Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú: Trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú là một phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm Mỹ, thực hiện cho cả nữ và nam, ở mọi lứa tuổi, bao gồm cả 2 lĩnh vực Thẩm Mỹ Ngoại Khoa và Thẩm Mỹ Nội Khoa. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TPHCM. Bài viết dưới đây, medplus.vn sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú do Tiến sĩ Bác sĩ Trần Thị Anh Tú trực tiếp phụ trách, hoạt động theo Chứng chỉ Hành nghề số 001098/HCM-CCHN, và Giấy phép Hoạt động số 00239/SYT-GPHĐ do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp.

Với định hướng phát triển mạnh lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, hiện Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú tập trung nghiên cứu và phát triển các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật mới của thế giới, đồng thời bổ sung các trang thiết bị thế hệ mới nhằm hiện đại hóa và đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ uy tín tại TPHCM

2. Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú đáp ứng yêu cầu chất lượng và thẩm mỹ cao trong điều kiện an toàn đối với từng dịch vụ. Những dịch vụ được quan tâm nhiều tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú là Săn da mặt, thon gọn bụng, xóa xăm, trị tàn nhang…

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú phát triển tập trung vào các loại hình thẩm mỹ không phẫu thuật

3. Chất lượng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú có tốt không?

3.1. Dịch vụ điều trị

Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú có đầy đủ các loại hình dịch vụ thẩm mỹ. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện có hướng phát triển tập trung vào các loại hình thẩm mỹ không qua phẫu thuật nên hạn chế tối đa các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Ở bác sĩ Tú có hai loại dịch vụ tiêu biểu là thẩm mỹ ngoại khoa và thẩm mỹ nội khoa.

Thẩm mỹ ngoại khoa: cấy tóc, cấy lông mày, cấy râu, phẫu thuật nâng chân mày, phẫu thuật chỉnh hình mũi, phẫu thuật chỉnh hình cằm…

Thẩm mỹ nội khoa: làm căng da mặt, săn mí mắt, thon gọn bụng, săn da bụng, trẻ hóa da, làm sáng da, chữa nám, trị mụn trứng cá, xóa sẹo mụn, xóa hình xăm, xóa bớt bẩm sinh, triệt lông, bảo dưỡng da, phân hủy mỡ, trị nám thâm, chữa tăng tiết mồ hôi và mùi cơ thể…

Các dịch vụ của thẩm mỹ viện bác sĩ Tú chất lượng, an toàn và giá thành khá phù hợp.

3.2. Công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú luôn tích cực mở rộng nâng cao chất lượng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Thẩm mỹ viện luôn đi đầu trong việc nhập khẩu máy móc, thiết bị làm đẹp về phục vụ điều trị, nhằm hoàn thiện nét đẹp cho người sử dụng một cách tốt nhất. Các công nghệ này hầu hết được nhập khẩu khẩu ở Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Thái Lan….

Về thiết bị, TMV liên tục đầu tư bổ sung các trang thiết bị y tế kỹ thuật cao mới như: máy Thermage thế hệ mới nhất FLX làm căng, săn da mặt; máy Laser “xung cực cực ngắn” PicoSure, máy Laser PicoWay, máy Laser Đồng “Dual Yellow”… xóa xăm, điều trị nám, sẹo mụn, trẻ hóa da; máy CoolSculpting Zeltiq®, SculpSure phân hủy mỡ làm thon gọn bụng, hông, đùi, máy Venus Legacy giúp săn da và làm tan mỡ…

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị với nhiều máy móc hiện đại

TMV Bác sĩ Tú đã nghiên cứu ứng dụng một số công nghệ thẩm mỹ mới như: công nghệ Điện di Siêu âm bảo dưỡng tóc và trẻ hóa da mặt, da đầu; công nghệ Laser SculpSure làm thon gọn cơ thể không phẫu thuật và nhất là hầu như không đau…

Với liên tục cập nhật nhiều trang bị công nghệ hiện đại, TMV Bác Sĩ Tú có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách trong việc làm đẹp không phẫu thuật với chi phí phù hợp với người Việt Nam.

3.3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên của thẩm mỹ viện bác sĩ Tú luôn được khách hàng đánh giá cao bởi hái độ nhiệt tình, trách nhiệm và thân thiện. Thẩm mỹ viện do bác sĩ Trần Thị Anh Tú làm giám đốc, là người có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn cải thiện được vẻ đẹp của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây đều phải trải qua các khóa học ngắn hạn và dài hạn về thẩm mỹ nên có thể tự tin thực hiện các liệu trình cho khách.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ và tận tâm

4. Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú

  • Địa chỉ: 290-292 Trần Hưng Đạo, Q.1, TPHCM
  • Hotline: 0909 050 789
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienbacsitu/
  • Website: https://www.bacsitu.com/
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30’ đến 20h30’, kể cả Chủ Nhật

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version