Site icon Medplus.vn

Tất tần tật về Phòng khám Đa khoa Phước Linh bạn nên biết? [Chia sẻ 11/2021]

Phòng khám Đa khoa Phước Linh là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc cho người dân quận Bình Tân và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Phước Linh? Liệu chất lượng phòng khám có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu về phòng khám giúp việc khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Phước Linh

Phòng khám Đa khoa Phước Linh tọa lạc tại quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một phòng khám đa khoa tư nhân. Giám đốc phòng khám là bác sĩ Lê Hữu Kiện, người thành lập và trực tiếp điều hành các hoạt động tại phòng khám. Phòng khám có giấy phép hoạt động số: 03521/SYT, do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Phòng khám Đa khoa Phước Linh là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Phòng khám Đa khoa Phước Linh là một phòng khám đa khoa uy tín, cung cấp nhiều dịch vụ khám và chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân quận Bình Tân và các khu vực lân cận.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Phước Linh

Phòng khám Đa khoa Phước Linh có áp dụng chính sách khám bệnh cho bệnh nhân có Bảo hiểm y tế. Các dịch vụ y tế tại phòng khám khá đa dạng gồm có:

Phòng khám Đa khoa Phước Linh cung cấp nhiều dịch vụ y tế phục vụ nhu cầu thăm khám của người dân

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Phước Linh

Quy trình khám bệnh và điều trị ở phòng khám Đa khoa Phước Linh khá nhanh gọn và đơn giản được tổ chức như sau:

4. Review chất lượng Phòng khám Đa khoa Phước Linh có tốt không?

Bác sĩ Lê Hữu Kiện là giám đốc điều hành phòng khám. Ngoài ra, ông cũng tham gia vào các hoạt động khám, chữa bệnh của phòng khám. Bác sĩ Lê Minh Thuận là người phụ trách các hoạt động chuyên môn của phòng khám. Cả bác sĩ Hữu Kiện và bác sĩ Minh Thuận đều là những bác sĩ có nền tảng chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh nội khoa.

Bên cạnh đó, phòng khám còn là nơi công tác của những bác sĩ, y tá, chuyên viên y tế khác. Họ đều góp mình vào công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa Phước Linh có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, tận tâm

Phòng khám Đa khoa Phước Linh đầu tư đầy đủ các trang thiết bị khám và chữa bệnh hiện đại, chất lượng tốt. Các máy móc, thiết bị y tế, dụng cụ y khoa,… đều đạt chuẩn của Bộ Y tế đã đề ra. Phòng khám có mặt bằng tương đối rộng rãi, thoáng mát có thể tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân mỗi ngày.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Phước Linh

Phòng khám làm việc theo khung giờ sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Phước Linh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version