Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện Mailisa: Tìm hiểu chi tiết các dịch vụ nổi bật

Thẩm mỹ viện Mailisa là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín trên toàn quốc, một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ. Nếu bạn đang có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mailisa, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau:

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Thẩm mỹ viện Mailisa

Thành lập từ năm 1998, sau hơn 20 năm đứng vững trên thị trường, thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí:  Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Mailisa là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín

Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế – Mailisa không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam nhằm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

2. Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa có địa chỉ ở đâu?

Thẩm mỹ viện Mailisa hiện nay đã hình thành được một hệ thống các thẩm mỹ viện trải dài trên khắp cả nước, tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM, Bình Dương… khách hàng có thể dễ dàng tìm đến các địa chỉ làm đẹp của thẩm mỹ Mailisa gần khu vực mình sinh sống.

Hiện nay thẩm mỹ viên Mailisa đã có tới 11 địa chỉ trên toàn quốc trong đó có 8 địa chỉ thẩm mỹ và 2 văn phòng đại diện gồm:

Địa chỉ: 06 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy,TP.Hà Nội (gần Đào Tấn)

Địa chỉ: 220 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ: E3/16 Tổ 32, Khu phố Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ: 81 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ: 189 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ: Căn hộ số 3 Tòa nhà Vicentra, đường Ngư Hải , Phường Quang Trung (đối diện 1A Ngư Hải), Nghệ An

Địa chỉ: 69-71 Ngô Quyền, Phường Tân Lợi, Buôn Ma Thuột (DakLak)

Địa chỉ: 66/8A1 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Địa chỉ: 127 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận TP. HCM

3. Tìm hiểu các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mailisa

3.1 Dịch vụ phun xăm nghệ thuật 

Thẩm mỹ viện Mailisa là địa chỉ phun xăm đáng tin cậy

Bên cạnh đó là các dịch vụ xăm thẩm mỹ như:

3.2 Dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao

Các dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao được thẩm mỹ viện cung cấp cho khách hàng tại đây gồm:

Thẩm mỹ viện Mailisa cung cấp các dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao

3.3 Dịch vụ triệt lông

Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định đặt độ an toàn lên hàng đầu cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ này tại đây với toàn bộ trang vật tư thực hiện, dụng cụ cũng như kem dưỡng đều được nhập khẩu, vệ sinh cẩn thận đảm bảo không gây kích ứng, mẩn mụn lên da của khách hàng.

Ngoài ra, với gói triệt lông vĩnh viễn trọn gói của thẩm mỹ viện Mailisa, khách hàng không hề bị giới hạn số lần thực hiện.

3.4 Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ 

Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Mailisa khá nhiều lựa chọn cho các chị em gồm:

3.5 Mailisa Spa Beauty

Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu như bên trên mà còn cung cấp các dịch vụ thư giãn, chăm sóc cơ thể, spa trị liệu… cho khách hàng với spa Mailisa. Trong đó dịch vụ được quan tâm nhất là tắm trắng Babyskin Laser độc quyền.

4. Thẩm mỹ viện Mailisa có tốt không?

Thẩm mỹ viện Mailisa tự tin khẳng định rằng hệ thống cơ sở vật chất của mình đạt chuẩn 5 sao quốc tế, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất có thể.

Bên cạnh yếu tố bên ngoài là cơ sở vật chất thì đội ngũ y bác sĩ chuyên gia cũng là một thế mạnh của thẩm mỹ viện Mailisa. Đội ngũ này tại thẩm mỹ viện được đảm bảo là những chuyên gia đầu ngành được tuyển dụng và đào tạo khắt khe nhằm giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi tìm đến với địa chỉ làm đẹp này.

Thẩm mỹ viện Mailisa có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Thẩm Mỹ Viện Mailisa còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giãn cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới.

Với phương châm Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên, Thẩm Mỹ Viện Mailisa hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp Quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn.

5. Thông tin liên hệ thẩm mỹ viện Mailisa

Giờ làm việc toàn hệ thống Mailisa:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Thẩm mỹ viện Mailisa. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version