Site icon Medplus.vn

The Green Giant Cocktail cho cái nắng ấm của những ngày xuân

Khi cái nắng ấm áp của những ngày đầu xuân ấy ập đến, suy nghĩ của chúng ta là chuyển sang đồ uống tươi mát. The Green Giant Cocktail là một công thức tuyệt vời để bắt đầu.

The Green Giant Cocktail cho cái nắng ấm của những ngày xuân

Công thức The Green Giant Cocktail là một trong những loại cocktail tươi ngon tuyệt vời. Nó đã kết hợp một loại rượu Vodka hữu cơ tuyệt vời với rượu Vermouth, sau đó là mật ong để làm ngọt mọi thứ. Tuy nhiên, chính lá ngải giấm tươi và đậu Hà Lan đã làm cho The Green Giant Cocktail trở thành một thức uống đặc biệt!

Đúng vậy, đối với thức uống này, bạn sẽ trộn đậu Hà Lan! Nếu bạn vẫn chưa thử nó, bạn đang bỏ lỡ. Nó chắc chắn không phải là thành phần cocktail bất thường nhất hiện có.

The Green Giant Cocktail

Bạn đã bao giờ tận hưởng sự tươi mát của một hạt đậu Hà Lan tươi chưa? Nó giống như vậy, chỉ được ngâm và thấm một chút rượu để làm cho nó tốt hơn.

Nếu bạn say mê với ý tưởng về một ly cocktail hạt đậu, có một công thức thứ hai dưới đây để thử. Cả hai đều là một cách hoàn hảo để mang đến hơi thở mùa xuân.

Công thức The Green Giant Cocktail

Thành phần

6 hạt đậu Hà Lan, chia nhỏ
1 nhánh ngải giấm tươi
3/4 ounce mật ong
2 ounce rượu Vodka hữu cơ
1/2 ounce rượu Vermouth khô
1 ounce nước chanh tươi mới vắt

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Cho 4 hạt đậu Hà Lan, 10 đến 12 lá ngải giấm mật ong vào bình lắc cocktail.
  3. Thêm rượu Vodka, rượu Vermouth, và nước cốt chanh. Đổ đầy đá vào bình lắc và lắc đều.
  4. Lọc vào một chiếc ly Old-Fashioned đựng đầy đá vụn.
  5. Trang trí với hai hạt đậu Hà Lan. Phục vụ The Green Giant Cocktail và thưởng thức.
Mời bạn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần The Green Giant Cocktail chứa
Lượng calo 230
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 11 mg 0%
Tổng Carbohydrate 22 g 8%
Chất xơ 1 g 3%
Tổng lượng đường 19 g
Protein 1 g
Vitamin C 11 mg 56%
Canxi 23 mg 2%
Sắt 1 mg 4%
Kali 123 mg 3%
* Giá trị% hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Lưu ý về rượu Vodka hữu cơ Prairie

Công thức này yêu cầu Prairie Organic Vodka, và nó là một trong những lựa chọn hàng đầu cho rượu Vodka hữu cơ. Nó được làm từ ngô và được sản xuất ở Minnesota, với ngũ cốc được trồng bởi các nông dân hữu cơ địa phương. Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2008, họ cũng đã giới thiệu rượu Ginrượu Vodka dưa chuột.

Mặc dù ý định ban đầu của Prairie Organic là sử dụng rượu Vodka trong, nhưng loại cocktail này chỉ thú vị hơn một chút với rượu Vodka dưa chuột của họ. Việc chuyển đổi chỉ bổ sung thêm một chút tươi mát cho đồ uống và hương vị của hai nguyên liệu vườn song song. Giải pháp thực sự đơn giản cho “cơn sốt” mùa xuân!

Chọn đậu Hà Lan ngon nhất

Sự tươi mát của đậu Hà Lan ngâm đường sẽ là yếu tố then chốt trong việc pha chế một ly The Green Giant Cocktail tuyệt vời. Bạn tìm đậu Hà Lan có màu xanh lục nhạt và thử ăn một quả. Chúng phải dễ dàng được bẻ đôi, không bị bẻ cong.

Lưu trữ đậu Hà Lan

Bạn hãy bảo quản đậu Hà Lan trong túi nhựa kín. Chúng sẽ giữ được kết cấu và hương vị trong 4-5 ngày trong tủ lạnh.

Đậu Hà Lan thường mùa vụ rất ngắn, vì vậy khá khó mua. Bạn có thể kéo dài thời gian thưởng thức The Green Giant Cocktail bằng cách chần và đông lạnh đậu Hà Lan. Quá trình này diễn ra nhanh chóng và mặc dù nó sẽ không hoàn toàn giống như đậu tươi, nhưng hương vị tươi mới còn lại của chúng đủ để tạo ra một thức uống ngon.

Tôi sẽ không để đậu Hà Lan lâu hơn 1 tháng trong tủ đông vì chúng mất hương vị. Bạn sử dụng đậu Hà Lan già cho các món ăn và ghi nhớ công thức này cho mùa xuân năm sau.

The Green Giant Cocktail mạnh đến mức nào?

The Green Giant Cocktail thuộc vào loại cocktail có độ cồn trung bình. Nếu chúng ta sử dụng rượu Vermouth 15% ABV, thì chúng ta có thể ước tính nó đúng khoảng 18% ABV (36 độ). Nó mạnh hơn một chút so với một ly rượu trung bình.

Nếu bạn thích The Green Giant Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version