Site icon Medplus.vn

Các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc có đắt không?

Thương hiệu Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc được thành lập từ tâm huyết của Bác sĩ Việt Hảo, một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Việt Nam. Vậy Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Viện thẩm mỹ Ladova có tốt không?

Thông tin chi tiết về Viện thẩm mỹ La Ratio [06/2021]

Viện thẩm mỹ Icon: địa chỉ làm đẹp uy tín

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc

Theo quan niệm thẩm mỹ của người Việt Nam chúng ta, một đôi mắt quyến rũ phải hội tụ đủ các điều kiện sau: hai mí, to tròn, ánh mắt nhìn có thần, và điều quan trọng đặc biệt là mí mắt phải tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt. Tuy nhiên, với nhiều nguyên nhân khác nhau, rất ít người Việt có đôi mắt phù hợp với tất cả những tiêu chí trên.

Theo đó, dù nhu cầu về làm đẹp mắt rất lớn, nhưng ở Việt Nam chúng ta chưa có bất cứ trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu về mắt nào. Nhận thấy điều đó, chúng tôi quyết định thành lập Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc.

Khi bạn trao niềm tin cho Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc, bằng kinh nghiệm và tài năng của mình, Mắt Ngọc bảo đảm sẽ trao lại cho bạn một đôi mắt tự nhiên, đẹp đẽ; tương thích với khuôn mặt.

Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc

Đôi nét về Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo là một trong những Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc. Áp dụng thành công phẫu thuật mắt to, bấm mí mắt to, cấy mỡ hốc mắt sâu và phẫu thuật Midface theo đúng kỹ thuật Hàn Quốc (được chính các tác giả Hàn Quốc về kỹ thuật này đào tạo bài bản và cung cấp dụng cụ phẫu thuật cũng như vật liệu chuyên dùng). Đây là 4 kỹ thuật cao cấp và phức tạp trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo tại Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc

Đội ngũ nhân viên

Bên cạnh Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo giàu kinh nghiệm và tài năng, Mắt Ngọc còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các nhân viên tại Mắt Ngọc luôn tận tâm hướng dẫn và tư vấn cho quý khách hàng một cách cẩn thận, chu đáo. Nhờ đó, quý khách hàng sẽ chọn được cho mình dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc có những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc có những dịch vụ như sau:

Sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc

Chi phí dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc có đắt không?

Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Dưới đây là bảng giá chi phí phẫu thuật tại Mắt Ngọc được đăng tải công khai trên Website của Mắt Ngọc để quý khách hàng tham khảo:

PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT CHI PHÍ PHẪU THUẬT
1. Tái phẫu thuật 15,000,000 – 28,000,000
2. Phẫu thuật mắt to 25,000,000
3. Bấm mí mắt to 20,000,000
4. Cấy mỡ hốc mắt sâu 15,000,000
5. Phẫu thuật Midface 15,000,000
6. Phẫu thuật mắt dễ thương 15,000,000
7. Cắt mắt hai mí 15.000.000
8. Lấy mỡ da thừa mi trên 10,000,000
9. Lấy mỡ da thừa mi dưới 10,000,000
10. Bấm mí Hàn Quốc 10,000,000
11. Treo cung mày 10,000,000
12. Mở rộng góc mắt ngoài 5,000,000
13. Mở rộng góc mắt trong 5,000,000
14. Nâng cơ đuôi mắt 5,000,000

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc

Thời gian làm việc

Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc làm việc từ 08:00 – 19:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết các bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Mắt Ngọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version