Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ Hồng Kông: thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Thẩm mỹ Hồng Kông tự hào là đơn vị tiên phong trong sứ mệnh làm đẹp, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng cập nhật và phát triển những công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại trên thế giới để góp phần nâng tầm giá trị cuộc sống. Vậy Thẩm mỹ Hồng Kông có những dịch vụ gì? Đội ngũ nhân viên ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình một cơ sở làm đẹp phù hợp nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Đa khoa Tâm Phúc: nơi niềm tin bắt đầu

Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa: Thông tin chi tiết [05/2021]

Evie Clinic-Spa có phải là sự lựa chọn tốt nhất?

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ Hồng Kông

Ra đời từ năm 1994 bởi  Thẩm mỹ Hồng Kông là một trong những địa chỉ làm đẹp không phẫu thuật đầu tiên và uy tín đã được khẳng định tại Việt Nam.

Thẩm mỹ Hồng Kông đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước, các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng.

Gần 25 năm qua, Thẩm mỹ Hồng Kông đã tạo dựng được vị thế và đẳng cấp của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam cũng như tạo được niềm tin yêu trong lòng khách hàng.

Thẩm mỹ Hồng Kông

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Thẩm mỹ Hồng Kông

Tọa lạc tại địa chỉ 51 Hàng Gà, Hà Nội, Thẩm mỹ Hồng Kông có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế, mang tới cho khách hàng hiệu quả rõ rệt và hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, đời mới của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Israel, Italia, Tây Ban Nha, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Các công nghệ đưa vào ứng dụng đã được các tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận và đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn.

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ Hồng Kông

Thẩm mỹ Hồng Kông, quy tụ nhiều chuyên gia về làm đẹp, được đào tạo từ nước ngoài. Điển hình là chuyên gia Tô Thị Phượng, người được mệnh danh là “Bàn Tay Vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam.

Thường xuyên có chuyên gia nước ngoài hướng dẫn, training về công nghệ, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Hồng Kông còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ Hồng Kông

Thẩm mỹ Hồng Kông có những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ Hồng Kông cung cấp các dịch vụ sau:

Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ:

 

Dịch vụ trẻ hóa da:

Dịch vụ trị nám da:

Dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao:

Chăm sóc da tại Thẩm mỹ Hồng Kông

Thẩm mỹ Hồng Kông có tốt không?

Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua ý kiến khách hàng là một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá về Thẩm mỹ Hồng Kông mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Thẩm mỹ Hồng Kông?

Thời gian làm việc

Thẩm mỹ Hồng Kông làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ Hồng Kông. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version