Site icon Medplus.vn

Thắc mắc khám nam khoa tại phòng khám BS Nguyễn Thị Lệ

Khi được hỏi: Khám ngoại tiết niệu ở đâu tốt? – Thì phòng khám nam khoa BS Nguyễn Thị Lệ, là một câu trả lời được khá nhiều người chọn. Phòng khám ngoại tiết niệu & nam khoa của BS Nguyễn Thị Lệ là một trong những nơi khá nổi tiếng về khám, tư vấn bệnh nam khoa cho nhiều người ở khu vực quận Tân Bình, cũng như nơi lân cận. Trong bài viết này, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về vị trí, bác sĩ, cơ sở vật chất… của phòng khám BS Nguyễn Thị Lệ này nhé!!!

Songkhoe.medplus.vn luôn cập nhật liên tục thông tin về các phòng khám X tại TP. Hồ Chí Minh

Sơ lược về phòng khám nam khoa BS. Nguyễn Thị Lệ

Phòng khám ngoại tiết niệu và nam khoa này là nơi khám chữa bệnh được nhiều người lựa chọn, do BS Nguyễn Thị Lệ là người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe nam khoa tại Bệnh viện ĐH Y Dược TP . Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm về chuyên môn. Phòng khám này là nơi uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám nam khoa BS Nguyễn Thị Lệ ở đâu?

Hiện nay, phòng khám nam khoa của Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ có vị trí tại:

Số 32 Đường số 4, Khu phố 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có rất nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Lịch hoạt động của phòng khám BS Nguyễn Thị Lệ

Phòng khám ngoại tiết niệu và nam khoa – Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ mở cửa suốt tuần vào khung giờ:

Liên hệ phòng khám nam khoa BS. Nguyễn Thị Lệ

Đặc biệt, phòng khám nam khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ đã thực hiện liên kết cùng Layso.vn. Nhằm giúp người bệnh đến đây khám chữa bệnh có thể đặt lịch miễn phí thông qua Website: https://layso.vn/bsnguyenthile2

Truy cập ngay và chỉ cần một vài thao tác, người bệnh đã có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chờ đợi. Điều này chính là một điểm cộng lớn cho địa chỉ khám của Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ.

Các dịch vụ khám và điều trị bệnh nam khoa

Hoạt động chuyên môn về ngoại tiết niệu và nam khoa, với quy mô hiện tại của phòng khám BS Nguyễn Thị Lệ có những dịch vụ sau:

Giới thiệu về PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lệ

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ chuyên khoa ngoại tiết niệu Nguyễn Thị Lệ hiện đang là Trưởng phòng khám Thận – Tiết niệu – Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh – Cơ sở 2. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại bệnh viện Đại học Y Dược cộng thêm sự nhiệt tình, ân cần chăm sóc giúp đỡ bệnh nhân của Bác sĩ Lệ nên có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng Bác sĩ Lệ và lựa chọn đến phòng khám của bác sĩ để thăm khám và điều trị. BS Nguyễn Thị Lệ luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến. Không chỉ như thế bác sĩ còn luôn truyền đạt và nhân rộng tinh thần này cho những cộng sự, nhân viên y tế xung quanh.

Phòng khám nam khoa này đủ tốt để chọn không?

Thông qua đánh giá của nhiều người lựa chọn địa điểm này. Thì phòng khám ngoại tiết niệu và nam khoa của BS Nguyễn Thị Lệ là một trong những nơi khá uy tín và chất lượng về điều trị bệnh lý nam tại quận Bình Tân, cũng như TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn đảm bảo nhiệt tình, ngoài chuyên môn thì luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Ngoài ra, cơ sở vật chất phục vụ bệnh nhân ở đây luôn là vấn đề được bác sĩ đưa lên hàng đầu, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế trong khám chữa bệnh. Chính vì vậy, trải nghiệm khám chữa bệnh tại đây luôn được đánh giá ở mức khá tốt.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám ngoại tiết niệu của BS Nguyễn Thị Lệ. Giải đáp được câu hỏi: Có nên khám tại phòng khám BS Nguyễn Thị Lệ không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám nam khoa uy tín tại quận Bình Tân để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân.

Exit mobile version