đây là những điều kiện đối với CSYT được phép tiêm chủng:

Điều kiện đối với cơ sở tiêm chủng cố định

Cơ sở vật chất

Trang thiết bị

Nhân sự

Điều kiện đối với cơ sở tiêm chủng lưu động

Điều kiện đối với tiêm chủng tại nhà

Việc tiêm chủng tại nhà chỉ được thực hiện tại các xã thuộc vùng sâu, vùng xa, xã có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn khi đáp ứng các điều kiện sau:

Điều kiện đối với tiêm chủng lưu động khác

Danh sách cơ sở y tế đủ điều kiện tiêm chủng tại Quận Tân Bình – TP.HCM

[Q.Tân Bình] Cơ sở y tế đủ điều kiện tiêm chủng tại TP.HCM

Bệnh viện

Trung tâm y tế

Phòng khám

Kết luận

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Nghị định 104/2016/NĐ-CP và Danh sách CSYT đủ điều kiện tiêm chủng tại Quận Tân Bình – TP.HCM. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version