Site icon Medplus.vn

Tham quan phòng khám đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc là các tên được nhiều người nhắc đến khi cần tìm một địa chỉ khám chữa bệnh tại TP. Hồ Chí Mình. Tất cả thông tin về phòng khám như phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Xem thêm các bài viết của Songkhoe.medplus.vn

Thông tin chung về phòng khám đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc là nơi khám chữa bệnh được nhiều người tin chọn tại khu vực quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây có đội ngũ các y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe đa khoa, chịu trách nhiệm về chuyên môn. Cơ sở y tế này là nơi đạt uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám đa khoa này đặt ở đâu?

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc đặt tại:

Số 446A Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bạn có thể sử dụng công cụ định vị trên Google Map để tìm đường đến đây dễ dàng hơn.

Lịch hoạt động của phòng khám

Phòng khám Hạnh Phúc mở cửa vào các khung giờ:

Thông tin liên hệ đến phòng khám Hạnh Phúc

Dưới đây là tất cả thông của phòng khám Hạnh Phúc mà bạn cần biết:

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân trong khung thời gian trên. Cơ sở y tế này đã liên kết với Layso.vn nhằm hỗ trợ bệnh nhân hoặc người nhà đăng ký hẹn lịch khám trước. Đặt lịch hẹn khám ngay tại đường Link: https://layso.vn/bsnguyenminhtien

Nhanh chóng đặt lịch khám để đảm bảo thời gian được sắp xếp và tiết kiệm tốt nhất!

Dịch vụ thăm khám đa khoa tại phòng khám Hạnh Phúc

Hiện tại phòng khám Đa khoa này có những chuyên khoa như:

Khoa sản – phụ khoa; Nhi khoa; Tai mũi họng; Khám chữa Nội khoa & Ngoại khoa; Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng; Chuẩn đoán hình ảnh & Xét nghiệm;…Vì thế trong thăm khám chẩn đoán và điều trị đa khoa, phòng khám đa khoa Hạnh Phúc cung cấp những dịch vụ sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm

Tại phòng khám đa khoa Hạnh Phúc sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có chuyên môn cao. Ngoài kinh nghiệm công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn Thành phố, còn là những người vô cùng thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ đối với bệnh nhân. Một số Y Bác sĩ nổi bật ở đây như:

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc có đáng để lựa chọn không?

Phòng khám Hạnh Phúc luôn nằm trong nhóm những lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Địa điểm này là một trong những nơi khám và điều trị đa khoa có uy tín tại khu vực Quận 10 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Đa phần bệnh nhân đã đến đây hầu như không khỏi cảm thán thái độ niềm nở tận tâm của bác sĩ và nhân viên nơi đây. Ngoài ra, phòng khám luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh. Cơ sở tại đây luôn được chú ý vệ sinh sạch sẽ, máy móc và trang bị hiện đại. Đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ cho bệnh nhân với chất lượng tốt nhất.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những tư vấn về thông tin của phòng khám Hạnh Phúc. Hy vọng bài viết có giá trị tham khảo đến các bạn. Đặc biệt, là những người đang tìm cho mình một địa chỉ khám đa khoa uy tín.

Exit mobile version