Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S: sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ

Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S là một trong những thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. Vậy Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S có những dịch vụ gì? Đội ngũ nhân viên ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Health: “ngôi nhà sức khỏe 4.0” tại Việt Nam

Thẩm mỹ Thùy Dung: Địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thái Nguyên

Các dịch vụ tại Lê Thủy Spa-Beauty and Academy

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S

Được thành lập từ năm 2013, Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S nhiều năm qua vẫn luôn là địa làm đẹp uy tín được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn, đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng triệu khách hàng.

Trong nhiền năm qua, BEAUTY S đã không ngừng phát triển cả về chất lượng dịch vụ, kỹ thuật tay nghề và quy mô hoạt động với 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tiện nghi, an toàn, hiệu quả nhất.

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và hỗ trợ điều trị cho chị em tại BEAUTY S luôn được kí cam kết hiệu quả bằng văn bản nhằm giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn về công nghệ mình sử dụng. Bên cạnh đó, quy trình làm đẹp tại Beauty S luôn tuân theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế, đảm bảo đem đến hiệu quả cao và hạn chế rủi ro thấp nhất. Đặc biệt, trung tâm luôn có chính sách bảo hành tối ưu để cho khách hàng.

Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S

Bên cạnh công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên tại BEAUTY S cũng được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp từ chuyên môn, kỹ thuật đến thái độ phục vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng. BEAUTY S luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng thái độ tận tình, chu đáo, thân thiện.

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật tại Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S

Hai chi nhánh của Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng-vàng chủ đạo, mang lại cảm giác thư giãn khi cho khách hàng khi làm đẹp, nội thất trang nhã, sang trọng.

Khoa học công nghệ và trình độ trang bị kỹ thuật là một trong những yếu tố tiên quyết, quan trọng. Chính vì vậy, máy móc, trang thiết bị tại Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUYT S đều nhập khẩu từ những quốc gia đi đầu để có thể đáp ứng được nhu cầu thị trường. Ngoài ra, BEAUTY S luôn tiên phong trong việc cập nhật, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ các nước: Mỹ, Đức, Hàn Quốc,…nhằm mang lại hiệu quả cao cho các dịch vụ.

Tiêu biểu như: Công nghệ điều trị nám LASER MELASMA, trẻ hóa da VMAX4D, điều trị sẹo SCARLET, triệt lông lạnh DIODE LASER, giảm béo POWER HAPE 2…Hơn thế, tất cả các công nghệ làm đẹp tại BEAUTY S đều được chứng nhận về an toàn, chất lượng. Từ các tổ chức uy tín như: ISO, FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu…

Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S nhận chuyển giao công nghệ trị nám từ Đức

Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S có những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S cung cấp những dịch vụ sau:

Chăm sóc da tại Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S

Thời gian làm việc

Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S làm việc từ 08:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Cơ sở 1: 12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 73 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 926 162
Website: thammybeautys.vn

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version