Site icon Medplus.vn

Thẻ bảo lãnh viện phí PVI là gì? Quyền lợi ưu việt khi sở hữu [10/2021]

Bảo lãnh viện phí PVI là gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn khi được quảng bá với nhiều tiện ích vượt trội. Nhưng trước quá nhiều sự lựa chọn khác nhau, mọi người thường băn khoăn không biết có nên mua gói bảo hiểm bảo lãnh viện phí PVI hay không? Cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Giới thiệu dịch vụ bảo lãnh viện phí PVI

người tham gia gói bảo lãnh viện phí sẽ được hoàn trả chi phí khám chữa bệnh

PVI là công ty bảo hiểm có tiềm lực và uy tín lớn. Được thừa hưởng nền tảng tài chính vững mạnh từ công ty mẹ và Tập đoàn dầu khí Việt Nam PNV, do đó bạn hoàn toàn an tâm khi chọn mua bảo hiểm của PVI.

  • Bảo lãnh viện phí trên quy mô rộng, liên kết với nhiều cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo khách hàng
  • Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu để chọn ra chương trình bảo hiểm phù hợp
  • Khám/điều trị bệnh tại những bệnh viện/cơ sở y tế hàng đầu mà không cần thanh toán viện phí
  • Bảo hiểm chi phí điều trị nội trú, ngoại trú, thai sản, nha khoa…
  • Dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của khách bất cứ khi nào
  • Thủ tục, hồ sơ rõ ràng, minh bạch

Dịch vụ bảo lãnh viện phí PVI là gói sản phẩm được công ty bảo hiểm PVI cung cấp cho quý khách hàng. Cùng với gói bảo hiểm tiện ích, đơn vị dịch vụ đem đến cho người dùng sự hỗ trợ thiết thực trong quá trình khám chữa bệnh.

Theo quy định của công ty bảo hiểm PVI:

Người tham gia chương trình bảo lãnh viện phí PVI sẽ được hoàn trả chi phí khám chữa bệnh. Tùy vào từng trường hợp khác nhau số tiền được hoàn trả sẽ dao động từ 70% đến 100%. Mọi người có thể sử dụng gói bảo lãnh viện phí cho hình thức điều trị nội trú, ngoại trú và điều trị tại nước ngoài.

Xem thêm: Bảo lãnh viện phí là gì? Tác dụng của thẻ bảo lãnh viện phí?

2. Quyền lợi dịch vụ bảo lãnh viện phí PVI

quyền lợi của Thẻ bảo lãnh viện phí PVI

Khi tham gia gói bảo hiểm bảo lãnh viện phí PVI, người được bảo hiểm sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện. Song song đó là tận hưởng rất nhiều những quyền lợi khác nhau, bao gồm cả quyền lợi cơ bản và mở rộng.

Quyền lợi cơ bản mà gói bảo hiểm bảo lãnh viện phí PVI dành cho người dùng được áp dụng trong các trường hợp như sau:

Ngoài những quyền lợi cơ bản, bạn còn nhận được các quyền lợi mở rộng như chăm sóc thai sản và khám chữa răng miễn phí. Thời gian thanh toán chi phí bảo hiểm được đảm bảo nhanh chóng, tùy vào từng trường hợp.

Có thẻ xem gói bảo lãnh viện phí PVI chính là lựa chọn tốt nhất để mọi người chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Nhất là khi công ty bảo hiểm PVI là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bảo hiểm.

Xem thêm các sản phẩm bảo hiểm của PVI được đánh giá cao:

3. Quy trình sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí PVI

Quy trình sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí PVI đơn giản như sau:

Bước 1: Chọn bệnh viện/cơ sở khám điều trị bệnh

Bước 2:
Bước 3:

4. Các trường hợp không được bảo hiểm PVI bảo lãnh viện phí

Khách hàng lưu ý những trường hợp không được bảo hiểm PVI bảo lãnh bao gồm:

Bảo lãnh viện phí PVI là dịch vụ liên kết giữa bảo hiểm PVI và bệnh viện để thay mặt cho khách hàng trả trực tiếp chi phí cho bệnh viện. Quyền lợi này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và giảm gánh nặng chi phí khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Nguồn: Dịch vụ bảo lãnh viện phí PVI

Exit mobile version