Site icon Medplus.vn

Chất lượng dịch vụ tại Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng [06/2021]

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Vậy Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng có những dịch vụ gì? Chi phí có đắt không? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Viện thẩm Mỹ và Chăm Sóc Da Madrid: sự lựa chọn hoàn hảo

Bảng giá phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Hannah [06/2021]

Thẩm mỹ viện Châu Á: khơi nguồn vẻ đẹp phụ nữ Việt

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng

Từ những bước đi chập chững đầu tiên năm 2009, trải qua một chặng đường dài với bao gian nan trắc trở, đến nay Thẩm Mỹ Viện Thanh Hằng vinh dự trở thành một trong những điểm sáng đi đầu trong ngành thẩm mỹ, trở thành điểm dừng chân quen thuộc đối với các chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Thương hiệu cá nhân là điều đã đưa đến thành công bước đầu cho Thanh Hằng. Cái tên nhà thẩm mỹ Thanh Hằng dường như đã thổi hồn cho cái đẹp. Khởi nguồn từ niềm say mê với nghề cùng sự học hỏi nỗ lực không ngừng nghỉ trong hơn 13 năm vừa qua, nhà thẩm mỹ Thanh Hằng đã từng bước xây lên lâu đài vinh quang cho chính mình.

Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng

Dưới tài điều binh khiển tướng của nhà thẩm mỹ Thanh Hằng, đội ngũ chuyên viên đều hết lòng trong công việc. Nhà thẩm mỹ Thanh Hằng cho biết, những cộng sự không chỉ là những người yêu nghề mà còn phải có chí tiến thủ, có mắt nhìn và đam mê cái đẹp. Đội ngũ chuyên gia của Thẩm Mỹ Thanh Hằng luôn hết mình vì các khách hàng

Hơn 13 năm qua, Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng đã xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp, tận tụy và đặc biệt là không lùi bước trước khó khăn, luôn luôn thách thức với cái mới, công nghệ mới. Để có được điều này, nhà thẩm mỹ Thanh Hằng luôn miệt mài cố gắng để đi đầu, làm gương cho những thành viên phía sau.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng

Cùng với quy mô không ngừng lớn mạnh, Thanh Hằng luôn chú trọng vào việc cập nhật các thiết bị công nghệ cao tiên tiến trong nước và trên thế giới, đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, không thua kém tại các thành phố lớn trong nước. Chất lượng hơn số lượng chính là tiêu chí hàng đầu Thanh Hằng luôn tâm niệm. Các chị em trong địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận giờ đây đã không phải lặn lội đi xa mà vẫn có thể làm đẹp với chất lượng hàng đầu.

Với công nghệ được chuyển giao từ các nước tiên tiến trong ngành thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…cùng trang thiết bị, cơ sở thăm khám hiện đại bậc nhất, Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng tự hào đem đến cho khách hàng những giải pháp tân tiến nhất.

Một số công nghệ nổi bật tại Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng gồm có:

Cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng

Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng có những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng cung cấp những dịch vụ như sau:

Trẻ hóa da:

Lazer công nghệ cao:

Lazer công nghệ cao
Điều trị nám Trị mụn Lazer Acne Điều trị sẹo Các điều trị khác
Điều trị nám sâu Trị mụn trứng cá Điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ Trị vết thâm
Điều trị nám mảng Trị mụn đầu đen Điều trị sẹo lồi Trị mụn thịt Lazer siêu xung
Điều trị nám hỗn hợp Điều trị mụn bọc Điều trị sẹo mụn Triệt lông Diode Lazer M3
Điều trị tàn nhan Trị mụn tảo Silic K10 Điều trị sẹo thâm Hai đầu làm lạnh kim cương
Trị mụn cám Xóa hình xăm
Các điều trị da khác

Spa & Điêu khắc chân mày 3D:

Spa & Điêu khắc chân mày 3D
Spa cao cấp Công nghệ 8D Hair Strocke
Tắm dưỡng sữa non cao cấp Điêu khắc chân mày công nghệ 3D hair strocke
Tắm trắng nano phi thuyền Phun xăm môi
Tắm trắng collagen Phun mí mở tròng
Phun chân mày tán bột
Xóa sửa chân mày, môi mí mắt hư
Sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng

Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua ý kiến khách hàng là một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Với một phòng khám uy tín như Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng thì không khó để tìm xem những đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Doctor Laser. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng về Thanh Hằng mà bạn có thể tham khảo:

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng

Mọi thông tin chi tiết các bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Email: thammyquoctethanhhang@gmail.com

Website: thammyquoctethanhhang.com

Cơ sở 1:

Cơ sở 2:

Cơ sở 3:

Cơ sở 4:

Cơ sở 5:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version