Site icon Medplus.vn

Thịt bò chiên muối tiêu CUỐI TUẦN BỚT NẤU VUI VẺ LA CÀ

thit bo chien muoi tieu1 - Medplus

Đây là một công thức nấu thịt bò nhanh gọn và ngon lành. Thịt bò chiên muối tiêu thường được phục vụ trong các nhà hàng Trung Quốc. Medplus mời bạn đọc bài Thịt bò chiên muối tiêu CUỐI TUẦN BỚT NẤU VUI VẺ LA CÀ để biết thêm chi tiết.

Thịt bò chiên muối tiêu CUỐI TUẦN BỚT NẤU VUI VẺ LA CÀ

Lời đầu

Những lát thịt bò mềm ướp muối, hạt tiêu và ngũ vị hương của Trung Quốc, bọc trong lòng trắng trứng trắng sau đó chiên kĩ. Thịt bò được trộn chút muối và hạt tiêu để tạo nên bữa tối hoàn hảo. Bạn chỉ cần chưa đầy 20 phút để có bữa tối ngon. Thịt bò vẫn có thể chế biến thành nhiều món. Medplus rất hay xào bò cùng muối, hạt tiêu, hành lá và ớt. Ở đây, chúng tôi muốn làm một món mà trẻ em cũng có thể ăn. Vì vậy, chúng tôi làm món thịt bò chiên muối tiêu. Bạn hãy làm thử để kiểm chứng độ dễ và độ ngon của nó.

Bạn không thích thịt bò? Không vấn đề gì. Bạn có thể thay thịt bò bằng thịt gà, thịt lợn và thậm chí đậu phụ. Việc nêm nếm chỉ cần áp dụng tương tự.

Mẹo nấu thịt bò chuẩn

Thịt bò sẽ bị dai nếu bạn nấu quá chín. Vì vậy hãy đảm bảo chiên nó sâu trong dầu nóng. Ở đây chúng tôi chiên thịt bò ở 375 ° F theo từng mẻ không quá một phút mỗi mẻ.

Xé thịt bò và trộn một chút baking soda. Baking soda được dùng để làm thịt bò mềm như nhà hàng chế biến. Bởi nó đặc biệt hợp với thịt bò.

Đối với công thức này, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại thịt bò nào (bít tết sườn, sườn rút xương, thịt thăn). Tất cả đều mang lại hương vị tuyệt vời. Nhưng bạn nên tìm loại thịt có chút chất béo trong đó.

Khi cắt thịt bò, luôn luôn cắt sớ ngang. Và bạn nên duy trì độ dày và kích thước thịt sau khi nấu chín.

Công thức thịt bò chiên muối tiêu được trình bày dưới dây. Medplus mong bạn học nhanh nhớ lâu.

Cách làm thịt bò chiên muối tiêu

Thịt bò chiên muối tiêu đơn giản cho ngày thanh nhẹ

Phục vụ 4

Thành phần

Hướng dẫn làm thịt bò chiên muối tiêu

  1. Trong một cái bát lớn, ướp thịt bò bằng muối (1/2 muỗng cà phê), hạt tiêu đen xay (1/4 muỗng cà phê), bột ngũ vị hương Trung Quốc và baking soda trong ít nhất 15 phút hoặc qua đêm trong tủ lạnh để có kết quả tốt nhất.
  2. Trong một cái bát riêng, đánh lòng trắng trứng và bột ngô cho đến khi không còn vón cục.
  3. Thêm hỗn hợp lòng trắng trứng vào thịt bò ướp. Nhẹ nhàng trộn cho đến khi phủ đều.
  4. Chiên các dải thịt bò đập dập theo mẻ trong 2 phút hoặc cho đến khi vàng nâu. Chuyển chúng vào một cái dĩa có lót giấy thấm dầu để loại bỏ dầu thừa.
  5. Thêm thịt bò nấu chín vào một cái bát trộn lớn và cho phần muối và hạt tiêu còn lại vào và trộn đều. Phục vụ ngay lập tức để hương vị thơm ngon nhất.

Giá trị dinh dưỡng

Trong mỗi khẩu phần

Kết luận

Âm thanh khi miếng thịt bò giòn chạm vào răng nghe rất vui tai. Vị tiêu chỉ cay nhè nhè càng làm bạn thêm hứng thú. Bạn có thể ăn kèm cơm trắng, xà lách, dưa leo,… để đảm bảo cân bằng dưỡng chất. Ngoài ra, bạn có thể nhâm nhi món ăn này cùng một ly bia cũng rất tuyệt.

Nếu bạn thấy bài viết thú vị hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Medplus chúc bạn nấu món thịt bò chiên muối tiêu thành công và ăn ngon miệng.

Xem thêm bài viết

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version