Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally: thương hiệu làm đẹp uy tín

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally là một trong những thẩm mỹ viện chất lượng cao, luôn tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ cao. Vậy Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Có nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để làm đẹp không?

Có nên giảm béo tại Viện thẩm mỹ Korea không?

Mách nhỏ về Thẩm mỹ viện Sài Gòn Angel [06/2021]

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

16 năm qua, Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến nhất trong chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng. Định vị là số 1 về Giảm béo – trẻ hóa da không phẫu thuật, Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Luôn đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally cam kết mang lại cho các tín đồ làm đẹp vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Gặt hái kết quả thành công với gần 10.000 ca giảm béo và trẻ hóa thành công mỗi năm là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và uy tín mà Bally đã dày công xây dựng.

Lấy chữ tâm làm gốc – chữ tín để vươn xa, đối với Bally, mỗi khách hàng đều xứng đáng được tận hưởng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Chính vì vậy, Bally luôn nỗ lực hết sức nhằm mang đến trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm và trên tất cả là mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

Với sứ mệnh “Đẹp phải đi đôi với An toàn – Hiệu quả” không thể không kể đến tay nghề của đội ngũ Bác sĩ – Chuyên gia tại Bally.

100% Bác sĩ – Chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally đều tốt nghiệp từ những trường Đại học danh giá, tu nghiệp lâu năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, và luôn giữ vững tinh thần tận tâm – tận tình – hiệu quả và uy tín.

Với mỗi khách hàng, các chuyên gia, bác sĩ của Bally sẽ thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị riêng, phù hợp với từng cơ địa và trường hợp mỗi khách hàng, để đảm bảo mang đến kết quả cao nhất, sự hài lòng của khách hàng cho mỗi lần làm đẹp.

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally gồm có:

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

Sở hữu cơ sở vật chất sang trọng 5 sao hàng đầu việt nam với lối kiến trúc mang phong cách chuẩn châu âu, Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian ấm cúng, sang trọng.

Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của những ca làm đẹp chính là hệ thống công nghệ thẩm mỹ ưu việt, cho kết quả điều trị tối đa. Tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally, toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị đều được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các tập đoàn thẩm mỹ công nghệ cao lớn trên thế giới.

Một số trang thiết bị nổi bật tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally gồm có:

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally có những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally cung cấp những dịch vụ như sau:

Trẻ hóa da:

Giảm béo:

Dịch vụ khác:

Sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

Thời gian làm việc

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally làm việc từ 08:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết các bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version