Site icon Medplus.vn

Tham quan Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ

Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về ngoại khoa, nhi khoa, sản khoa, nội khoa tổng hợp,…. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại viện, và cần giải đáp các câu hỏi như: Bệnh viện huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh có tốt không? Quy trình đến khám ra sao? Chi phí khám thế nào?… Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện huyện Đức Thọ dưới đây nhé!

Xem thêm các bài viết của Songkhoe.medplus.vn

Giới thiệu Bệnh viện đa khoa Đức Thọ

Lịch sử hình thành

Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ được thành lập vào năm 1957. Tiền thân là bệnh xá Linh Cảm gồm 30 giường bệnh. Trải qua các giai đoạn dưới sự điều hành của nhiều y bác sĩ khác nhau.

Thành tựu

Qua nhiều năm thay đổi cơ cấu tổ chức mô hình hoạt động như: Bệnh viện đến Trung tâm Y tế đến Bệnh viện đa khoa. Ban đầu cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ cán bộ còn thiếu thốn với 30 giường bệnh. Đến nay, Bệnh viện đa khoa này là bệnh viện hạng II tuyến huyện. Với 17 Khoa/Phòng, 150 giường bệnh, 180 cán bộ,… Bệnh viện đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương hạng 3, hạng 2, các bằng khen của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND Tỉnh và các ban ngành khác. 60 năm xây dựng và phát triển, đến nay Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân trong và ngoài huyện. Xứng đáng lời dạy của Bác Hồ “Lương Y như từ mẫu”.

Địa chỉ bệnh viện

Hiện nay, bệnh viện có địa chỉ tại: Quốc Lộ 8A, xã Đức Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam.

Sử dụng định vị trên Google Map người nhà hoặc bệnh nhân có thể dễ dàng tìm đường đến địa điểm này.

Bệnh viện huyện Đức Thọ

Giờ làm việc

Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ mở cửa làm việc cả ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, cấp cứu 24/7 của cộng đồng.

Ban lãnh đạo tại Bệnh viện

Dưới đây là thông tin cần biết về ban quản lý Bệnh viện Đa khoa này:

Các chuyên khoa tại Bệnh viện đa khoa Đức Thọ

Với quy mô hiện tại, Bệnh viện có 4 phòng chức năng:

9 Khoa lâm sàng bao gồm:

Và 4 Khoa cận lâm sàng:

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện đa khoa Đức Thọ

Tùy vào sự lựa chọn dịch vụ và tình hình bệnh nhân. Chi phí điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Thọ có thể giao động ở nhiều mức khác nhau.  Songkhoe.medplus.vn xin thông tin đến các bạn đọc một số chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện này:

Giá dịch vụ giường bệnh

Giá xe chuyển viện từ Bệnh viện đa khoa Đức Thọ

Giá các dịch vụ xét nghiệm y tế

Giá các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện

Review Bệnh viện đa khoa Đức Thọ

Nhìn chung, Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ là nơi khám chữa bệnh khá uy tín được khá nhiều người tìm đến ở khu vực huyện Đức Thọ nói chung, cũng như tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại. Nhằm thực hiện chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác nhất cho bệnh nhân. Đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân trên địa bàn huyện Đức Thọ một cách tốt nhất

Tuy nhiên, bệnh viện vẫn nhận một số đánh giá tiêu cực. Phần lớn đến từ thái độ một bộ phận cán bộ, nhân viên y tế tại đây. Khiến chất lượng dịch vụ cung cấp đến bệnh nhân không được đảm bảo. Mong rằng trong tương lai gần, bệnh viện sẽ giải quyết những tiêu cực trên.

Bệnh viện huyện Đức Thọ tổ chức thăm hỏi bệnh nhân

Thông tin liên hệ

Bạn muốn được tư vấn về những vấn đề của mình? Bạn muốn phản ánh chất lượng khám chữa bệnh của nhân viên y tế? Bạn muốn tham khảo những dịch vụ cũng như chi phí tại bệnh viện? Dưới đây là thông tin liên hệ chung của Bệnh viện đa khoa Đức Thọ:

Trên đây, Songkhoe.medplus đã chia sẽ đến các bạn một số điều về Bệnh viện huyện Đức Thọ. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích đối với các bạn. Đặc biệt là những bạn đang tìm kiếm và băn khoăn chọn lựa nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy.

Exit mobile version