Site icon Medplus.vn

#2021 Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng là gì? Quyền lợi và đối tượng tham gia

Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn nhất Việt Nam. Trong đó, nổi bật hơn cả là sản phẩm thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng thuộc gói dịch vụ Medical Care với thiết kế đơn giản, mức phí hợp lý nhắm vào đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình khá trở lên.

Cùng Medplus tìm hiểu thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng khi khám điều trị bệnh qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng

Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng

Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng thuộc nhóm thẻ bảo lãnh viện phí nằm trong gói bảo hiểm Medical Care của bảo hiểm Bảo Việt. Đây chính là gói dịch vụ để bảo lãnh viện phí của Bảo Việt giúp cho các khách hàng có thể giảm bớt được gánh nặng về chi phí khám bệnh và nằm viện mà cũng không cần phải bận tâm đến việc thu thập hồ sơ để yêu cầu khoản bồi thường.

Đối với việc sở hữu được tấm thẻ bảo hiểm để bảo lãnh viện phí thì người được bảo hiểm cũng sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi hơn khi tới khám và chữa bệnh ở những bệnh viện.

Những quyền lợi chính của dòng sản phẩm Medical Care:

2. Lợi ích khi sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng

Lợi ích khi sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng

Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt như sau:

Xem thêm các chương trình bảo hiểm Bảo Việt tốt nhất:

3. Cách sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng

Để sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng khi gặp các sự cố khách hàng cần thực hiện theo quy trình sau:

Lưu ý: Một số cơ sở y tế quy định khách hàng phải nộp tiền đặt cọc trước khi sử dụng dịch vụ. Khoản tiền đặt cọc này sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng sau khi Bảo hiểm Bảo Việt xác nhận bảo lãnh.

Xem thêm: Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt khám ở đâu?

4. Thời hạn bảo lãnh viện phí của Bảo Việt

Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt màu Vàng có chứng năng chính dùng để chi trả các dịch vụ nội trú và ngoại trú với thời gian chờ tương ứng như sau:

5. Các trường hợp không được bảo hiểm Bảo Việt chi trả bảo lãnh

trường hợp không được bảo hiểm Bảo Việt chi trả bảo lãnh 

Không phải trường hợp này cũng được Bảo Việt chi trả bảo lãnh, dưới đây là những trường hợp loại trừ khách hàng cần nắm:

Ví dụ:

6. Kết luận

Cùng những cải tiến bám sát nhu cầu của thị trường và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Medical Care với 3 định mức thẻ đa dạng (thẻ vàng Bảo Việt, thẻ bạc/thẻ xanh Bảo Việt, thẻ VIP) được kỳ vọng là điểm sáng trong phân khúc bảo hiểm sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân của bảo hiểm Bảo Việt. Qúy khách muốn tham gia bảo hiểm Bảo Việt có thể nhấn vào đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: Quyền lợi bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng

Exit mobile version