Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện Hoài Anh: Hệ thống chi nhánh và các dịch vụ nổi bật

Thẩm mỹ viện Hoài Anh là 1 hệ thống lớn nhất trong ngành thẩm mỹ viện có hơn 10 chi nhánh trên cả nước. Đây là thương hiệu nổi tiếng và rất uy tín trong ngành làm đẹp. Bạn đang có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh? TMV có địa chỉ ở đâu và có những dịch vụ nổi bật nào? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Được thành lập từ năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược làm đẹp. Đến nay công ty đã có 1 hệ thống lớn nhất trong ngành thẩm mỹ viện có hơn 12 chi nhánh trên cả nước.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh hiện đang nằm trong top đầu các cơ sở tốt nhất trên thị trường hiện nay với các loại hình phun xăm thẩm mỹ, xăm mày, xăm môi được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Ngoài dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Hoài Anh còn có các dịch vụ làm đẹp bằng thủ công thảo dược hay mỹ phẩm, dạy nghề phun xăm khác,… Ngoài ra cơ sở này cũng đang có xu hướng phát triển thêm ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

2. Hệ thống chi nhánh Thẩm mỹ viện Hoài Anh

2.1 Cơ sở tại Hà Nội

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện Hoài Anh chỉ có 1 cơ sở duy nhất tại Chùa Láng. Với quy mô 8 tầng và 15m mặt đường, đây là một trong những chi nhánh lớn nhất của Hoài Anh.

5.2 Chi nhánh tại Sài Gòn

Tại thành phố Hồ Chí Minh mở thêm 6 chi nhánh ở các địa chỉ khác nhau gồm:

Tất cả chi nhánh trên đều được xây dựng quy mô rộng lớn, sang trọng, trang thiết bị cao cấp đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

5.3 Chi nhánh tại Biên Hòa – Đồng Nai 

Tại chi nhánh này, Thẩm mỹ viện Hoài Anh cũng cung cấp chủ yếu các dịch vụ spa, phun xăm…

Địa chỉ: số 85/425 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.

5.4 Hệ thống tại Hạ Long – Quảng Ninh

Tại đây, có sở vật chất rất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại. Các dịch vụ chính là phun xăm, spa chăm sóc da và điều trị…

Địa chỉ: số 97 Cao Thắng, phường Cao Thắng, t.p Hạ Long, Quảng Ninh.

5.5 Hệ thống tại Đà Nẵng

Các dịch vụ chính: phun xăm lông mày, phun môi, điều trị mụn chuyên sâu, chăm sóc da, cung cấp mỹ phẩm ngoại chất lượng cao.

Địa chỉ: 360 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

5.6 Hệ thống tại Vinh

Số lượng nhân viên lên tới 15 người. Dịch vụ chính: Phun xăm, spa da, trị mụn và cung cấp mỹ phẩm nước ngoài.

Địa chỉ: số 205 Phan Đình Phùng, thành Phố Vinh, Nghệ An.

5.7 Hệ thống tại Cần Thơ

Thẩm mỹ viện Hoài Anh tại Cần Thơ được xây dựng quy mô lớn và khang trang. Nhân sự lên tới 15 người đều có chuyên môn đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.

Địa chỉ: 151 đường Cách Mạng Tháng 8, phường An Hòa, Cần Thơ

3. Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh

3.1. Điêu khắc chân mày

Dịch vụ được chuyên viên thực hiện chỉ trong khoảng 30 phút với quy trình tiêu chuẩn Hàn Quốc, lên dáng máy đẹp hợp phong thủy, tỉ mỉ trong từng đường nét. Ngoài ra, làm mày tại đây còn được phun têu 3D, 4D, 5D. 6D, thêu tán bột, tạo sợi phù hợp với mọi khách hàng.

3.2. Phun xăm môi

Bí quyết của Thẩm mỹ viện Hoài Anh là sử dụng màu phun được chiết xuất từ cây củ đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời màu sắc tự nhiên cho đôi môi căng mọng, quyến rũ. Hiện phun môi lụa ủ bóng Collagen được khách hàng ưa chuộng bền màu đến 5 năm.

3.3. Tẩy nốt ruồi

Nhờ sử dụng thiết bị laser công nghệ cao được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cùng tay nghề chuyên nghiệp của chuyên viên thẩm mỹ cho hiệu quả điều trị cao.

3.4. Cắt mí mắt

Là một trong những dịch vụ thẩm mỹ chính tại đây và chỉ được thực hiện tại 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội và TP.HCM.

3.5. Chăm sóc da công nghệ cao

Ứng dụng công nghệ cao và máy móc hiện đại vào điều trị cho khách hàng theo một quy trình chuẩn của bộ Y Tế.

4. Thẩm mỹ viện Hoài Anh có tốt không?

5. Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version