Site icon Medplus.vn

The Blind Pilot Cocktail 3 phút mơ màng nơi những tầng không

khong gian cam - Medplus

Thêm một loại gia vị thảo mộc ngọt ngào vào ly Manhattan của bạn và bạn đã khơi gợi từ trong một món ăn yêu một niềm vui mới, hấp dẫn theo nhiều phong cách phục vụ. The Blind Pilot Cocktail rất lý tưởng để bắt đầu thói quen uống rượu Whisky của bạn.

The Blind Pilot Cocktail 3 phút mơ màng nơi những tầng không

The Blind Pilot Cocktail được tạo nên vào một trong những dịp khi một người khách quen đến quán bar và hỏi tôi một món gì đó mới được tạo nên giữa Gallianorượu Whisky.

Vào thời điểm đó, rượu mùi vani-hồi mới được nổi tiếng trở lại. Nó vì vậy được dùng trong công thức ban đầu. Và tôi ngay lập tức nghĩ đến việc kết hợp hương thảo mộc của Galliano nhờ hương vị phong phú của Vya Vermouth. Sau đó, tôi thêm một chút ngọt ngào vào hỗn hợp rượu Bourbon.

Kết quả, bạn có một loại cocktail có kết cấu hương vị phức tạp: hương vani, sô cô lacam. The Blind Pilot Cocktail dễ làm, chỉ cần ba nguyên liệu, nhưng hương vị rất phong phú và khá hấp dẫn.

Công thức The Blind Pilot Cocktail

Danh sách các nguyên liệu khá gọn nhưng có thể hơi đắt. Nếu siêu thị địa phương của bạn thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly The Blind Pilot Cocktail. Mọi việc kết thúc trong vòng 3 phút.

Thử tài kết hợp hương vị

Thành phần

1 ounce rượu Whisky Bourbon
1 ounce rượu Vermouth ngọt
1 ounce rượu mùi Galliano L’Autentico

The Blind Pilot Cocktail

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Cho tất cả các nguyên liệu vào ly trộn.

Bước 2:

Thêm đá.

Bước 3:

Khuấy mạnh trong 30 giây.

Bước 4:

Lọc hỗn hợp vào ly cocktail đã được ướp lạnh. Trang trí cho thật đẹp mắt.

Bước 5:

Phục vụ và thưởng thức The Blind Pilot Cocktail.

Mang Nữ hoàng mơ mộng trở lại

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần The Blind Pilot Cocktail chứa
Lượng calo 338
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 7 g 9%
Chất béo bão hòa 5 g 23%
Cholesterol 27 mg 9%
Natri 48 mg 2%
Tổng Carbohydrate 17 g 6%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 15 g
Protein 1 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 13 mg 1%
Sắt 0 mg 1%
Kali 80 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng The Blind Pilot Cocktail. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Các mẹo khác để pha một ly The Blind Pilot Cocktail

Jim Beam Black Label, một bản nâng cấp hương vị tuyệt vời cho rượu Whisky. Tất cả mọi thứ chúng ta cần chỉ có vậy, White Label quen thuộc, chúng chỉ được ủ thêm vài năm. Loại rượu này được ủ lâu nhất trong số các loại rượu Bourbons của Jim Beam và nó đặc biệt xuất sắc trong các loại đồ uống đơn giản, trong vắt như thế này.

Vya là một trong những thương hiệu rượu Vermouth thường bị lu mờ khi nhắc đến hãng sản xuất rượu MartiniManhattan, nhưng nó là một trong những thương hiệu tốt nhất bạn có thể mua được. Nó được sản xuất tại Hạt Madera của California tại Nhà máy rượu Quady và là sự pha trộn hương vị giữa Tinta RorizOrange Muscat.

Nếu bạn vẫn chưa thử rượu Vermouth ngọt hoặc khô của Vya, hãy coi ly The Blind Pilot Cocktail như một cái cớ hoàn hảo. Đây là những loại rượu Vermouth bạn có thể uống trực tiếp và điều này hiếm khi xảy ra.

Khó có nguyên liệu nào thay thế Galliano tốt nên bạn thậm chí đừng bận tâm tìm kiếm. Đây là một trong những loại rượu mùi thảo dược độc quyền có công thức độc đáo không thể sao chép và được giữ bí mật.

The Blind Pilot Cocktail mạnh cỡ nào?

The Blind Pilot chắc chắn không phải một loại cocktail kém chất lượng mặc dù nó có thể sánh cùng các công thức pha chế giống Manhattan khác. Nó chứa đầy rượu và chỉ cần thêm nước pha loãng để có thể làm giảm độ cồn của nó.

Các loại rượu mạnh đều được gọi theo tên thương hiệu nên chúng ta biết độ cồn của mỗi loại: Jim Beam 80 độ, Vya 32 độ và Galliano L’Autentico 84,6 độ. Khi tất cả những nguyên liệu này được kết hợp, The Blind Pilot Cocktail đạt 33% ABV (66 độ). Bạn nên lưu ý để có thể vui vẻ một chút như vẫn trong giới hạn cho phép.

Nếu bạn thích The Blind Pilot Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version