Site icon Medplus.vn

The Kool Aid Shooter màu sắc cảnh báo hương vị ngọt ngào

Vodka cocktail 1 - Medplus

Bạn đã sẵn sàng cho những bữa tiệc vui nhộn được thiết kế theo phong cách The Kool Aid Shooter chưa? Cũng giống như thức uống nước trái cây phổ biến có nhiều hương vị, bạn có thể nhận thấy mỗi thức uống hỗn hợp Kool đều khác nhau một chút. Tất cả chúng đều chứa đầy hương vị trái cây ngon, dễ trộn. Và bạn thậm chí không cần phải trộn lẫn một bình Kool-Aid có đường – hãy để dành điều đó cho trẻ em.

The Kool Aid Shooter màu sắc cảnh báo hương vị ngọt ngào

Một trong những công thức Shooter cocktail mang tên Kool phổ biến nhất có Midori. Hương vị dưa của rượu mùi được trộn cùng rượu Amaretto, rượu Vodkanước ép nam việt quất để tạo nên một thức uống đầy hương vị ngọt ngào chắc chắn chỉ dành cho người lớn. Mặc dù thành phẩm được phục vụ trực tiếp và nhanh gọn, nhưng cũng rất tốt nếu được phục vụ trong ly đá. Nói chung mọi việc tùy thuộc vào khẩu vị và sở thích cá nhân của bạn. Chúng tôi chỉ gợi ý vì thấy hay.

Công thức The Kool Aid Shooter

Danh sách các nguyên liệu hết sức đơn giản và khá đắt. Nếu chợ địa phương thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng trước khi quyết định bạn cần tìm hiểu thông tin nhà cung cấp và nguồn hàng để tránh bất kỳ trường hợp nào xấu có thể xảy ra. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn để bạn dễ lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly The Kool Aid Shooter trong 3 phút.

Thành phần

1/3 ounce rượu Vodka
1/3 ounce rượu mùi dưa
1/3 ounce rượu mùi Amaretto
1/2 ounce nước ép nam việt quất

The Kool Aid Shooter

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ rượu Vodka, rượu mùi dưarượu Amaretto vào ly thủy tinh.
  3. Đổ đầy nước ép nam việt quất vào ly.
  4. Phục vụ The Kool Aid Shooter và thưởng thức ngay lập tức.
Pha theo bình

Lời khuyên

Thay vì cố gắng đong 1/3 ounce mỗi loại rượu, bạn hãy rót mỗi loại rượu một chút để đựng đầy ly thủy tinh của bạn, nhớ chừa một phần ba dung tích. Bạn hãy nhớ chừa để đổ nước ép nam việt quất trên cùng.

Vì các nguyên liệu chính được trộn theo tỷ lệ như nhau, nên thật dễ dàng để nhân đôi công thức The Kool Aid Shooter này và thực hiện một vài ly Shot cùng một lúc. Ví dụ, để thực hiện một lượt phục vụ gồm ba lần uống, bạn chỉ cần đổ 1 ounce rượu mỗi loại, lắc đều, sau đó thêm một chút nước ép nam việt quất.

Bạn cũng có thể trộn The Kool Aid Shooter trước trong một tô lớn hơn. Đơn giản, bạn chỉ cần lắc bao nhiêu tùy ý bạn — bao gồm dùng nước trái cây — và giữ trong tủ lạnh cho đến lúc đến giờ đãi tiệc. Sau đó, tất cả những gì bạn cần là kết hợp và sử dụng!

Thức uống ngon mỗi cuối tuần

Các công thức biến thể

The Kool Aid Shooter này được tạo nên để phục vụ cho những ai ưa thích các loại cocktail có vị ngọt. Vì vậy bạn có thể muốn thưởng thức nó trong những chiếc ly có quét đường để có cảm giác ngọt ngào hơn nữa.

Nếu bạn tăng các thành phần (đổ 1 lần mỗi loại rượu), loại nước uống hỗ trợ Kool trở thành một loại cocktail khá ngon. Bạn hãy phục vụ nó trên đá hoặc lắc đều và cho vào trong một ly cocktail và thưởng thức từ từ.

Sloe Gin Kool Aid Shot

Sloe Gin là thành phần đặc trưng trong một biến thể của Shot giúp ly Kool có độ cồn quá cao để có thể được xếp vào loại Shot cocktail, bạn có thể bị say ngay ngụm đầu tiên. Để chuẩn bị loại đồ uống này, bạn kết hợp 1/2 ounce mỗi loại rượu Vodka, Amaretto, Sloe Gin và Triple Sec trong một chiếc ly kiểu cũ có (hoặc không) đá và khuấy. Bạn thêm nước ép nam việt quất cho vừa miệng.

Nho Kool Aid Shot

Biến thể này có vị hơi giống Kool-Aid nho. Mặc dù thành phẩm có màu tím và hương vị ngọt ngào như tên gọi của nó. Ly Kool này được tạo nên bởi các nguyên liệu không có hương nho. Để chuẩn bị đồ uống, bạn kết hợp 1/2 ounce mỗi loại rượu Southern Comfort, blue curaçaorượu mùi mâm xôi trong bình lắc cùng đá. Bạn thêm một chút hỗn hợp rượu chua, nước ép nam việt quấtnước ép dứa vào và lắc đều trước khi cho vào ly thủy tinh.

Killer Kool Aid

Phiên bản phổ biến này thường được phục vụ như một thức uống trái cây dành để nhấm nháp. Công thức này kết hợp 1 1/2 ounce rượu Vodka, 1/2 ounce mỗi loại đào schnappsAmaretto trong một ly cao cấp chứa đầy đá. Bạn thêm nước ép nam việt quất lên trên và phục vụ đồ uống không pha. Nếu bạn thích, bạn hãy lắc kỹ và lọc đồ uống vào nhiều ly.

The Kool Aid Shooter mạnh đến mức nào?

Bất kể bạn kết hợp biến thể nào, nồng độ cồn trong mỗi công thức The Kool Aid Shooter này đều giống nhau. Killer Kool nhẹ nhất chỉ đạt 13% ABV (26 độ), và các phiên bản còn lại đạt mức trung bình khoảng 18% ABV (36 độ). Mức cồn này rơi vào phạm vi an toàn hầu hết các phiên bản Shot cocktail đều đạt được: không quá mạnh nhưng chắc chắn không phải một vại bia.

Nếu bạn thích The Kool Aid Shooter hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version