Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo: thông tin mới nhất [4/2021]

Với sứ mệnh “Nâng tầm nhan sắc Việt”, các dự án thẩm mỹ do Hệ thống Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangwhoo đã và đang thực hiện, sẽ là tiên phong đem đến sự thay đổi, tạo lập những giá trị sống mới với đẳng cấp vượt trội cho quý khách hàng. Vậy Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo có những chi nhánh nào? Thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ gì? Mời các bạn cùng Medplus.vn cùng tìm hiểu nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ-Răng hàm mặt Worldwide có tốt không?

Các gói dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Nhân Việt

Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa – Nơi thăm khám uy tín

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo được thành lập vào năm 2014 tại Seoul, Hàn Quốc. Nhận định Việt Nam là thị trường có tiềm năng. Gangwhoo bắt đầu một chiến lượt phát triển hoàn toàn mới với thương hiệu khởi đầu “Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam” vào năm 2016 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.  Sau những lỗ lực phấn đấu, hệ thống Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo đã thành lập được 5 chi nhánh tại Hàn Quốc và các tỉnh, thành phố như Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương. Đến nay thẫm mỹ viện đã thực hiện thành công hơn 3.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Đây là kết quả trong nhiều năm làm việc nghiêm túc và cần mẫn của tất cả các bác sĩ thẩm mỹ viện Gangwhoo với sự hỗ trợ trang thiết bị hiện đại và sự tin tưởng của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo tại chi nhánh số 388, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo

Sau hơn 7 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo đã và đang chiếm được lòng tin của người Việt Nam bằng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp sẽ giúp cho quý khách hàng ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Như bao bác sĩ khác, bác sĩ thẩm mỹ cũng phải có y đức, có tâm với nghề, phải có chứng chỉ, giấy phép hành nghề,và được đào tạo bài bản qua các trường lớp có uy tín. Sau đây là  một vài bác sĩ tiêu biểu của hệ thống Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo:

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo cung cấp những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo cung cấp tất cả các dịch vụ làm đẹp cho quý khách hàng như:

Chi phí thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo

Chi phí thẩm mỹ luôn được cập nhật liên tục và công khai trên Website thammyviengangwhoo.vn và tại hệ thống chi nhánh của thẩm mỹ viện. Ngoài ra Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo còn đưa ra các chương trình giảm giá để tạo điều kiện cho quý khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ hệ thống Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo

Quý bạn đọc có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn kĩ hơn:

Địa chỉ: 

Hotline: 0931.780.090

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Website: Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version