Site icon Medplus.vn

Tất tần tật về Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh [Review 2/2022]

Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh về sản phụ khoa cho người dân quận Bình Tân và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh ? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh

Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh có vị trí tại 578 đường số 7, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Là phòng khám tư nhân được Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám mang sứ mạng điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân tại khu vực quận Bình Tân và các khu vực lân cận. Đây là cơ sở chuyên khám và điều trị các vấn đề về phụ khoa, khoa sản và các căn bệnh xã hội.

Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh khám chữa bệnh gì?

Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sau:

Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Review chất lượng Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh

Đội ngũ y bác sĩ phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh là các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Họ luôn có thái độ vui vẻ, cởi mở, tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân một cách ân cần.

Tại phòng khám có Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thị Bạch Vân thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Ngoài làm việc tại phòng khám tư nhân, Bác sĩ Trần Thị Bạch Vân còn làm việc và công tác tại phòng khám Sản phụ khoa Mỹ Anh, Phòng khám Đa khoa Ba Tháng Hai, Phòng khám Sản phụ khoa Thạc sĩ Trần Thị Bạch Vân. Bà cũng chính là một trong những bác sĩ có những đóng góp to lớn tạo nên thương hiệu của phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh.

Phòng khám có không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng với cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình khi tư vấn và hướng dẫn khi khám chữa bệnh tại đây. Họ luôn tìm tòi học hỏi các phương pháp điều trị để mang lại hiệu quả khám chữa bệnh, giúp mỗi bệnh nhân đến đây điều trị đều cảm thấy thoải mái và an tâm.

Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh với không gian sạch sẽ và đội ngũ bác sĩ có trình độ

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh

Phòng khám hoạt động và làm việc trong khung giờ:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Bảo sanh Y khoa Mỹ Anh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version