Site icon Medplus.vn

Tham quan Khoa da liễu – Phòng khám Hữu Nghị 91

Lựa chọn phòng khám da liễu uy tín là điều quan tâm của nhiều người hiện nay. Hôm nay, Songkhoe.medplus.vn cung cấp thêm cho các bạn thông tin về Khoa da liễu – Phòng khám Hữu Nghị 91 tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo về địa chỉ này. Hãy cùng tìm hiểu xem địa chỉ, khung giờ hoạt động và chất lượng dịch vụ ở đây nhé!

>>> Một số bài viết cùng chủ đề:

Giới thiệu Khoa da liễu – Phòng khám Hữu Nghị 91

Phòng khám Hữu Nghị 91 đường Giải Phóng là một trong những nơi khám da liễu được đánh giá cao tại khu vực Quận Hai Bà Trưng và Thành phố Hà Nội. Bác sĩ Trần Quốc Hiệp nổi tiếng không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, hết lòng với công việc, tạo được nhiều ấn tượng hết sức tốt đẹp trong lòng bệnh nhân.

Phòng khám Hữu Nghị 91 đặt tại đường nào?

Đặt tại khu vực quận Hai Bà Trưng và nằm ngay mặt tiền đường Giải Phóng, bệnh nhân có thể dễ dàng tìm thấy Phòng khám Hữu Nghị 91 ở địa chỉ:

Số 91 Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Dùng định vị trên Google Map bạn có thể dễ dàng tìm được đường đến phòng khám này ngay.

Chuyên khám da liễu – Phòng khám Hữu Nghị 91

Thời gian tiếp bệnh tại Khoa da liễu – Phòng khám Hữu Nghị 91

Khoa da liễu – Bác sĩ Trần Quốc Hiệp mở cửa vào các khung giờ:

Bệnh nhân và người nhà nên lưu ý khung thời gian để quá trình thăm khám chữa bệnh được suôn sẻ nhất.

Liên hệ điều trị phòng khám Hữu Nghị 91

Để tạo điều kiện thăm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, tại đây có cung cấp số điện thoại đường dây nóng: 

Dịch vụ khám bệnh tại phòng khám Hữu Nghị 91

Phòng khám Hữu Nghị 91 Giả Phóng cung cấp các dịch vụ khám trị bệnh chuyên sâu về khoa da liễu, cụ thể như:

Minh họa khám da liễu – Phòng khám Hữu Nghị 91 Giải Phóng

Bác sĩ Trần Quốc Hiệp – giàu thâm niên và tâm huyết

BS. Trần Quốc Hiệp tại Phòng khám Hữu Nghị 91 là một trong nhiều bác sĩ kỳ cựu chuyên khoa da liễu. Đã từng có thâm niên công tác tại nhiều cơ sở – bệnh viện lớn. Nhờ có thời gian dài làm việc và nghiên cứu về da liễu. Nên Bác sĩ Hiệp không những có chuyên môn vững vàng, còn thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Chính vì vậy, bác sĩ luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến. Không chỉ như thế bác sĩ còn luôn truyền đạt và nhân rộng tinh thần này cho những cộng sự, nhân viên y tế xung quanh.

Review khoa da liễu tại phòng khám Hữu Nghị 91

Khoa da liễu của BS. Trần Quốc Hiệp – Phòng khám Hữu Nghị 91 Giải Phóng là phòng khám tư nhân nhưng được đầu tư chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ y tế. Nhờ vậy quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh nhân tại đây luôn chính xác nhất. Địa điểm này là một trong những nơi khám điều trị bệnh da liễu có uy tín tại khu vực Quận Hai Bà Trưng nói riêng và TP. Hà Nội nói chung.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám Hữu Nghị 91 – Chuyên khoa da. Giải đáp được câu hỏi: Có nên khám tại phòng khám Hữu Nghị 91 Giải Phóng không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám da uy tín tại TP. Hà Nội để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân.

Exit mobile version