Site icon Medplus.vn

The Bazooka Joe Shot đậm hương chuối, cam quýt và sánh mịn

dung ngay 1 - Medplus

Bazooka Joe đã trở thành một phần ký ức của nhiều người Mỹ. Những người hay nhai miếng kẹo cao su giá rẻ này trong lúc đọc đoạn truyện tranh. Hương vị của nó kéo dài vô tận. Các cuộc thi thổi bong bóng lớn nhất được tổ chức. Lúc đó người ta cũng hay nhâm nhi The Bazooka Joe Shot lúc theo dõi trận đấu.

The Bazooka Joe Shot đậm hương chuối, cam quýt và sánh mịn

Vì vậy, nếu mô tả này chỉ gợi nhắc kí ức của bạn, chúng tôi mang đến cho bạn phiên bản dành cho người lớn. Nó vẫn có hương vị khó quên tương tự. The Bazooka Joe Shot được thiết kế để có hương vị giống như loại kẹo yêu thích thời thơ ấu đó. Nó có màu sắc tươi sáng và có hương vị giống như kẹo cao su Bazooka Joe ban đầu. Loại đồ uống Shot này rất thú vị để pha trộn.

The Bazooka Joe Shot

Sự kết hợp của kem Ailen, chuốirượu mùi blue curaçao tạo nên một loại cocktail ngon, mịn và đậm đà. Được làm bằng các phần bằng nhau, nó rất dễ trộn và dễ nhớ. Bạn có thể trộn từng viên riêng hoặc theo đơn đặt hàng. Bạn chỉ cần tăng gấp đôi số lượng và đổ 1 ounce mỗi thành phần để có 2 ly cùng lúc.

Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một bữa tiệc. Đặc biệt nếu bạn đang tìm loại đồ uống màu xanh lam hợp để trang trí bữa tiệc.

Công thức The Bazooka Joe Shot

Thành phần

1/2 ounce rượu mùi kem Ailen
1/2 ounce rượu mùi chuối
1/2 ounce rượu mùi blue curaçao

Nguyên liệu cần có

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu mùi, sau đó đổ đầy đá vào.
  3. Lắc đều tay.
  4. Lọc sạch hỗn hợp. Phục vụ The Bazooka Joe Shot và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần The Bazooka Joe Shot chứa
Lượng calo 188
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 3 mg 0%
Tổng Carbohydrate 19 g 7%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 19 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 0 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 11 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Tôi có thể tìm rượu mùi chuối ở đâu?

Crème de banane, được biết đến ở Pháp, nơi sản xuất nhiều loại rượu mùi chuối ngon nhất, cung cấp nhiều loại hương vị tùy thuộc vào thương hiệu, từ ngọt và chín quá đến rang và hương vị tươi hơn. Hầu hết các loại rượu mùi có màu vàng, nhưng một số loại khác có màu xanh lục.

Nếu bạn có thể chạm tay vào rượu mùi chuối xanh, hãy tiếp tục, vì ảnh của bạn sẽ có màu rất rực rỡ. Kem Ailen và rượu curaçao xanh là những loại rượu mùi rất phổ biến và thường xuyên được dự trữ trong các quán bar , nhưng rượu mùi chuối thì ít người biết đến hơn một chút.

Hầu hết các cửa hàng rượu nên có ít nhất một lựa chọn. Một trong những thương hiệu phổ biến nhất là 99 Bananas, nhưng bạn sẽ tìm thấy loại rượu mùi này từ các nhà sản xuất nổi tiếng khác như Bols, Hiram Walker và Dekuyper.

Kết hợp

Không có dụng cụ lắc? Không vấn đề!

Nếu bạn đang pha nhiều loại này và không có bình lắc cocktail, chỉ cần khuấy rượu mùi, đá trong một chiếc ly Highball và cho vào ly. Bạn cũng có thể rót trực tiếp vào ly, nhưng để có được hương vị Bazooka Joe thực sự, chúng cần được trộn lẫn.

Các công thức biến thể

Mặc dù không có nhiều sản phẩm thay thế cho 3 loại rượu mùi này, nhưng đây là một số gợi ý của chuyên gia pha chế The Bazzoka Joe Shot:

RumChata là một nguyên liệu thay thế tuyệt vời cho kem Ailen và không làm thay đổi hương vị của thành phẩm quá nhiều.

Nếu bạn không thể tìm thấy rượu mùi chuối, hãy bỏ qua và dùng một loại rượu mùi trái cây khác để thay thế. Dâu tây, mâm xôi nho đều là những lựa chọn để tùy chỉnh trải nghiệm hương vị bubblegum.

Bất kỳ loại rượu mùi có hương vị cam nào khác (ví dụ: Triple Sec, Grand Marnier) cũng được dùng tốt nếu bạn không có blue curaçao. Ly Shot vẫn ngon nhưng bạn mất đi màu xanh vui nhộn.

The Bazooka Joe Shot mạnh đến mức nào?

Rượu mùi chuối bạn chọn dùng trong The Bazooka Joe Shot đóng vai trò quan trọng để tạo độ cồn. Trong lúc hai loại rượu mùi khác gần như giống bất kể nhãn hiệu nào, hương chuối như tùy chọn. Hầu hết các loại rượu mùi chuối, gồm cả Bols, nặng khoảng 17% ABV (34 độ).

Tuy nhiên, 99 Banana có độ cồn 49,5% ABV. Điều đó có nghĩa The Bazooka Joe Shot gồm Bols đạt khoảng 11% ABV (22 độ). Và nếu thêm 99 Banana, nó đạt mức 19% ABV (38 độ). Mặc dù loại này không phải loại mạnh nhất nhưng hương vị ngọt ngào của nó có thể đánh lừa. Vì vậy bạn hãy lưu ý.

Nếu bạn thích The Bazooka Joe Shot hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version