Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh: tôn vinh vẻ đẹp Á Đông

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín cho cả nam giới và nữ giới. Sau hơn 15 năm phát triển, Thanh Quỳnh đã nhận được nhiều sự tin yêu và tín nhiệm của quý khách hàng gần xa. Vậy Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại phòng khám ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Viện thẩm mỹ RINA – sự lựa chọn của phái đẹp

Thẩm mỹ viện MiLan có những dịch vụ gì? [06/2021]

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh có tốt không?

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh được cấp phép hoạt động ngày 02/11/2006. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Á Đông, mang đến giải pháp làm đẹp công nghệ hiện đại, an toàn cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước , Thanh Quỳnh cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp.

Thanh Quỳnh tự hào là đơn vị thẩm mỹ số 1 Việt Nam, chúng tôi đã thay đổi diện mạo cho hàng nghìn khách hàng, thực hiện thành công cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Hoa khôi thể thao Phạm Yến, Hoa Hậu quý bà Hoàng Yến, diễn viên Lan Phương, MC diễn viên Ốc Thanh Vân, … Bên cạnh đó, Thanh Quỳnh tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín cho nam giới.

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đã nhận được nhiều giải thưởng như: Cúp Bàn Tay Vàng, Doanh Nhân Vàng Việt Nam, Cúp Vàng Vì Sức Khỏe Người Việt, Thẩm mỹ viện được ưu thích nhất.

Đăc biệt một sự ghi nhận, tôn vinh những doanh nhân kinh doanh có dịch vụ và sản phẩm hiệu quả đảm bảo chất lượng có thành tích xuất sắc hướng đến mục tiêu vì sức khỏe con người, sức khỏe cộng đồng là Thẩm Mỹ Viện đầu tiên đạt được Cúp Vàng và Bằng Chứng Nhận Vì Sức Khỏe Người Việt cho sản phẩm, dịch vụ được bộ y tế khuyên dùng thêm một lần nữa đã khẳng định những bước thành công của chúng tôi.

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Đến với Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ tận tình cũng như trình độ chuyên môn giỏi và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. Tất cả đội ngũ này đều được đào tạo bài bản tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước và có những đặc điểm riêng mà chỉ riêng Thanh Quỳnh mới có.

Không chỉ được đào tạo bài bản, đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh còn thường xuyên được nâng cao chuyên môn và tay nghề qua các cuộc hội thảo, các lớp tập huấn hay các khóa học cùng các Giáo sư, chuyên gia hàng đầu. Việc học tập và nâng cao này qua các khóa học là cơ hội để đội ngũ bác sĩ học tập kinh nghiệm từ những người trong nghề và tiếp cận những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất.

Có thể nói, đội ngũ bác sĩ và đội ngũ nhân viên uy tín là yếu tố hàng đầu làm nên thương hiệu cho Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh , khiến tất cả những ai đã từng có cơ hội làm đẹp tại đây đều cảm thấy hài lòng và ấn tượng mãi không quên.

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh tự hào là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất thế giới. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc đưa vào sử dụng như: Nâng cơ – Xóa nhăn công nghệ cao Ultherapy, Thermage FLX, Hifu, Magic 3D điều trị mụn chuyên sâu, điều trị sắc tố da nám, tàn nhang, đồi mồi,… công nghệ New Laser Pico , điều trị các bệnh lý về da xoá chàm bớt ,tẩy nốt ruồi , trị thâm môi Bio Light, xóa mụn sẹo rỗ ,sẹo lồi lõm bằng Laser Fractional CO2,PRP,Matrix Xell …. Cùng hàng loạt các công nghệ hiện đại khác

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh có những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh cung cấp những dịch vụ sau:

Hỗ trợ điều trị mụn:

Hỗ trợ điều trị sẹo:

Phun xăm thẩm mỹ:

Xóa hình xăm:

Tẩy môi thâm

Điều trị nám:

Điều trị tàn nhang:

Tẩy nốt ruồi:

Điều trị xóa chàm bớt:

Điều trị đồi mồi:

Trẻ hóa, nâng cơ trắng da:

Triệt lông vĩnh viễn:

Thẩm mỹ cho nam giới:

Sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Thời gian làm việc

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh làm việc từ 08:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version