Site icon Medplus.vn

Thẻ bảo lãnh viện phí Prudential là gì? Quyền lợi khi sở hữu [10/2021]

Chương trình bảo lãnh viện phí Prudential mang đến cho khách hàng một quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và đơn giản nhất, cũng như kịp thời hỗ trợ và chia sẻ khó khăn về tài chính ngay từ khi khách hàng nhập viện điều trị.

Vậy chi tiết quyền lợi thẻ bảo lãnh viện phí Prudential như thế nào? Cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về thẻ bảo lãnh viện phí Prudential

thẻ bảo lãnh viện phí Prudential

Tập đoàn Prudential được thành lập lần đầu tiên tại Anh vào năm 1848, với tên gọi ban đầu là hiệp hội cho vay và đảm bảo đầu tư Prudential. Sau nhiều năm phát triển, Prudential tự hào là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam thành lập năm 1995 và bắt đầu hoạt động vào năm 1999. Khi đó, phương châm làm việc của công ty là “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” đã mang tới nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng cho khách hàng trong nước.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà Prudential đã xây dựng nhiều loại hình sản phẩm với quyền lợi hấp dẫn. Tùy theo thu nhập cá nhân cũng như nhu cầu bảo vệ cho các thành viên trong gia đình mà bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm như mong muốn. Một trong những sản phẩm của Prudential được khách hàng đánh giá cao là dịch vụ bảo lãnh viện phí.

Chương trình bảo lãnh viện phí Prudential mang đến cho khách hàng một quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và đơn giản nhất, cũng như kịp thời hỗ trợ và chia sẻ khó khăn về tài chính ngay từ khi khách hàng nhập viện điều trị.

2. Quyền lợi thẻ bảo lãnh viện phí Prudential

quyền lợi thẻ bảo lãnh viện phí Prudential

Bạn đã bao giờ trải qua tâm trạng không thoải mái khi xếp hàng đăng ký khám chữa bệnh hay chờ đợi thanh toán tại các cơ sở khám chữa bệnh? Với thẻ bảo lãnh viện phí Prudential, bạn sẽ được hỗ trợ thanh toán chi phí điều trị trực tiếp, không mất thời gian chờ đợi.

Bạn có thể tận hưởng dịch vụ y tế tiên tiến tại những bệnh viện hàng đầu thuộc mạng lưới hơn 300 bệnh viện và phòng khám liên kết với Prudential trải khắp Việt Nam, không cần đúng tuyến. Không chỉ vậy, bạn còn được trải nghiệm chương trình chăm sóc hoàn hảo vượt ngoài lãnh thổ Việt Nam, cho phép các khách hàng được tiếp cận với dịch vụ y tế tại các nước Đông Nam Á.

Ngoài ra, nhằm gia tăng bảo vệ cho khách hàng và hỗ trợ chi phí y tế tối ưu, thẻ chăm sóc sức khỏe của Prudential mang tới một quyền lợi độc đáo: ngay khi đã sử dụng hết hạn mức quyền lợi điều trị nội trú trong một năm, một gói bảo vệ gia tăng được kích hoạt giúp khách hàng có thể tiếp tục được hưởng tối đa đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa hàng năm mà không phải đóng bất kì phí bảo hiểm bổ sung nào.

Sản phẩm áp dụng dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí Prudential:

Lưu ý đối tưởng được bảo lãnh phải:

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết chương trình thẻ bảo lãnh viện phí Prudential như sau:

quyền lợi khi sở hữu thẻ bảo lãnh viện phí Prudential

3. Quy trình bảo lãnh viện phí Prudential

3.1. Khi nhập viện

3.2. Khi xuất viện

Lưu ý

Xem ngay: Thẻ bảo lãnh viện phí Prudential khám ở bệnh viện nào? 

4. Kết luận

Với chi phí cuộc sống ngày càng cao, ngân sách dành cho việc chăm sóc sức khỏe đáng ra phải được ưu tiên thì lại xếp sau các dự định khác. Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe là rất quan trọng với mỗi chúng ta. Hãy đầu tư ngay cho bản thân và gia đình gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp, để tối đa cơ hội chăm sóc và khám điều trị bệnh khi có nhu cầu với dịch vụ bảo lãnh viện phí Prudential nhé.

Tham khảo ngay các sản phẩm bảo hiểm Prudential được đánh giá cao:

Nguồn: Dịch vụ bảo lãnh viện phí Prudential

Exit mobile version