Site icon Medplus.vn

The Bocce Ball cách hòa trộn nước cam đặc biệt nổi bật

Cocktail rượu Vodka

Cocktail rượu Vodka

The Bocce Ball là một loại đồ uống được đựng trong ly Highball cao. Thành phẩm dùng nước trái cây tươi mát và có cách chế biến đơn giản được ghi nhận trong công thức đủ phổ biến để ghi nhớ. Loại cocktail rượu Vodka này là một thức uống hỗn hợp đơn giản, mặc dù có một số cách để biến tấu.

The Bocce Ball cách hòa trộn nước cam đặc biệt nổi bật

Các yếu tố hương vị chính trong bất kỳ phiên bản The Bocce Ball phụ thuộc vào Amarettonước cam. Hương hạnh nhân và cam quýt rất hòa hợp. Vì vậy mức cân bằng hương vị đó đã tạo nên một điểm kích thích thú vị cho loại nước cam ép có chất lượng trung bình.

Một số biến thể, như kiểu này, bao gồm một ly Vodka và chọn ít Amaretto hơn, cung cấp một thức uống giống Screwdriver hơn. Một chút nước Soda cũng tạo thêm lớp bọt khí lấp lánh cho ly The Bocce Ball, khiến thành phẩm có hương vị sảng khoái hơn một chút.

Công thức The Bocce Ball

Danh sách các nguyên liệu khá đơn giản và không mấy đắt. Nếu chợ địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu thông tin nhà cung cấp và nguồn hàng để tránh bất kỳ trường hợp nào xấu có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly The Bocce Ball.

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Vodka
1/2 ounce rượu mùi Amaretto
5 ounce nước cam
Nước Soda câu lạc bộ
Lát cam tươi, để trang trí

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ Vodka, Amarettonước cam vào ly Collins cao chứa đầy đá.
  3. Thêm một chút nước Soda.
  4. Dùng một lát cam để trang trí cho đẹp mắt. Phục vụ The Bocce Ball và thưởng thức ngay lập tức.
The Bocce Ball

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần The Bocce Ball chứa
Lượng calo 228
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 5 mg 0%
Tổng Carbohydrate 24 g 9%
Chất xơ 1 g 2%
Tổng lượng đường 20 g
Protein 1 g
Vitamin C 88 mg 438%
Canxi 29 mg 2%
Sắt 0 mg 2%
Kali 344 mg 7%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Công thức nấu ăn dùng trái cây

Lời khuyên

Bạn cũng có thể cân nhắc chuyển sang dùng một loại Vodka có hương vị để tạo thêm điểm nhấn vị giác. Các loại rượu Vodka hương cam quýt hoặc bất kỳ hương vị trái cây nhẹ nào khác cũng trở thành những lựa chọn tuyệt vời. Và các lớp bánh hoặc kem đánh bông có thể tạo thêm phần kem nền ngọt ngào cho ly The Bocce Ball.

Phiên bản không có rượu Vodka

Công thức này là phiên bản dùng rượu mùi Amaretto và nước trái cây, và thành phẩm cũng ngon không kém. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày bạn muốn một thức uống ít cồn hơn. Và The Bocce Ball là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng muộn thường ngày nếu được pha cùng nước cam tươi.

Một lần nữa, nước soda là một nguyên liệu hoàn thiện tuyệt vời giúp thức uống có hương vị tươi sáng hơn, mặc dù bạn có thể dễ dàng bỏ qua nó.

Để làm đồ uống này, bạn hãy đổ 2 ounce Amaretto vào một ly Collins đựng đầy đá. Bạn thêm nước cam tươi và một chút nước Soda Club.

Thức uống mùa hè

The Bocce Ball Bomb Shot

Các thành phần của Bocce cũng có thể được sử dụng để tạo nên phiên bản Bomb Shot. Bạn chỉ cần dùng một giọt rượu và cho vào một chiếc ly Highball chứa đầy loại đồ uống thứ hai. Amarettonước cam là tất cả những gì bạn cần, và bạn có thể nhận thấy phiên bản này nhẹ hơn đáng kể so với ly Bomb Shot kiểu Ailen hoặc The Bomb Jäger. Bạn không cần phải đổ đầy nước cam vào ly rượu. Thay vào đó, bạn chỉ rót từ 4 đến 5 ounce, hoặc đổ đầy ly khoảng 1/3 ly. Bạn đổ đầy rượu Amaretto vào một ly, sau đó cho rượu vào ly Pint và uống.

Ly The Bocce Ball này mạnh đến mức nào?

Đáng ngạc nhiên mặc dù thành phẩm dùng loại rượu mạnh, nhưng thức uống The Bocce Ball này không mạnh hơn nhiều so với các loại bia hoặc rượu bình thường. Vodka trở nên đặc biệt trong công thức đầu tiên – phiên bản mạnh nhất trong ba công thức, mặc dù mỗi loại đều ngon và nhẹ hơn nhiều loại cocktail khác.

Để ước tính độ cồn của chúng, bạn hãy giả sử chúng tôi đổ một loại Amaretto có mức cồn thấp nhất trong phổ rượu mùi, chỉ bằng 42 độ. Đối với rượu Vodka, chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn chống thấm 80 vì chỉ có một số chai trên kệ vượt quá tiêu chuẩn đó. Mỗi phiên bản đồ uống có độ cồn xấp xỉ sau:

The Bocce Ball dùng Vodka: 8% ABV (16 độ)
The Bocce Ball không dùng Vodka: 5% ABV (10 độ)
The Bocce Ball Bomb Shot: 6% ABV (12 độ)

Nếu bạn thích The Bocce Ball hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version