Site icon Medplus.vn

Review tất tần tật về Phòng khám Đa Khoa Liên An? [01/2022]

Phòng khám Đa Khoa Liên An là một trong những cơ sở y tế uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn huyện Bình Chánh và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn thăm khám tại Phòng khám Đa Khoa Liên An? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa Khoa Liên An

Phòng khám Đa khoa Liên An tọa lạc tại huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là Phòng khám tư nhân đã đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Phòng khám có quy mô nhỏ vừa, thực hiện khám và điều trị nội khoa các bệnh về răng hàm mặt, sản phụ, tai mũi họng,… Phòng khám cung cấp các dịch vụ y tế cần thiết, là địa điểm thăm khám uy tín, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng tại huyện Bình Chánh.

Phòng khám Đa Khoa Liên An là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa Khoa Liên An

Phòng khám Đa khoa Liên An thực hiện thăm khám và điều trị các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như sau:

Phòng khám Đa Khoa Liên An cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám cho bệnh nhân

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa Khoa Liên An

Quy trình thăm khám tại phòng khám Đa khoa Liên An khá nhanh gọn với các bước sau:

4. Review Phòng khám Đa Khoa Liên An có tốt không?

Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Liên An đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Các bác sĩ sản khoa, phụ khoa, bác sĩ bệnh nhi, bác sĩ nha khoa, bác sĩ tim mạch,… đều đã có nhiều năm công tác trong nghề, có đầy đủ kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề, chu đáo với bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám Đa khoa Liên An còn là nơi làm việc của những chuyên viên y tế, dược sĩ có nền tảng chuyên môn vững chắc. Họ phối hợp chặt chẽ với bác sĩ trong công tác điều trị bệnh. Các chuyên viên y tế phụ trách xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang, hướng dẫn bệnh nhân,… Và các dược sĩ hỗ trợ bác sĩ trong việc phân chia, hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc.

Phòng khám Đa Khoa Liên An có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế nhiều kinh nghiệm và tận tâm

Phòng khám có diện tích không quá rộng, sức chứa từ 30 – 40 người. Mỗi chuyên khoa đều có buồng khám riêng, bố trí hợp lý, luôn đầy đủ ánh sách tự nhiên vào ban ngày, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ,… vẫn tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân đến khám bệnh. Phòng khám trang bị đầy đủ các dụng cụ y tế, thiết bị y tế, máy móc y khoa chuyên dụng,… để phục vụ cho công tác khám và điều trị bệnh.

Ngoài ra, phòng khám Đa khoa Liên An còn có nhà thuốc riêng, do đội ngũ dược sĩ của Phòng khám phụ trách. Nhà thuốc luôn nhập hàng thuốc men đầy đủ, sẵn sàng cung cấp thuốc cho người bệnh theo chỉ định của bác sĩ.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa Khoa Liên An

Phòng khám làm việc trong khung giờ hành chính:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa Khoa Liên An. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version