Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: Thiên đường làm đẹp

Tự hào là Hệ thống thẩm mỹ viện có hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng phụ nữ Việt, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Hôm nay, Medplus.vn sẽ giới thiệu cho các đọc Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – “thiên đường làm đẹp” của chị em phụ nữ ngày nay.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Nha khoa Apona: nha khoa đáng tin cậy

Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa – Nơi thăm khám uy tín

Thông tin chi tiết về Phòng khám đa khoa Trung Cang

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Được thành lập từ năm 1998, dưới sự dẫn dắt của bà Võ Thị Ngọc Dung Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã phát triển thành một trong những hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam với 19 chi nhánh trải dài tư Nam ra Bắc.

Trong hơn 23 năm xây dựng và phát triển Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã đạt được những thành tựu sau:

Trong tương lai, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ nâng cấp thành Hệ thống bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất cả nước, đưa thị trường Việt Nam trở thành một “thiên đường làm đẹp” của Châu Á, không những đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước mà còn thu hút được sự quan tâm của phái đẹp quốc tế.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Cơ sở vật chất

19 Chi nhánh của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng.

Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm. Tính đến năm 2021, Ngọc Dung đã cập nhật hơn 200 dịch vụ làm đẹp.

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Các chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ và đội ngũ nhân viên tại thẩm mỹ viện được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Dung quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dưới chăm sóc ân cần và chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Đội ngũ nhân viên Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp những dịch vụ nào?

Để phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp các dịch vụ sau:

Dịch vụ tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thời gian làm việc

Thứ 2: 9h00 đến 16h00

Thứ 3 đến CN: 9h00 đến 19h00

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Hotline: *3232

Website: Thammyvienngocdung.com

Các chi nhánh tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Tại Miền Nam

Tại Miền Trung

Tại Miền Bắc:

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

 

Exit mobile version