Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện MiLan có những dịch vụ gì? [06/2021]

Trải qua hơn chục năm hoạt động, Thẩm mỹ viện MiLan đã và đang trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp trên địa bàn Hà Nội và trong cả nước. Vậy Thẩm mỹ viện MiLan có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh có tốt không?

Có nên khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Gia Phước không?

Mách nhỏ về Mỹ viện Phương: địa chỉ làm đẹp uy tín

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ viện MiLan

Chính thức hoạt động từ năm 2003, tính đến nay thương hiệu Thẩm mỹ viện Milan đã đồng hành trên con đường làm đẹp cùng với trên 98.980 khách hàng trong gần 14 năm.

Thẩm mỹ viện Milan là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ những kinh nghiệm, những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Đến với Milan, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất thế giới cùng sự tư vấn, chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh “làm tận tâm” và “uy tín”, Thẩm mỹ viện Milan luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của mình. Đây là địa chỉ làm đẹp duy nhất có chính sách cam kết và bảo hành sau điều trị giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tự tin với lựa chọn của mình.

Thẩm mỹ viện Milan

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện MiLan

Thẩm mỹ viện Milan đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Xây dựng một không gian sang trọng, sạch sẽ giúp cho quý khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi đến trải nghiệm dịch vụ tai Milan.

Thẩm mỹ viện MiLan cập nhật xu hướng công nghệ hiện đại nhất nhất, luôn nghiên cứu y học laser của nhiều nước Âu Mỹ và Nhật Bản và đưa vào ứng dụng cho khách hàng Việt Nam.

Được cố vấn trực tiếp từ Giáo sư, Bác sỹ Kwon Han Jin, Thẩm mỹ viện MiLan áp dụng những công nghệ tiên tiến kết hợp với các dòng mỹ phẩm trị liệu chuyên nghiệp như Dermalogica, Bellwave…

Ngoài ra, Milan luôn nghiên cứu các dòng máy được kiểm nghiệm từ FDA Hoa Kỳ hay CE Châu Âu như công nghệ Lightsheer Bio, YAG Palomar phiên bản 5, Revlite, Thermage, Ultherapy …

Đặc biệt, tất cả các dịch vụ tại Thẩm mĩ viện Milan đều được cấp phép hoạt động với quy trình chuẩn hóa, an toàn, hiệu quả.

Phòng tiếp khách tại Thẩm mỹ viện Milan

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện MiLan

Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ, y tá, chuyên viên trị liệu nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt khi đến Thẩm mỹ viện Milan.

Tại Milan, trước khi thực hiện bất kì một dịch vụ nào, các bác sĩ luôn thực hiện thăm khám cẩn thận để đưa ra lời khuyên và lộ trình điều trị tốt nhất. Sau khi tiến hành điều trị, phẫu thuật, nếu khách hàng có bất cứ băn khoăn, thắc mắc gì sẽ được bác sĩ, nhân viên chăm sóc sắc đẹp giải đáp nhiệt tình.

Đặc biệt, mỗi bác sĩ, chuyên viên của thẩm mỹ viện đều được đào tạo chuyên sâu về một lĩnh vực và đảm nhận kỹ thuật riêng về lĩnh vực đó. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Milan.

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Milan gồm có:

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Milan

Thẩm mỹ viện MiLan có những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ viện MiLan cung cấp những dịch vụ sau:

Điều trị da và dáng:

Phun thêu thẩm mỹ:

Sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Milan

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện MiLan

Thời gian làm việc

Thẩm mỹ viện MiLan làm việc từ 08:00 – `18:00 tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện MiLan. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version