Site icon Medplus.vn

Thẩm mỹ viện Xuân Hương: thẩm mỹ uy tín hàng đầu

Với hơn 30 năm phát triển, luôn không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới, Thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện tại đã thành nơi làm đẹp cao cấp và uy tín trong lòng khách hàng. Vậy Thẩm mỹ viện Xuân Hương có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Mách nhỏ về Phòng khám Đa khoa Quốc tế LeanCare

Thẩm mỹ viện Song Ngọc: nơi làm đẹp uy tín

Thẩm mỹ viện Phú Xuân: nơi sắc đẹp tỏa sáng

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hệ thống Thẩm mỹ viện Xuân Hương được coi là cơ sở tiên phong về thẩm mỹ vào năm 1994 khi lần đầu tiên mạnh dạn áp dụng các công nghệ tiên tiến vào làm đẹp, mang đến một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ lúc bấy giờ.

Gần 30 năm phát triển, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đôi nét về nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương

Con đường khởi nghiệp của nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương bắt đầu từ cơ sở thẩm mỹ đầu tiên mang tên Xuân Hương Spa tại địa chỉ 221C Khâm Thiên, Hà Nội. Bằng tài năng, nhiệt huyết và lòng đam mê, nữ doanh nhân Xuân Hương đã xây dựng nên thương hiệu làm đẹp mang tên mình với hệ thống cơ sở hiện đại, đẳng cấp. Xuân Hương trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho nhiều doanh nhân, chính khách, người nôi tiếng trong và ngoài nước.

Không chỉ vậy, bà Đặng Thị Xuân Hương được biết đến trên cương vị Phó chủ tịch thường trực Hội Đào Tạo – Phát Triển Nghề Làm Đẹp Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội; đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới năm 2017.

Nhờ uy tín và kinh nghiệm 30 năm trong nghề, bà được mời đảm nhiệm vai trò giám khảo, ban cố vấn sắc đẹp nhiều chương trình truyền hình lớn. Doanh nhân Xuân Hương luôn là bạn đồng hành trong các cuộc thi nhan sắc lớn, được Ban tổ chức trao gửi niềm tin với vai trò Cố vấn sắc đẹp như: Hoa hậu Hữu nghị Asean, Miss World VietNam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đội ngũ nhân viên

Dưới sự lãnh đạo của nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, Hệ thống Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã thành lập được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Các bác sĩ đều đến từ các trường đại học uy tín như: Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Y Dược Thái Bình, Đại học Y Dược Thái Nguyên, … Đội ngũ bác sĩ tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Xuân Hương gồm có:

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, Xuân Hương còn có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các nhân viên tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được tạo điều kiện thuận lợi để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng tay nghề nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương từ một cơ sở làm đẹp nhỏ đã trở thành một thương hiệu lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cơ sở chính sang trọng và đẳng cấp tại Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân và Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương vừa được xây dựng tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh là minh chứng cho những nỗ lực đưa ngành thẩm mỹ Việt vươn ra thế giới. Bệnh viện sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như nâng mũi cấu trúc siêu âm; Công nghệ hút mỡ Laser Lipo, Hệ thống máy Vectra mới nhất giúp khách hàng xem trước kết quả…

Bên cạnh quy trình chuẩn y khoa được kiểm tra nghiêm ngặt với hơn 900 danh mục kỹ thuật làm đẹp được cấp phép của Bộ Y tế, bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương còn xây dựng không gian đẳng cấp, riêng biệt, chú trọng đến sự trải nghiệm của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương có những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương có những dịch vụ như sau:

Dịch vụ làm đẹp:

Chăm sóc Body:

Thẩm mỹ công nghệ cao:

Sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương:

  • Cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh: 45A Ba Tháng Hai – Phường 11 – Quận 10 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống Thẩm mỹ viện Xuân Hương:

  • Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 028 3856 5555

Email: benhvienthammyxuanhuong@gmail.com

Website: benhvienthammyxuanhuong.com

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version