Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm: Thông tin dịch vụ cần biết

Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm là thẫm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Cơ sở này nổi bật với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không xâm lấn, phun thêu mắt, môi, điều trị các vấn đề về răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một vài thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm. Mời các bạn tham khảo.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm

Chính thức được thành lập từ năm 2012, Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, nhận được đông đảo sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng,Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam với chuỗi Thẩm Mỹ, Nha Khoa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm là địa chỉ làm đẹp uy tín

Chất lượng và sự Hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Tấm. Trên nền tảng đó, TMV định hướng một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất, về tay nghề, kinh nghiệm của Bác sĩ cũng như đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị sánh ngang với các Viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực.

2. Tìm hiểu các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm

2.1. Các dịch vụ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ

Hiện tại, thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm tiếp nhận thăm khám và điều trị một số vấn đề răng miệng thường gặp như nhổ răng sữa, răng không mọc ngầm, răng khôn mọc lệch, nhổ răng lạc chỗ, điều trị nội nha, lấy cao răng,… cho trẻ nhỏ và người trưởng thành.

Bên cạnh đó, còn cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, trồng răng Implant, niềng răng – chỉnh nha và bọc răng sứ.

Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ

2.2. Phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như:

hẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, hiệu quả

2.3. Thẩm mỹ không xâm lấn

Bên cạnh các phương pháp làm đẹp xâm lấn, Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn như:

2.4. Phun thêu điêu khắc

Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm còn có các dịch vụ thêu điêu khắc như phun môi collagen, điêu khắc tạo sợi 3D và phun mày tản bột 6D. Các dịch vụ phun xăm tại cơ sở này được thực hiện bởi kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm.

3. Quy trình dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm

Bước 1: Đến Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm tại 1 trong 3 chi nhánh (TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng) và đăng ký dịch vụ tại quầy. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên đặt lịch hẹn qua hotline 09 6660 5600 để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Bước 2: Gặp kỹ thuật viên hoặc bác sĩ

Sau khi đợi đến lượt, bạn sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ/ kỹ thuật viên (tùy theo dịch vụ). Bác sĩ/ kỹ thuật viên sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn gói dịch vụ và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.

Bước 3: Thanh toán chi phí tại quầy

Khi lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính, cần thanh toán chi phí tại quầy trước khi thực hiện. Tham khảo bảng giá dịch vụ của Thẩm mỹ viện Tấm tại thammyvientam.com/bang-gia

Bước 4: Làm xét nghiệm và khám sức khỏe

Đối với các dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn và có thực hiện gây mê toàn thân, bác sĩ sẽ yêu cầu khách hàng khám sức khỏe và làm xét nghiệm để dự phòng rủi ro và biến chứng phát sinh.

Bước 5: Thực hiện dịch vụ

Bước 6: Bác sĩ/ kỹ thuật viên tư vấn cách chăm sóc

Bước 7: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ (nếu có).

Quy trình dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm nhanh gọn và rõ ràng

4. Chất lượng Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm

Tất cả đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm đều được chọn lọc, đã được đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn.

Thẩm mỹ viện Tấm còn có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản và luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng, gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ và tác phong phục vụ chuyên nghiệp.

Nhằm hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, giúp cho trải nghiệm làm đẹp của khách hàng được thoải mái nhất, Tấm luôn chú trọng vào phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm nhất, xem tất cả khách hàng là mỗi vị khách quý nhất mà chúng tôi được đón tiếp.

Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm chỉ nhập và sử dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới như: Mỹ, Israel, Hàn Quốc, Nhật bản… và tất cả các công nghệ này đều đã được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE Châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận.

Luôn tiên phong nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ, hướng tới sự hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm thường xuyên được đi tập huấn tại các đối tác tại Mỹ và Hàn Quốc để đưa những công nghệ mới nhất vào Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm với đội ngũ nhân viên có trình độ và trang thiết bị hiện đại

Tại Thẩm mỹ viện Beauty Center Tấm không có quá nhiều dịch vụ thẩm mỹ như những địa chỉ làm đẹp khác. Tấm luôn tập chung chọn lọc những dịch vụ tốt nhất hiện tại, tập trung trở thành đơn vị làm tốt nhất những dịch vụ đó, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, Những dịch vụ được TMV Tấm cung cấp luôn là dịch vụ đi đầu thị trường hiện nay.

Tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự  an toàn tốt nhất cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm đã được bộ y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ. Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam.

5. Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Thẩm mỹ viện Beauty Center By Tấm. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version